ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวทีมพาเลซทำสยิวใส่บิกินีถ่ายเอ็มวี

สาวทีมพาเลซทำสยิวใส่บิกินีถ่ายเอ็มวี

Posted 13/07/2012 by rakball.net

 

เชียร์ลีดเดอร์สาวของทีม คริสตัล พาเลซ สโมสรในเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ทำแฟนบอลต้องเร่าร้อนเมื่อพวกเธอนุ่งบิกินีท้าลมหนาวมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอด้วยการใช้เพลง "คอลล์ มี เมย์บี" ของ คาร์ลี เร เจปสัน เป็นเพลงประกอบ

"คอลล์ มี เมย์บี" เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมสูงมากถึงขนาดที่แม้แต่ เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สาวพันธุ์อึ๋มกับ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มวัยรุ่นทำเอ็มวีเวอร์ชั่นของพวกเขาเองออกมาเลยด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเรียแอบหวิวแต่งชุดราตรีซีทรูโชว์ขาอ่อน
    คนสวยเป็นของธรรมดา จะไปจะมาก็มีแต่คนคอยจับจ้อง มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าลูกสักหลาดโลก ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง หลังโชว์หวิวนุ่งห่มชุดราตรียาวซีทรูโชว์ขาอ่อน เข้าตากรรมการกลางงาน อีเอสพีวาย อวอร์ดส์ 2012 ก่อนซิวรางวัลนักเทนนิสหญิงยอดเยี่ยมไปนอนกอดมาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวคนสวยดีกรีมือ 3 ของโลก อวดโฉมสะคราญของตัวเองนอกสนามเทนนิสให้แฟนคลับหนุ่มๆ ทั่วโลกของเธอได้ฮือฮากันอีกครั้ง หลังแต่งตัวในชุดราตรีงาม...
  • แฟนเชสแนว!นุ่งบิกินี2สีเริงร่าที่อิตาลี
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยังคงทำให้ท่านชายต้องรู้สึกอิจฉาเขาได้เป็นอย่างดี เมื่อ ดานิเอลล่า เซมาน หวานใจคนสวยของเขา นุ่งบิกินีมาอวดความเซ็กซี่ ระหว่างที่ทั้งคู่ไปพักผ่อนกันอยู่ใน อิตาลี โดยงานนี้ฝ่ายสาวเล่นใส่บิกินี 2 สีเลยทีเดียว
  • ฮันตูโชว่านำทีม27นักกีฬาโชว์เปลือยสะท้านโลก
    เปลือยสะท้านโลก! อีเอสพีเอ็น จัดหนักจัดเต็ม จับ 27 นักกีฬาดังระดับโลกมาแก้ผ้าถ่ายนู้ดฉลองระเบิดศึก "ลอนดอนเกมส์" นำมาโดย ดาเนียล่า ฮันตูโชว่า ยอดหญิงสิงห์เทนนิสคนงาม เจ้าตัวเผยโชคดีมากๆ ที่หม่ำเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน เหตุออกกำลังกายฟิตซ้อมหวดลูกสักหลาดอย่างหนักมาตลอดนั่นเอง
  • ริเกลเม่หวานทวีตยินดีแฟนหนุ่มพาทีมซิวแชมป์
    ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวสุดอึ๋มโชว์หวาน ทวีตข้อความยืนดี โจนาธาน แฟบโบร แฟนหนุ่มแข้งทีม เซร์โร่ ปอร์เตนโญ่ หลังเจ้าตัวพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »