ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อีลำยอง"วิก3"นุ่น"ให้ลุ้นจะเล่นหรือเปล่า?

"อีลำยอง"วิก3"นุ่น"ให้ลุ้นจะเล่นหรือเปล่า?

Posted 10/07/2012 by siamdara

    ''นุ่น-วรนุช'' เผยอ่านบท ''อีลำยอง'' ในละคร ''ทองเนื้อ-เก้า'' ทางวิก 3 แล้วสนุกดี แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะรับเล่นหรือไม่ ปัดอัพค่าตัวเล่นละครตอนละ 7 หลัก เผยอยากร่วมงาน ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ''


    หลังจากเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้ว นางเอกหน้าหวาน ''นุ่น'' วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็เนื้อหอมเป็นว่าเล่น อ้ำอึ้งอยู่พักใหญ่ แต่เจ้าตัวก็ออกมายอมรับแล้วว่า เตรียมลงละครของค่ายเอ็กแซ็กท์ เรื่อง ''อีสา รวีช่วงโชติ'' และอาจจะมีผลงานเรื่อง ''ทองเนื้อเก้า'' กับทางช่อง 3 ต่อทันทีก็เป็นได้ โดยเจ้าตัวเผยร่วมหากได้ร่วมงานช่อง 3 อยากประกบคู่พระเอกผิวเข้มอย่างหนุ่ม ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ พร้อมปัดเรียกค่าตัว 7 หลัก ดูตามความเหมาะสมมากกว่า ปัดไม่รู้เรื่องประกบคู่''ป้อง'' ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ในเรื่อง ''อีสา รวีช่วงโชติ''
    

    ผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอสาวนุ่นในงานพรีวิว ''Siam Paragon Watch Expo 2012'' เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 55 ณ สยามพารากอน โดยสาวนุ่นรับถูกติดต่อทางช่อง 3 ลงละคร ''ทองเนื้อเก้า'' เผยอ่านบทแล้วชอบ แต่ไม่เฟิร์ม 100% รอดูเรื่องเวลา
    

    ''โอกาสก็มีค่ะ ทางพี่แดง (ธัญญา วชิระบรรจง) เขาก็ติดต่อมา ตอนนี้กำลังอยู่ขั้นตอนดูบท และด้วยปัจจัยหลายอย่าง อย่างที่เคยบอกไปว่ามันยังไม่ชัวร์ 100% ก็ต้องดูด้วยว่าจะเปิดเมื่อไร วันทำงานได้ไหม พร้อมกันคนอื่นหรือเปล่า อีกหลายๆ ปัจจัย อ่านบทบางส่วนค่ะ สนุกมาก ถ้ามีโอกาสจริงๆ ก็อยากเล่น อยากร่วมงานด้วยทั้งพี่แดง พี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง) ก็คงรู้กันอยู่แล้ว พี่อ๊อฟก็เป็นผู้กำกับที่เก่ง พี่อ๊อฟเองบอกว่าเคยเล่นเรื่องนี้เองตอนภาคแรก ก็เอนเอียงมาก ก็อยากแต่ต้องดูปัจัจยอื่นๆ อีกนิดหน่อย''
    

    ผู้สื่อข่าวถามว่าที่ยังไม่รับเล่นเรื่อง ''ทองเนื้อเก้า'' เพราะเรื่องค่าตัวที่ยังตกลงกันไม่ได้ ตัวเลขตอนหนึ่ง 7 หลัก สาวนุ่นโต้ทันทีตอนหนึ่งตัวเลขไม่ถึง 7 หลัก
    

    ''ค่าตัวมันเป็นเรื่องปกติมากกว่าระยะการทำงานนุ่นก็ 15 ปีแล้ว มีตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงหลักต่างๆ ก็ปกติ คงไม่ใช่ตอนละ 7 หลัก ไม่มีหรอกค่ะ ไม่เกี่ยวค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอ่านบทดังกล่าวแล้ว บทแรงไหม แล้วทางสามี ''ต๊อด'' ปิติ ภิรมย์ภักดี ว่าอย่างไรบ้าง นางเอกสาวกล่าว เป็นบทที่ท้าทาย แนวดรามามากกว่าเลิฟซีน เผยสามีรับรู้แต่ไม่ได้ว่าอะไร
    

    ''ชอบมาก เป็นบทที่ท้าทายอีกบทหนึ่ง และพอมองจริงๆ แล้วก็คุยกันว่าในเรื่องของเลิฟซีนนุ่นเองก็มีครอบครัว นุ่นคงไม่สามารถเล่นเลิฟซีนได้เยอะ แต่ทางพี่แดงเขาก็บอกว่าเรื่องนี้มันเป็นดรามา สอนคน มันก็ยังได้ประโยชน์อีกหลายอย่างและเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ยังไม่เคยได้รับก็น่าสนใจมาก ต้องขอบคุณพี่แดงและพี่อ๊อฟมากที่เล็งเห็น แต่ถามว่าแอบเครียดไหม ก็แอบเครียด กลัวว่าจะเล่นได้หรือเปล่า พี่เขาก็ให้ความมั่นใจเรา ในเมื่อเราเป็นนักแสดงเราก็ทำงานทุกอย่าง หรือทุกชิ้นเราให้ดีที่สุดเท่านั้นเองค่ะ  ต้องขอบคุณทุกๆ ทีนะคะ ผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านให้โอกาสมากกว่าค่ะ มันก็เป็นการเปิดให้นักแสดงอิสระอย่างเรา ทำให้เราได้ตัดสินใจ อย่างเมื่อก่อนเราก็จะมีคนตัดสนใจให้ ตอนนี้เรามีครอบครัวด้วย ทำแล้วต้องไม่กวนเวลาครอบครัวด้วยค่ะ แต่ทางคุณต๊อดไม่ได้ว่าอะไร แต่อย่างที่บอกว่าเรื่องของเลิฟซีนไม่ค่อยเน้นอยู่แล้ว บอกว่ามันเป็นดรามา''
    

    ต่อข้อซักถาม...ว่าหากได้ร่วมงานเรื่อง ''ทองเนื้อเก้า'' กับทางช่อง 3 ได้มองไว้ไหมว่าอยากเล่นกับพระเอกคนไหน ส่วนทางค่ายเอ็กแซ็กท์ข่าวว่าจะได้ลงละคร ''อีสา รวีช่วงโชติ'' คู่ ''ป้อง-ณวัฒน์''
    

    ''ต้องแล้วแต่พี่แดงมากกว่าว่าเราเหมาะกับใคร ก็ต้องบทบาทนั้น


    เล่นได้หมดค่ะ...แต่ถ้าอยากเล่นคู่ด้วยก็พี่ ''ป๋อ-ณัฐวุฒิ'' ค่ะ ส่วนเรื่องอีสาข่าวว่าจะได้เล่นคู่พี่ป้อง ก็เล่นได้หมดค่ะ อาจจะด้วยยอายุของพี่ป้องด้วยหรือเปล่า (หัวเราะ) ไม่ทราบค่ะ อันนี้แล้วแต่ผู้ใหญ่ ถ้าได้เล่นกับพี่ป้องก็ดี ชอบ'' นางเอกหน้าหวาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นุ่น''ปัดซบเอ็กแซ็กท์ลุยงานงดปั๊มลูก
    ''นุ่น'' รับลง ''อีสา'' ค่ายเอ็กแซ็กท์ ฟุ้งมีละครหลายเรื่องจ่อคิว ยินดีร่วมงานทุกค่าย แจงเคลียร์สามีต๊อดเรื่องปั๊มทายาทแล้ว พร้อมยืนยันยังสวีตหวานกับสามีหนุ่มเช่นเคย ปัดข่าวลือเรื่องท้องจนต้องเปลี่ยนพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มในเครือบุญรอดที่เคยเป็นอยู่ บอกเป็นเพียงแค่หมดสัญญาถูกจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ นุ่น วรนุช หลังหมดสัญญากับช่อง 7 สีและประกาศตัวเองเป็นนักแสดงอิสระ ก็มีข่าวลือต่า...
  • บอย Exact รอลุ้น นุ่น ลงละคร ภาพอาถรรพ์...
    บิ๊กบอสเอ็กซ์แซ็กท์ บอย ถกลเกียรติ รับทาบนางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช ลงละคร ภาพอาถรรพ์ พร้อมทั้งแย้มเตรียมทำโปรเจ็คต์ร่วมงานกับ คุณแดง สุรางค์ แต่ยันไม่ใช่ปีนี้ แถมโต้! ดึงสาว จุ๋ย วรัทยา กับ พิ้งค์กี้ สาวิกา เซ็นต์สัญญาเข้าสังกัดฯ บอกได้ทำงานร่วมกัน แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว...ผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้าที่ทำโปรเจ็คต์ร่วมกับ คุณแดง สุรางค์ เป็นอย่างไรบ้าง? คุณบอย ถกลเกียรติ กล่าวว่า"ยังไม่ได้ความคืบหน้าไ...
  • 8 ปีที่รอคอยของ "นุ่น-ศิรพันธ์''
    กลับมาพิสูจน์ฝีมือการแสดงให้ทุกคนเห็นกันอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาวผิวสีน้ำผึ้ง ''นุ่น'' ศิรพันธ์ วัฒนจินดา กับบทล่าสุด ''อีแพง'' ผีสาวสุดร้ายในละครเรื่อง ''บ่วง'' ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ งานนี้ถือเป็นการพลิกแคแรกเตอร์ครั้งสำคัญของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะตลอดระยะเวลา 8 ปี กับการใช้ชีวิตในวงการ เธอบอกว่ารอคอยโอกาสนี้มาตลอด โดยล่าสุดในงานประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 เธอคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม สาขาโทรทัศน์ มาครองได้สำเร็จ
  • ชมภาพ...รวมพลนักแสดงดอกโศก ดูละครตอนอวสาน
    แม้ว่าตอนจบของละครดอกโศก จะไม่แฮปปี้เอาเสียเลย เพราะนางเอกได้ตัดสินใจไปบวชที่อเมริกา ทำเอาแฟน ๆ ละครที่เฝ้าคอยติดตามตั้งเเต่ตอนแรก อกหักกันเป็นแถว ด้านนักแสดงจากละครเรื่องนี้ ก็ไม่พลาดที่จะติดตามตอนจบของละครดราม่าเนื้อหาเข้มข้นนี้เช่นกัน เพราะทุกคน ได้นัดรวมตัวกันเพื่อดูละครตอนอวสาน เป็นการส่งท้ายให้กับละครน้ำดีเรื่องนี้ภายในงานมีดารานำที่แสดงเรื่องนี้ มารวมแก๊งค์กันพร้อมหน้า แอริน-ยุกตะทัต เจี๊ยบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »