ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แรงต่อเนื่อง!โบลต์ซิวชัย200ม.ศึกซูริคฯ

แรงต่อเนื่อง!โบลต์ซิวชัย200ม.ศึกซูริคฯ

Posted 31/08/2012 by siamsport

สมราคาที่เป็นเจ้าของ 3 เหรียญทองจาก "ลอนดอนเกมส์" สำหรับ ยูเซน โบลต์ โคตรลมกรดจากจาเมกา หลังเขาผงาดซิวชัยชนะในการแข่งวิ่ง 200 เมตรชาย ของรายการ ไดม่อนด์ลีก ศึกเวลต์คลาสเซ่ ซูริค มานอนกอด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แถมยังทำลายสถิติของศึกนี้ได้ด้วย

ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งชายชาวจาเมกา ยังคงครองความยิ่งใหญ่ได้อย่างต่อเนื่อง หลังเขาคว้าชัยชนะในการแข่งวิ่ง 200 เมตรชาย ของการแข่งขันกรีฑา ไอเอเอเอฟ ไดม่อนด์ลีก ประจำปี 2012 ศึกเวลต์คลาสเซ่ ซูริค ที่สนาม เลทซ์ซิกรันด์ กรุงซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้สำเร็จ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โคตรลมกรดวัย 26 ปี ใส่เต็มสปีดจนผ่านเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 ด้วยเวลา 19.66 วินาที ทิ้งห่าง นิกเคล จาเมียเด้ นักวิ่งเพื่อนร่วมชาติ ที่ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 ถึง 0.19 วินาที ส่วนอันดับ 3 ได้แก่ เจสัน ยัง อีกหนึ่งลมกรดจากจาเมกา ที่ทำเวลาได้ 20.08 วินาที

ทั้งนี้ สถิติที่เจ้าของ 3 เหรียญทอง จากการแข่ง โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่งรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ ทำได้ในครั้งนี้ นับเป็นเวลาที่เร็วที่สุดของการแข่ง เวลต์คลาสเซ่ ซูริค ทำลายสถิติเดิม ที่เป็นของ วอลเลซ สเปียร์มอน นักวิ่งชาวอเมริกัน ซึ่งอยู่ที่ 19.79 ไปได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบล็คผงาดซิวแชมป์100ม.ศึกซูริคฯ
    โยฮัน เบล็ค นักวิ่งคนเก่งจากจาเมกา สามารถคว้าชัยชนะในการแข่งวิ่ง 100 เมตรชาย รอบสุดท้าย ของรายการ ไดม่อนด์ลีก ศึกเวลต์คลาสเซ่ ซูริค มาครองได้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่ ไทสัน เกย์ ลมกรดชื่อดังชาวอเมริกัน พลาดท่าออกสตาร์ทฟาวล์จนถูกตัดสิทธิ์
  • "ร็อด สจ๊วร์ต"สวมเสื้อเซลติกปล่อยมุขฮา
    "แหบเสน่ห์" ร็อด สจ๊วร์ต ขาร็อกรุ่นเดอะ สุดอารมณ์ดี สวมเสื้อ เซลติก ออกมาปล่อยมุขฮา วาดลีลาลูกหนังทั้งๆ ที่ไม่มีลูกบอลสักลูก ให้ลูกชายและตากล้องได้ดูชม คุยโขมงมีทักษะพอตัวเหมือนกัน เหตุสมัยหนุ่มๆ เคยเป็นแข้งฝึกหัดของ เบรนท์ฟอร์ด มาก่อน
  • อลังการ!พิธีเปิดพาราลิมปิกเกมส์สุดยอด
    สุดอลังการ! สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา พาราลิมปิก เกมส์ 2012 ที่เมืองผู้ดี เมื่อสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 และพระบรมวงศ์สานุวงศ์ ทรงเดินทางมาร่วมงานพิธีสำคัญนี้ พร้อมเซอร์ไพรส์เมื่อ มาร์กาเร็ต เมาแกน คุณยายคนเก่งซึ่งเป็นนักกีฬาทีมสหราชอาณาจักรคนแรก ที่ซิวเหรียญทองในศึก พาราลิมปิก เกมส์ เป็นผู้จุดไฟในกระถางคบเพลิง
  • นางฟ้ามาเรียรับโล่งอกผลตรวจร่างกายไม่ป่อง
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวเลือดหมีขาว หน้าระรื่นเผยตอนแรกนึกว่าป่องซะแล้ว หลังถอนตัวจากการลงเล่นในสนามฮาร์ดคอร์ช่วงที่ผ่านมา แต่พอเข้ารับการตรวจจากแพทย์ถึงได้โล่งอกเพราะแค่ติดเชื้อในกระเพาะไม่ได้กำลังจะมีทายาทอย่างที่กังวลใจมาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวพราวเสน่ห์ชาวรัสเซีย เผยตอนแรกที่ถอนตัวจากการทำศึกโรเจอร์ส คัพ ที่ประเทศแคนาดา และซินซินเนติ มาสเตอร์ส ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะคิดว่าตัวเองกำล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »