ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พระเอกทไวไลท์เผยเรียนสำเนียงสเปนจากราฟา

พระเอกทไวไลท์เผยเรียนสำเนียงสเปนจากราฟา

Posted 18/08/2012 by siamsport

ราฟาเอล เบติเนซ กุนซือว่างงาน คงยิ้มน้อยยิ่งใหญ่ หลังเป็นคุณครูสอนภาษาแบบไม่ตั้งใจ เพราะ โรเบิร์ต แพททินสัน ดาราหนุ่มสุดเท่ เผยว่าตนเรียนรู้ภาษาสแปนิชแบบสเกาซ์มาจาก "ราฟา" สมัยที่กุมบังเหียน ลิเวอร์พูล แถมหยอกเล่นเป็นภาษาแบบส่วนตั๊วตัวที่ โค้ชชาวสเปน มักใช้ตอนให้สัมภาษณ์

โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มสุดหล่อแห่งวงการฮอลลีวู้ด เปิดใจว่าตนเรียนรู้สำนวนแบบสแปนิชได้อย่างดีเยี่ยมจากการฟัง ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน สมัยที่เจ้าตัวทำงานกุมบังเหียน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก

นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ วัย 26 ปี ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งจะมีข่าวแยกทางกับ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกคู่ขวัญทั้งในและนอกจอ หลังจากที่ฝ่ายหญิงโดนแฉแอบนอกใจไปกิ๊กกับ  รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับหนุ่มใหญ่ เปิดใจว่าเขาใช้เวลาหลายชั่วโมงนั่งดูการให้สัมภาษณ์ของ "ราฟา" เพื่อนำมาปรับใช้กับบทบาทที่แสดงเป็น ซัลวาดอร์ ดาลี ในภาพยนตร์เรื่อง "ลิตเติ่ล แอชเชส" (Little Ashes) เมื่อปี 2008

"อาร์-แพ็ทส์" ซึ่งโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง "ทไวไลท์" ( Twilight) ยอมรับว่าสำเนียงของเขาที่เปล่งออกมาเป็นสำเนียงสเกาซ์ "สำเนียงแบบนี้ ผมเรียนรู้จากตอนที่ดูการให้สัมภาษณ์ของผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล นั่นเป็นภาษาท้องถิ่นของโค้ช สำเนียงแบบลิเวอร์พัดเลี่ยนผสมสแปนิช นั่นเป็นสิ่งที่ผมใช้พูด"

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "ลิตเติ่ล แอชเชส" มีต้นทุนการสร้าง 1.8 ล้านปอนด์ (ราว 90 ล้านบาท) แต่รายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทำได้แค่ 290,000 ปอนด์ (ราว 14.5 ล้านบาท) หลังจากมีการจำกัดการฉายในสหรัฐอเมริกา และถูกทำเป็น ดีวีดี ทันทีในประเทศอังกฤษ

ขณะที่ เบนิเตซ วัย 52 ปี ซึ่งเคยนำ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงระหว่างกุมบังเหียนตั้งแต่ปี 2004-2010 ปัจจุบันยังว่างงาน หลังจากที่โดน อินเตอร์ มิลาน ไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัวขาวคัมแบ็ก!ทุบตูเรย์พาไทย-ผู้ดีผงาดไทยไฟต์
    "ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข พ้นโทษแบนคัมแบ็กกลับมาสวยหลังอัดเข่าเข้าชายโครง ส่ง อับดุล ตูเรย์ นักชกจากฝรั่งเศส ลงไปกองกับพื้นเอาชนะทีเคโอไปได้อย่างง่ายดาย ในยกที่ 2 ช่วยให้ทีมรวมนักชกไทยกับอังกฤษ เอาชนะ ทีมยุโรปกับนานาชาติ 6-0 คู่ คว้าแชมป์รายการ ไทยไฟท์ เอ็กซ์ตรีม อิน อิงแลนด์ ที่สนามคิงพาวเวอร์สเตเดี้ยม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • เฟดเอ็กซ์เผยรู้อยู่แล้วนาดาลไม่ฟิตทันหวดยูเอสฯ
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มสวิส รับไม่แปลกใจกับข่าว ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตหนุ่มสเปน ต้องถอนตัวจากศึก ยูเอส โอเพ่น เหตุรู้อยู่แล้วว่าเพื่อนร่วมอาชีพต่อสู้กับอาการเจ็บที่เอ็นหัวเข่าได้สักระยะแล้ว พร้อมรับรู้สึกเสียดายที่ต้องขาดยอดเทนนิสลงประชันฝีมือในรายการนี้ไปอีกราย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสหนุ่มชาวสวิตเซอร์แลนด์ ยอมรับว่าตนไม่ได้รู้สึกประหลาดใจเลยแม้แต่น้อยกับข่าวการถอนตัวออกจากการ...
  • ฟันธงโอลิมปิกหนุนส่งเบ็คส์จ่อรับทรัพย์อีกอื้อ
    หล่อเท่แถมมีบารมี เดวิด เบ็คแฮม แข้งทองเมืองผู้ดี มีโอกาสโกยเงินเข้าแบงก์อื้อซ่าในอีก 1 ปีข้างหน้านี้ หลังเอเยนซี่มะกันฟันธงเนื้อ "หนุ่มเบ็คส์" หอมฟุ้งจรุงใจไปกันใหญ่ เหตุบทบาทหน้าที่ในมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติเสริมส่งภาพลักษณ์แบบเต็มเหนี่ยว ชี้เป็นดาราดังไปแล้ว ไม่ใช่แค่นักฟุตบอลเฉยๆ แต่อย่างใดเดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ดังของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ แชมป์เก่า เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส...
  • ช็อก!นาดาลประกาศถอนหวดยูเอสโอเพ่น
    แฟนเทนนิสเซ็งไปตามๆ กัน หลัง ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตกล้ามโตเลือดกระทิง ตัดสินใจถอนตัวจากการหวด ยูเอส โอเพ่น ปีนี้เรียบร้อย โดยเหตุผลยังคงต้องรักษาอาการเจ็บเข่าต่อไป งานนี้เจ้าตัวกล่าวขอโทษคอแร็กเกต และชาวนิวยอร์ค ที่ไม่สามารถลงเล่นในครั้งนี้เดวิด บริวเวอร์ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันศึกยูเอส โอเพ่น ออกมาเผยว่า ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมืออันดับ 3 ของโลก ชาวสเปน ได้ถอนตัวออกจากการแข่งขันรายการแกรนด์สแลมสุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »