ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จุดไต้ตำตอ!บิ๊กแม็คนอกใจเมียฟาดกิ๊กเก่าสเวน

จุดไต้ตำตอ!บิ๊กแม็คนอกใจเมียฟาดกิ๊กเก่าสเวน

Posted 19/08/2012 by siamsport

 

อะไรมันจะโป๊ะเชะขนาดนั้น! สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ สงสัยจะส่อแววต้องรับช่วงต่อทุกอย่างจาก สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช เพราะนอกจากเก้าอี้กุนซือ "สิงโตคำราม" แล้ว ล่าสุด "บิ๊กแม็ค" ยังไปคว้าเอา ไซม่า อันซารี่ กิ๊กเก่าของ "สเวนนิส" มาเล่นชู้ซะงั้น

สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ งานเข้า ถูกจับได้ว่าก่อเหตุนอกใจภรรยาอีกครั้ง หลังจากไปลักลอบมีความสัมพันธ์สวาทกับ ไซม่า อันซารี่ กิ๊กเก่าของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทัพ "สิงโตคำราม" คนก่อนหน้าเขา
 
 กุน ซือเอฟซี ทเวนเต้ วัย 51 ปี เคยนอกใจไปกุ๊กกิ๊กกับเลขานุการสาวเมื่อ 6 ปีก่อน ล่าสุดแอบไปหลับนอนกับ ไซม่า วัย 43 ปี โดยสาวสวยผมสีน้ำตาลเข้มเล่าให้ฟังว่าเธอมีสัมพันธ์สวาทกับ แม็คคลาเรน หลังจากได้พบปะพูดคุยกันที่โรงแรมเดียวกับที่เธอพบ อีริคส์สัน
 
ไซ ม่า เผยว่า อดีตกุนซือมิดเดิ้ลสโบรช์ เข้ามาแนะนำตัวระหว่างที่เธอนั่งทานมื้อเที่ยงอยู่กับเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งเป็นโต๊ะเดียวกับที่เธอได้รู้จักกับ กุนซือชาวสวีเดน ครั้งแรกเมื่อ 5 ปีก่อน และไม่น่าเชื่อว่า แม็คคลาเรน ไม่รู้ว่าเธอเคยมีความสัมพันธ์กับกุนซือทัพ "ทรีไลออนส์" คนก่อนหน้าเขา

  ไซม่า กล่าวว่า "ไม่รู้มันอะไรนักหนาระหว่างฉันกับผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ น่าเสียดายที่ฉันไม่เคยเจอ ฟาบิโอ คาเปลโล่!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ชี้เกมปืนยังไม่ไหลลื่น
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ชี้การเล่นของทีมตนยังไม่เข้าที่เข้าทาง เลยทำได้แค่เจ๊าจืด ซันเดอร์แลนด์ ที่บ้าน 0-0 ประเดิมซีซั่นใหม่ พร้อมแจง ที่ตัดสินใจขาย อเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องคนเก่ง ให้ บาร์เซโลน่า เพราะตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีตัวเลือกในแผงมิดฟิลด์มากพอ
  • พาร์ดิวโร่ขอโทษกรณีผลักไลน์แมนเกมเฉือนไก่
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล รีบแสดงความขอโทษอย่างรวดเร็ว หลังเจ้าตัวดันไปผลักใส่ไลน์แมน ระหว่างเกมลีก นัดที่ "สาลิกาดง" เชือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมก้มหน้ารับ เป็นการกระทำที่โง่เง่าสุดๆ
  • เรือฉะนักบุญของแสลง!จัดกุนนำยิงล่าแต้ม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าและอีกหนึ่งเต็งแชมป์ฤดูกาลนี้ เตรียมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่พึ่งขึ้นชั้นมา แต่งานนี้หากเรือใบจะหวังถล่มชัยรับน้องใหม่คงไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อย้อนดู สถิติจากสถิติเคยพบกันที่ผ่านมา ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค. ศกนี้
  • แฟนผีซิวแชมป์ใจบุญสุด!เรือที่2,หงส์รั้งที่7
    ข้อมูลของมูลนิธิ การกุศลเผย กองเชียร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมชั้นนำแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดีถูกยกให้มีน้ำใจมากที่สุดเหนือกอง เชียร์ของทุกสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษจากตัวเลขเงินบริจาคให้กับกองทุนการกุศลสูงที่สุดตกเดือนละ 30.03 ปอนด์ (ราว 1,500บาท) ตามด้วยกองเชียร์ทีมคู่แค้นร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับ2 ขณะที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับที่ 7, เชลซี รั้งที่ 9, อาร์เซน่อล รั้งที่ 18 ปิดท้ายด้วยแฟน สโต๊ค ควักกระเป๋าบริจาคน้อยที่สุดเฉลี่ยเดือนละ 6.53 ปอนด์ (ราว350บาท) จากรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »