ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เฟดเอ็กซ์เผยรู้อยู่แล้วนาดาลไม่ฟิตทันหวดยูเอสฯ

เฟดเอ็กซ์เผยรู้อยู่แล้วนาดาลไม่ฟิตทันหวดยูเอสฯ

Posted 17/08/2012 by siamsport

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มสวิส รับไม่แปลกใจกับข่าว ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตหนุ่มสเปน ต้องถอนตัวจากศึก ยูเอส โอเพ่น เหตุรู้อยู่แล้วว่าเพื่อนร่วมอาชีพต่อสู้กับอาการเจ็บที่เอ็นหัวเข่าได้สักระยะแล้ว พร้อมรับรู้สึกเสียดายที่ต้องขาดยอดเทนนิสลงประชันฝีมือในรายการนี้ไปอีกราย

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสหนุ่มชาวสวิตเซอร์แลนด์ ยอมรับว่าตนไม่ได้รู้สึกประหลาดใจเลยแม้แต่น้อยกับข่าวการถอนตัวออกจากการแข่งขันศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น ของ ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดลูกสักหลาดชาวสเปน เนื่องจากรู้ดีว่า แร็กเกตหนุ่มจากแดนกระทิงดุมีปัญหาอาการบาดเจ็บหนักบริเวณเอ็นหัวเข่าซ้ายอักเสบมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว

เฟเดอเรอร์ กล่าวว่า "มันไม่ได้เป็นเรื่องน่าประหลาดใจ เนื่องจากผมเขียนไปหาเขาและเขาก็บอกผมว่ามันดูไม่ดีเอาเสียเลย แต่เห็นได้ชัดเมื่อมันประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว มันก็เป็นสิ่งที่น่าผิดหวังสำหรับวงการเทนนิสอย่างไม่ต้องสงสัยเลย"

"ผมอยากเห็นเขาลงแข่งขันด้วย กับช่วงเวลาอีก 12 วันก่อน ดิ (ยูเอส) โอเพ่น คุณคงคิดว่ามันอาจยังคงมีเวลาที่จะจัดการในสิ่งที่เขาจำเป็นต้องทำเพื่อทำให้มีสภาพร่างกายที่พร้อม เห็นได้ชัดว่ามันมีการโต้เถียงกันอยู่ว่าเขาจะกลับมาในปีนี้ได้อีกหรือไม่ ผมหวังว่าเมื่อมองย้อนกลับไป นี่เป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดของเขา แต่มันก็เห็นได้ชัดว่ามันเป็นความเสียหายและข่าวที่น่าผิดหวังสำหรับโลกเทนนิส" เฟดเอ็กซ์ กล่าว

ขณะที่ โนวัค ยอโควิช มือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย ก็ได้พูดถึงการถอนตัวของ นาดาล ว่า "เขาเป็นคู่แข่งคนสำคัญ ผมมั่นใจว่าหากเขาสามารถลงเล่นใน ยูเอส โอเพ่น ได้เขาคงจะไม่พลาด ดังนั้นผมจึงหวังว่าเขาจะฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาได้โดยเร็ว"

ด้าน แอนดี้ มาร์รี่ย์ เจ้าของเหรียญทองหวดลูกสักหลาด "ลอนดอนเกมส์ 2012" จากสหราชอาณาจักร ก็รู้สึกเห็นใจ นาดาล เป็นอย่างยิ่ง ที่ต้องมาเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าที่เขาเคยเจอมาก่อน โดยระบุว่า "ผมรู้สึกผิดหวังสำหรับเขา เห็นได้ชัดว่ามันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก เขามีปัญหาอาการบาดเจ็บกับบริเวณหัวเข่าของเขาตั้งแต่ในอดีต ดังนั้นผมก็หวังว่าเขาจะสามารถได้พัก ไม่กลับมาลงเล่นเร็วเกินไป และทำให้มันหายดี จากนั้นเขาก็สามารถกลับมาเล่นอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของเขาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟันธงโอลิมปิกหนุนส่งเบ็คส์จ่อรับทรัพย์อีกอื้อ
    หล่อเท่แถมมีบารมี เดวิด เบ็คแฮม แข้งทองเมืองผู้ดี มีโอกาสโกยเงินเข้าแบงก์อื้อซ่าในอีก 1 ปีข้างหน้านี้ หลังเอเยนซี่มะกันฟันธงเนื้อ "หนุ่มเบ็คส์" หอมฟุ้งจรุงใจไปกันใหญ่ เหตุบทบาทหน้าที่ในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติเสริมส่งภาพลักษณ์แบบเต็มเหนี่ยว ชี้เป็นดาราดังไปแล้ว ไม่ใช่แค่นักฟุตบอลเฉยๆ แต่อย่างใดเดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ดังของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ แชมป์เก่า เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส...
  • ช็อก!นาดาลประกาศถอนหวดยูเอสโอเพ่น
    แฟนเทนนิสเซ็งไปตามๆ กัน หลัง ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตกล้ามโตเลือดกระทิง ตัดสินใจถอนตัวจากการหวด ยูเอส โอเพ่น ปีนี้เรียบร้อย โดยเหตุผลยังคงต้องรักษาอาการเจ็บเข่าต่อไป งานนี้เจ้าตัวกล่าวขอโทษคอแร็กเกต และชาวนิวยอร์ค ที่ไม่สามารถลงเล่นในครั้งนี้เดวิด บริวเวอร์ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันศึกยูเอส โอเพ่น ออกมาเผยว่า ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมืออันดับ 3 ของโลก ชาวสเปน ได้ถอนตัวออกจากการแข่งขันรายการแกรนด์สแลมสุ...
  • 'รัชนก'ร่วมทีมแบดฯอาชีพ'ชิงเต่า' รับค่าเหนื่อยหลักล้าน
    “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ เตรียมออกเดินทางไปเล่นแบดมินตันอาชีพที่ประเทศจีน 21 ส.ค.นี้ สังกัดทีม “ชิงเต่า” เซ็นสัญญาแบบปีต่อปี ค่าเหนื่อยหลักล้านบาท เผยจะลงช่วยต้นสังกัดทันทีในวันที่ 25 ส.ค. ย้ำไม่ทิ้งเรื่องเรียนแน่นอน...“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวดาวรุ่งของทีมชาติไทย ที่ทะลุผ่านเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้าย โอลิมปิกเกมส์ 2012 นึกถึงในเกมที่พ่ายให้กับหวัง ซิน ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ลอนดอนเกมส์...
  • ฮีโร่มาแล้ว!แก้วนำทัพอลป.ไทยถึงบ้านแฟนแห่รับ
    แก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่เหรียญเงินมวยสากลอลป.และ ทัพนักกีฬาไทยชุดสู้ศึกโอลิมปิก 2012 ชุดสุดท้าย พร้อมด้วย'น้องแต้ว' น.ส.พิมศิริ ศิริแก้ว เหรียญเงินยกนน. มาร่วมในพิธีต้อนรับหลังเดินทางกลับถึงไทยอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางพี่น้องประชาชน และกองทัพสื่อมวลชนไปรอให้การต้อนรับอย่างเนืองแน่น ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »