ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 'รัชนก'ร่วมทีมแบดฯอาชีพ'ชิงเต่า' รับค่าเหนื่อยหลักล้าน

'รัชนก'ร่วมทีมแบดฯอาชีพ'ชิงเต่า' รับค่าเหนื่อยหลักล้าน

Posted 15/08/2012 by ไทยรัฐ

“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ เตรียมออกเดินทางไปเล่นแบดมินตันอาชีพที่ประเทศจีน 21 ส.ค.นี้ สังกัดทีม “ชิงเต่า” เซ็นสัญญาแบบปีต่อปี ค่าเหนื่อยหลักล้านบาท เผยจะลงช่วยต้นสังกัดทันทีในวันที่ 25 ส.ค. ย้ำไม่ทิ้งเรื่องเรียนแน่นอน...

“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวดาวรุ่งของทีมชาติไทย ที่ทะลุผ่านเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้าย โอลิมปิกเกมส์ 2012 นึกถึงในเกมที่พ่ายให้กับหวัง ซิน ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ลอนดอนเกมส์ ก็ยังรู้สึกเสียดาย อย่างไรก็ตาม ความรู้สึกก็ดีขึ้นกว่าตอนที่อยู่ที่ประเทศอังกฤษ เพราะมีกำลังใจมากมาย จากแฟนๆชาวกีฬารวมทั้งกำลังใจจากครอบครัวด้วย

โดยหลังจากนี้ตนจะเดิน ทางไปเล่นแบดมินตันอาชีพที่ประเทศจีนร่วมกับทีมชิงเต่า ซึ่งเซ็นสัญญาเป็นแบบปีต่อปี และรับค่าเหนื่อยเป็นเงิน 7 หลักต่อปี โดยจะออกเดินทางในวันที่ 21 ส.ค.นี้ ไปพร้อมกับโค้ชชาวจีน และจะเริ่มรับใช้ทีมต้นสังกัดลงแข่งขันทันทีวันที่ 25 ส.ค. สำหรับการแข่งขันที่ประเทศจีนจะแข่งกันแบบลีกพบกันหมดแบ่งโซนทั่วประเทศ

ส่วนเรื่องของการเรียน ตอนนี้ตนกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ซึ่งตนก็ได้ขออนุญาตทางโรงเรียนแล้ว ว่าจะขอส่งงานมาจากต่างประเทศแทนการเรียนที่โรงเรียน อย่างไรก็ตามตนจะไม่ทิ้งเรื่องของการเรียนแน่นอน แม้ว่าจะต้องไปเล่นแบดมินตันอาชีพที่จีนก็ตาม ส่วนเรื่องของการเข้ามหาวิทยาลัยนั้นถึงตอนนี้ตนยังไม่ได้คิด แต่ตัดสินใจว่าจะต้องเรียนต่อในระดับปริญญาแน่นอน โดยสถานศึกษาที่มองเอาไว้ก็เป็นวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เนื่องจากอยู่ใกล้บ้านของตนเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮีโร่มาแล้ว!แก้วนำทัพอลป.ไทยถึงบ้านแฟนแห่รับ
    แก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่เหรียญเงินมวยสากลอลป.และ ทัพนักกีฬาไทยชุดสู้ศึกโอลิมปิก 2012 ชุดสุดท้าย พร้อมด้วย'น้องแต้ว' น.ส.พิมศิริ ศิริแก้ว เหรียญเงินยกนน. มาร่วมในพิธีต้อนรับหลังเดินทางกลับถึงไทยอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางพี่น้องประชาชน และกองทัพสื่อมวลชนไปรอให้การต้อนรับอย่างเนืองแน่น ที่สนามบินสุวรรณภูมิ
  • แก้วคลายเครียดจูงสายลมลั้นลาก่อนกลับไทย
    'แก้ว พงษ์ประยูร' ยอดกำปั้นแดนสยาม ได้เวลาลั้นลาควงมวยรุ่นน้องอย่าง สายลม อาดี ออกไปพักผ่อนในกรุงลอนดอนทั้งรับประทานอาหาร และซื้อของฝาก เผยตอนนี้ทำใจได้แล้วขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาเชียร์ หลังจากนี้วางคิวหอบลูก-เมียเที่ยวเกาะช้างอีกด้วย
  • โบลต์ยกโรนัลโด้เหนือกว่าเมสซี่
    ยูเซน โบลต์ นักวิ่งความเร็วสูง ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด เก่งฉกาจกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า พร้อมมั่นใจ 'โด้' เหมาะสมที่จะคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ในปีนี้
  • ไอบาเละ!แฟนมวยออนไลน์กระหน่ำด่าในเฟซบุ๊ค
    เฟซบุ๊คของสมาคมมวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ (ไอบา) โดนกระหน่ำเละ หลังแฟนกำปั้นไทยไม่พอใจที่เห็น แก้ว พงษ์ประยูร พ่าย ซู ชิ หมิง จากแดนมังกร แบบค้านสายตา ในรอบชิงเหรียญทอง 'ลอนดอนเกมส์ 2012' ขณะที่แฟนมวยต่างประเทศหลายรายก็มองไปในทิศทางเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »