ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิมาเรียเบิ้ล!ชุดขาวคลั่งถล่มโอเบียโต้ยับ5-1

ดิมาเรียเบิ้ล!ชุดขาวคลั่งถล่มโอเบียโต้ยับ5-1

Posted 25/07/2012 by siamsport

     

  อังเคล ดิ มาเรีย เปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรองยังคงโชว์ฟอร์มแจ่มซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ระเบิดฟอร์มเทพไล่ถล่ม เรอัล โอเบียโด้ ไม่ยั้งเกือก 5-1 ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

 

ฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร

วันอังคารที่ 24 กรกฏาคม 2555

เรอัล โอเบียโด้ (สเปน) 1   -   5  เรอัล มาดริด (สเปน)




สนาม: น้วยโบ้ การ์ลอส ตาร์ติเอเร่, สเปน


        "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ลงอุ่นเครื่องนัดแรกของฤดูกาล ด้วยการส่งผู้เล่นจากทีมสำรองของสโมสรลงสนามแทบทั้งหมด มีเพียง อันโตนิโอ อาดาน นายทวารที่ลงเฝ้าเสาในเกมนี้ และ เอสเตบัน กราเนโร่ ที่คุมเกมแดนกลางเท่านั้นที่ติดอยู่ในทีมชุดใหญ่ของสโมสร โดยหน้าเป้าวาง อัลบาโร่ โมราต้า ลงล่าตาข่าย


        อย่างไรก็ตามที่ม้านั่งสำรองมีพวกชุดใหญ่ประจำการหลายราย ทั้ง อังเคล ดิ มาเรีย, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ โฆเซ่ กาเยฆ่อน แต่รายของ กาก้า ถูกตัดชื่อออกจากทีมในเกมนี้


        เปิดเกมมาได้แค่ 9 นาที ราชันชุดขาว ขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ ลูคัส บาซเกซ เบียดได้ดีกว่าโอโบน่า ก่อนจะหลุดเข้าไปซัดข้ามตัว ดานี่ บาร์ริโอ ตุงตาข่ายอย่างเหนือชั้นให้ เรอัล มาดริด นำเร็ว 1-0


        ผ่านมา 15 นาที ทีมชุดขาวเกือบได้เพิ่ม เมื่อ โมราต้า สลัดตัวประกบ แล้วซัดเรียดจะเสียบเสาอยู่แล้ว แต่ บาร์ริโอ พุ่งปัดได้อย่างเหลือเชื่อ


        สองนาทีให้หลัง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่งของเรอัล มาดริด ได้ส่องอีกครั้ง แต่ไม่ผ่านมือ บาร์ริโอ เช่นเดิม


        อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 38 เรอัล มาดริด มาได้ประตูที่สอง เมื่อ โมราต้า ไหลให้กับ เดนิส เชรีเชฟ กองกลางทีมชาติรัสเซียวิ่งสอดขึ้นมา ซัดผ่านมือ บาร์ริโอ เข้าไปให้ราชันชุดขาวนำ 2-0 และเป็นประตูแรกของดาวเตะรัสเซียในทีมชุดขาวด้วย


        มาถึงนาทีที่ 41 ราชันฯยิ่งเล่นยิ่งร้อนแรง ลูคัส บาซเกซ ตัดบอลได้ ก่อนไหลให้ เอสเตบัน กราเนโร่ หลุดเข้าไปยิงแฉลบ ไอตอร์ ซานซ์ ผู้เล่นของโอเบียโด้ เข้าประตูตัวเองไปสงเคราะห์ให้ เรอัล มาดริด หนีขาด 3-0 เมื่อหมดครึ่งแรก


        มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง ราชันชุดขาว เปลี่ยนผู้เล่นหลายราย โดยเฉพาะแนวรุกที่ส่ง อังเคล ดิ มาเรีย และ กอนซาโล่ อิกวาอิน สองผู้เล่นทีมชาติอาร์เจนติน่า ลงสนาม


        อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 52 โอเบียโด้ ไล่ขึ้นมาเป็น 1-3 จากความผิดพลาดของ ราฟาแอล วาราน ที่ไม่เคลียร์บอลทิ้ง ทำให้โดน มาร์ตินส์ แย่งไปได้ ก่อนซัดเข้าประตูไปง่ายๆ


        สามนาทีให้หลัง ชุดขาวมาได้ประตูที่สี่เพิ่ม หลังจาก ดานี่ บาร์ริโอ ผู้รักประตูโอเบียโด้ โดน อังเคล ดิ มาเรีย ฉกบอลไปได้แล้วแปเข้าไปอย่างสวยงามให้ เรอัล มาดริด นำหายห่วง 4-1


        กระเถิบมานาทีที่ 59 โอเบียโด้ ชวดได้ประตูอย่างไม่น่าเชื่อ หลังจาก นาโช่ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ แต่ มานู บุสโต ซัดไปติด เฆซุส นายทวารของชุดขาว


        ท้ายเกมนาทีที่ 74 เรอัล มาดริด มาได้ประตูปิดท้ายจากจังหวะต่อบอลสวยงาม ไปจบที่ กอนซาโล่ อิกวาอิน ซัดติดบล็อก แต่บอลมาเข้าทาง อังเคล ดิ มาเรีย ซ้ำดาบสองไม่พลาด เป็นประตูที่สองของ ดิ มาเรีย ในเกมนี้ ช่วยให้ ราชันชุดขาว ไล่ถล่ม เรอัล โอเบียโด้ ไปเละเทะ 5-1 เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม


        เรอัล โอเบียโด้:
ดานี่ บาร์ริโอ - โอโบน่า, ฆวนปา, เนเกรโด้, กานเดล่า - ไอตอร์ ซานซ์, ปาสกาล - อีเกร์ อาเลเกร, มานู บุสโต้, มาร์ตินส์, เซร์เวโร่


        เรอัล มาดริด:
อันโตนิโอ อาดาน - ฆวนฟราน โมเรโน่, ดาบิด มาเตออส, อีบัน กอนซาเลซ โลเปซ, ฆอร์เก้ กาซาโด้ - อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, เปโดร มอสเกร่า - ลูคัส บาซเกซ, เอสเตบาน กราเนโร่, เดนิส เชรีเชฟ - อัลบาโร่ โมราต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กราเนโร่ไม่หวั่นโมดริชย้ายร่วมทัพเรอัล
    เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยันไม่หวั่นแม้วันมามาก หาก ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย จะย้ายมาร่วมทีม ชี้การเห็นนักเตะชั้นเยี่ยมย้ายเข้ามาเป็นเรื่องดี และช่วยให้ทีมมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • เสือเตี้ยโวโด้ไม่มีทางเทียบชั้นเมสซี่
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตนักเตะหมายเลข 1 ของโลก โวสนั่น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกรุ่นลูกชาวอาร์เจนไตน์ เก่งกาจยากจะหาใครมาเปรียบเทียบ ขนาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ยังห่างชั้น และไม่มีทางอยู่ในระดับเดียวกับ ดาวยิงอาร์เจนไตน์
  • ผงะ! มาดริดตั้งค่าตัวเฆเซ โรดริเกซ 40 ล้านยูโร
    กองหน้าดาวรุ่งที่เพิ่งเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ยูโร รุ่น U 19 เซ็นสัญญากับมาดริดไปเมื่อปีที่แล้ว โดยมีเงื่อนไขในการปล่อยตัวอยู่ที่ 40 ล้านยูโร
  • ผีเบนเป้าเล็งซาฮินหลังส่อชวดลูคัส
    เว็บไซต์ โกล์ ดอท คอม ประโคมข่าว "ปีศาจแเดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเปลี่ยนเป้าหมายเสริมแดนกลางมาเป็น นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ชาวตุรกีของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากนักเตะสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวราวๆ 1,000 ล้านบาท ขณะที่เป้าหมายหลักอย่าง ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์พรสวรรค์เลือดแซมบ้า อาจมีค่าตัวสูงถึงกว่า 1,500 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »