ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนเมาป่วน! ขว้างขวดตอนวิ่ง 100 ม.-ซวยอยู่ใกล้นักยูโด

แฟนเมาป่วน! ขว้างขวดตอนวิ่ง 100 ม.-ซวยอยู่ใกล้นักยูโด

Posted 07/08/2012 by ไทยรัฐ

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามโอลิมปิก สเตเดียม จัดการรวบกองเชียร์ชายที่เมาป่วนรายหนึ่ง หลังขว้างขวดเบียร์ลงมาในสนามขณะแข่งขันกรีฑาโอลิมปิกเกมส์ 2012 รายการวิ่ง 100 ม.ชาย ก่อนเตรียมถูกนำตัวไปขึ้นศาลต่อไป...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ควันหลงการแข่งขันกรีฑาโอลิมปิกเกมส์ 2012 "ลอนดอนเกมส์" รายการสำคัญ วิ่ง 100 ม.ชาย เมื่อช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ "เจ้าสายฟ้าแลบ" ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดชาวจาไมกา สามารถวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกคว้าเหรียญทองไปครอง พร้อมทุบสถิติโอลิมปิกที่เวลา 9.63 วินาทีได้ด้วยนั้น

โดยมีรายงานว่า หลังการแข่งขัน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามโอลิมปิก สเตเดียม ได้จัดการรวบตัวกองเชียร์ชายที่เมาป่วนรายหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังคือ แอชลีย์ กิลล์ วัย 34 ปี จากเซาธ์ มิลฟอร์ด หลังขว้างขวดเบียร์ลงมาในสนามขณะการแข่งขัน ก่อนถูกส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีต่อไป

ด้าน เอดิธ บอช นักยูโดสาวชาวเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเพิ่งคว้าเหรียญทองแดงในโอลิมปิกเกมส์คราวนี้ ได้อยู่ใกล้กับเหตุการณ์พอดี และเป็นคนจัดการชายคนดังกล่าวด้วยนั้น เผยว่า "ฉันเห็นชายคนนี้เดินไปรอบๆ ก่อนการแข่งขัน และเที่ยวบอกกับทุกคนว่าเขาเป็นคนบ้า หลังจากนั้นพอเขาขว้างขวดลงไปในสนาม สัญชาตญานของฉันก็จัดการอัดเขาลงกับพื้นทันที ขณะที่ต่อมาก็มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมารับตัวเขาไป อย่างไรก็ตาม เขาทำให้ฉันพลาดชมการแข่งขัน มันน่าเศร้าใจมาก" รวมถึงได้ทวีตถึงเหตุการณ์ดังกล่าวอีกว่า "มีคนดูเมาป่วนขว้างขวดลงไปในสนาม! และฉันจัดการเขา...มันน่าเหลือเชื่อมาก"

ขณะที่ชายคนดังกล่าว ภายหลังได้ถูกตั้งข้อหาว่า มีพฤติกรรมตั้งใจก่อกวน และจะถูกนำตัวส่งไปขึ้นศาลแขวงสเตรทฟอร์ดในวันนี้ ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวยิมฯมะกันฉุนโดนวิจารณ์ทรงผม
    แก็บบี้ ดั๊กลาส สาวยิมนาสติกผิวสี ฉุนกึกหลังโดนวิจารณ์เรื่องทรงผมผ่านโลกอินเตอร์เน็ต งานนี้เจ้าตัวงงเป็นไก่ตาแตก ทำไมผู้คนถึงมัวแต่สนใจเรื่องพวกนี้ แทนที่จะดีใจที่เธอคว้าเหรียญทองให้กับทัพสหรัฐฯ ในศึก 'ลอนดอน เกมส์ 2012' แก็บบี้ ดั๊กลาส นักยิมนาสติกสาวผิวสีทีมชาติสหรัฐอเมริกา สวนกลับบรรดาผู้คนที่วิพากษ์วิจารณ์ทรงผมของเธอผ่านทางโลกไซเบอร์ โดยเจ้าตัวไม่เข้าใจว่าทรงผมของเธอมันเกี่ยวข้องอะไรกับการที่เ...
  • นักวิ่งแอลจีเรียโดนไล่กลับบ้านเหตุจงใจยอมแพ้
    ไอเอเอเอฟ จัดหนักสั่งตะเพิด ทาโออูฟิค มัคห์ลูฟี่ นักวิ่งหนุ่มแอลจีเรีย ออกจากการแข่งในศึก 'ลอนดอน เกมส์ 2012' ทันที หลังเห็นว่าทำเป็นแกล้งเจ็บและมีเจตนาที่จะแข่งไม่จบในการแข่งขันประเภท 800 เมตรชาย เมื่อวันจันทร์ เท่านั้นไม่พอยังสั่ง โมฮัมหมัด อัล-อเซมี่ นักกรีฑาจากคูเวต ให้ไม่ผ่านรอบคัดเลือกในการแข่งขันรายการเดียวกันนี้ด้วย เหตุจงใจทำลายจังหวะคู่แข่งอย่างน่าเกลียด สหพันธ์กรีฑานานาชาติ (ไอเอเอเอฟ) ...
  • นางฟ้ามอร์แกน!แข้งสหรัฐฯประกาศชัดคือแฟนผี
    อเล็กซ์ มอร์แกน ศูนย์หน้าสุดสวยของทีมชาติ สหรัฐฯ ประกาศตัวชัดว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด นำรูปของเธอที่สวมเสื้อผีแดง ซีซั่นใหม่มาโพสต์ลงบนหน้าเฟสบุ๊คของทางสโมสร เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา อเล็กซ์ มอร์แกน นางฟ้าแห่งวงการฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา ประกาศตัวชัดว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแชมป์ลีก 19 สมัยแห่งเกาะอังกฤษ เมื่อทาง อสูรแดง นำรูปเธ...
  • เป็นเอกเปิดหัวด่านแรกฉะโสมขาว,ชนาธิปดวลหมีขาว
    จับติ้วเทควันโดโอลิมปิกเกมส์ 2012 จอมเตะไทยเหนื่อย ''น้องเล็ก'' ชนาธิป ซ้อนขำ ในรุ่น 49 กก.จะพบกับ คริสติน่า คิม จากรัสเซีย ดีกรีเหรียญทองแดงคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ โซนยุโรป ด้านรุ่น 58 กก. ''เป็นเอก'' หนักเจอต้นตำรับ ลี แด-ฮุน จากเกาหลีใต้ ที่แพ้มาในศึกเอเชียแชมเปี้ยนชิพ ส่วน ''น้องจูน'' รังสิยา นิสัยสม ในรุ่น 57 กก.หนักไม่แพ้กันดวลเต็งจ๋า เซิง ลี่ - เชง จากไต้หวัน ''โค้ชเช'' เช ยอง ซอก เผย เป็นเอก การะเกตุ หนักที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »