ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮอเนสสุดช็อกเบรโน่โดนสั่งขังคุก

เฮอเนสสุดช็อกเบรโน่โดนสั่งขังคุก

Posted 28/07/2012 by siamsport

อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับสุดช็อกเมื่อรู้ข่าว เบรโน่ อดีตกองหลังดาวรุ่งเลือดแซมบ้า โดนลงดาบหนักต้องนอนกินข้าวแดงเกือบ 4 ปี ข้อหาเผาบ้านตัวเอง โวยเป็นคำพิพากษาที่เหมือนกับการทำลายชีวิตทั้งชีวิตของเจ้าตัวไปโดยปริยาย พร้อมยันสโมสรจะขอรับอาสาดูแลภรรยาของเจ้าตัวจนกว่าสามีจะพ้นโทษออกมาแน่

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในลีกลูกหนังเมืองเบียร์ แสดงความประหลาดใจกับข้อเท็จจริงที่ เบรโน่ อดีตปราการหลังของทีมกำลังเผชิญหน้ากับช่วงเวลาที่ต้องโดนจำคุก 3 ปี 9 เดือน แบบไม่ต้องรอลงอาญา จากข้อหาวางเพลิงเผาบ้านของตัวเองแถบกรุนวัลด์ ชานนครมิวนิค เมื่อเดือนกันยายน ปีก่อน
 
ภายหลังจากรับโทษครบตามกำหนดแล้วนั้น เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 22 กะรัต จะถูกส่งกลับไปยังบราซิลทันที ซึ่งเฮอเนส ยอมรับว่า มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับนักเตะ ที่จะกลับมาค้าแข้งอีกครั้ง หลังจากชดใช้กรรมในคุกแล้ว

บิ๊กบริหาร "เสือใต้" กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์บิลด์ ว่า "ผมไม่รู้จริงๆ ว่าต้องมีใครมาแยกแยะความแตกต่างระหว่างช่างปูน ที่สามารถทำงานของตัวเองเมื่อออกจากคุก กับนักฟุตบอลหนุ่ม ที่ไม่สามารถทำอะไรได้นอกเหนือไปจากการเตะบอลเพียงเท่านั้น ตามความเห็นของผมนั้น การฉกฉวยชีวิตของเขาไปตลาดกาลจากคดีความนี้ ซึ่งสำหรับผมแล้ว มันไม่ได้รับการพิสูจน์ มันไม่สามารถเข้าใจได้เลย"
 
"ความหนักหนาสาหัสของสังคมอยู่ภายใต้การตัดสินนี้ การพิพากษาต้องลงโทษคนใดคนหนึ่ง แต่นี่กรณีนี้ มันเกือบจะเป็นการพิพากษาชีวิตทั้งชีวิต นี่เป็นประเด็นใหญ่ที่นี่ ผมไม่เคยจินตนาการเลยว่า พ่อหนุ่มคนนี้จะต้องไปอยู่ในคุก ยิ่งไปกว่านั้น มันนานมากๆ หากการตัดสินใจไม่ได้รับการแก้ไข ชีวิตของเขาก็จะแตกสลาย สำหรับผมแล้ว เรื่องนี้มันช็อกมากๆ"
 
พร้อมกันนี้ เฮอเนส ยังเปิดเผยว่า บาเยิร์น จะดูแลครอบครัวของเบรโน่ ตลอดช่วงเวลาที่เขาอยู่ในคุก "ภรรยาของเขาอยู่ในเยอรมันในตอนนี้ และคนของเราจะช่วยเหลือพวกเขาต่อไป ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เธอมีปัญหาที่เราสามารถแก้ไขได้ เราจะทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนขอกลับมาคืนดีริเบรี่อีกครั้ง
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เผยต้องการที่จะกลับมาคืนดีกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพื่อนร่วมทีม อีกครั้ง หลังทั้งคู่ทะเลาะกันในห้องแต่งตัวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ชี้ก่อนหน้านั้นไม่เคยบาดหมางกันมาก่อน และตอนนี้ก็หวังที่จะสนุกกับการเล่นร่วมกันอีกครั้งอาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากที่จะ...
  • ร็อบเบนโชว์!Eซ้ายชิพบอลข้ามหัวโกล
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทางเรียบของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ที่ยิงประตู"หมาป่าเมืองเบียร์"โวล์ฟสบวร์ก ช่วยต้นสังกัดนำห่าง 2-0 ในเกมกระชับมิตรสโมสร ที่ประเทศจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฏาคมที่ผ่านมา! โดยเกิดขึ้นในนาทีที่ 39 จากจังหวะหลุดเดี่ยวและดาวเตะเลือดดัตซ์ก็ใช้ความเร็วกระชากบอลจี้เข้าใน กรอบเขตโทษ ก่อนลงเอยด้วยการใช้เท้าซ้ายงัดบอลลอยข้ามหัวและมือผู้รักษาประตูโว ล์ฟสบวร์ก ที่ออกมาหวังสกัดไม่ให้ทีมเสียประตู ซึ่งจบ 90 นาที บาเยิร์น เผาเครื่อง โวล์ฟสบวร์ก ไปหวุดหวิด 2-1
  • ไฮย์เกสสุดงงโกเมซโดนด่าไม่เลิก
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกอาการงงสุดๆ ที่ มาริโอ โกเมซ หัวหอกคนเก่ง ถูกด่าไม่เลิกทั้งที่ผลงานดี โวยไม่มีนักเตะคนไหนเก่งเลิศเลอเพอร์เฟกในโลกใบนี้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากยอมรับว่า ตนรู้สึกงงงวยเหลือเกินที่ มาริโอ โกเมซ กองหน้าคนเก่ง ยังคงถูกหลายๆ ฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบเกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่...
  • ไฮย์เกสกระตุ้นบัวเต็งต้องยกระดับการเล่น
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงกระตุ้น เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังของทีม ต้องยกระดับการเล่นขึ้นมา หากหวังที่จะพัฒนาฝีเท้า หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ถูกวิพากษ์วิจารณ์มาตลอดจากการก่อความผิดพลาดขึ้นอย่างต่อเนื่องจุ๊ปป์ ไฮยเกส เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการให้ เยโรม บัวเต็ง กองหลังของทีม ยกระด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »