ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"อายม้วน"แอมป์"รับเป็นแฟน

"อั้ม"อายม้วน"แอมป์"รับเป็นแฟน

Posted 01/09/2012 by siamdara

    นางเอกซุป''ตาร์ ''อั้ม-พัชราภา'' รับคุยกับหนุ่มนักธุรกิจ ''แอมป์-พิธาน'' อยู่จริง หลังฝ่ายชายออกมาสัมภาษณ์ผ่านสื่อเปิดเผย ด้านดาราสาวบอกดีใจ แจงไม่อยากพูดเยอะเพราะเกรงใจฝ่ายชาย ขอค่อยเป็นค่อยไป


    ตกเป็นประเด็นขึ้นมาให้จับตามองกันอีกแล้ว สำหรับเรื่องราวของนางเอกสาวซุป''ตาร์ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ยอมออกมาเฉลยสักทีว่าใครคือหนุ่มที่ครองหัวใจตัวจริงของเธอกันแน่ แต่ล่าสุดหลังจากที่เพื่อนชายคนสนิทนักธุรกิจหนุ่ม''แอมป์'' พิธาน องค์โฆษิต ที่เล็งกันมาสักพักแล้วว่าคนนี้แหละน่าจะเป็นตัวจริงของสาวอั้ม จนล่าสุดเมื่อ 2 วันก่อนนั้นหนุ่มแอมป์ได้ไปให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อและพูดถึงสาวอั้มขึ้นมาว่ากำลังคุยๆ กันอยู่ เรื่องราวก็เลยถึงบางอ้อ แต่จะพูดข้างเดียวแบบนี้ก็คงจะไม่พอต้องขอฟังจากปากเจ้าตัวอีกที
    

    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เจอตัวนางเอกสาวในงานซูเปอร์แอนิเวอซารี่ ซิตี้ วอล์ก ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา เหล่าบรรดาผู้สื่อข่าวจึงต้องขอไปไต่ถามจากปากซุป''ตาร์สาวถึงการออกมาพูดผ่านสื่อของหนุ่มแอมป์สักหน่อย โดยสาวอั้มก็ได้แจงให้ฟังว่า
    

    ''เผอิญว่าวันนั้นเป็นวันที่คุณแอมป์ต้องไปสัมภาษณ์เกี่ยวกับสายเศรษฐกิจน่ะค่ะและบังเอิญว่าช่อง 7 ได้ไปด้วย ก็ดีค่ะ คือเขาบอกตั้งแต่ตอนที่กำลังออกไปค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารู้สึกอย่างไรที่หนุ่มแอมป์ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นนั้น สาวอั้มกล่าวต่อว่า
    

    ''ก็ขอบคุณที่เขาพูดให้สัมภาษณ์แบบนั้น ก็รู้สึกดีค่ะ อั้มเองก็ได้ดูหลังจากนั้นค่ะ ก็ตลกดีค่ะ ก็ไม่คิดว่าแอมป์จะพูดอย่างนี้ด้วย เราก็พอรู้ว่าจะมีคนไปสัมภาษณ์อยู่แล้วค่ะ''
    

    ต่อด้วยคำถามที่ว่าทางแอมป์นั้นตกใจหรือไม่กับข่าวที่ออกมา อั้มตอบสั้นๆ ว่า
    

    ''เขาไม่ตกใจค่ะ เพราะวันนึงก็ต้องมีคนไปถามเขาอยู่แล้ว''
    

    หลายคนชมแอมป์ว่าเหมาะกับอั้มนั้นรู้สึกอย่างไรบ้าง ผู้สื่อข่าวซักต่อ
    

    ''ก็ดีใจแทนค่ะ คนก็พูดถึงเขาในทางที่ดี เพื่อนๆ โทร.มาก็กรี๊ดกันใหญ่ค่ะ จริงๆ แล้วอั้มก็อยากจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปค่ะ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงยิงคำถามต่อว่าแล้วทางสาวอั้มนั้นจะตอบเหมือนแอมป์หรือไม่ เจ้าตัวยิ้มเขินก็ให้คำตอบว่า
    

    ''ก็คุยๆ กันอยู่แหละค่ะ จะเกร็งก็วันนี้แหละค่ะ ค่อยๆ ดูไปเนอะก็ยังเป็นเพื่อนๆ ที่คุยๆ กันอยู่น่ะค่ะอั้มไม่ได้อยากปิดนะคะ อั้มก็จริงๆ แล้วเกรงใจเขาค่ะ'' สาวอั้มกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู หน้าบาน ถ่ายหวิวกระแสดี ยันไม่คิดเซ็กซี่เทียบชั้น อั้ม...
    กลับมาอยู่เมืองไทยได้ไม่นาน นางเอกสาว ปู ไปรยา ก็ปลื้มใจสุดๆ หลังสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกกระแสตอบดีเกินคาด ก่อนขอเบรกแชะหวิว แถมรีบส่ายหน้าไม่คิดเซ็กซี่เทียบชั้นซุปตาร์ อั้ม พัชราภา นอกจากนี้ สาวปู ยังงดตอบข่าวเม้าท์หนุ่มคนสนิท โน้ต วิเศษ มีหวานใจตัวจริง บอกเป็นเรื่องส่วนตัว พร้อมทั้งเมินภาพหลุดเก่าโผล่อีกระลอก ยันตอนนี้วางตัวดี เพราะโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว!! พอถามถึงกระแสตอบรับถ่ายแบบแฟช...
  • สรรพากรจ่อสอบ"พลอย,อั้ม,ณเดชน์"ดาราเลี่ยงภาษี
    ดร.สาธิต อธิบดีกรมสรรพากร ชี้ผิดทั้งคู่กรณีนางเอกดัง ''พลอย-เฌอมาลย์'' ใช้บัตร ปชช. ผู้อื่นทำเอกสารหักภาษีค่าตัวออกงานอีเวนต์แทน ล่าสุด วงในเผย เตรียมเรียกดาราดังเจ้าพ่อ-เจ้าแม่พรีเซนเตอร์ชี้แจงเกี่ยวกับภาษีเงินได้ใน แต่ละปี
  • "อั้ม"เดินสายทำบุญหวังช่วยชีวิต"น้องสตางค์"
    ''อั้ม-พัชราภา'' ชวนเพื่อนคนสนิทเดินสายทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา ยอมลงทุนเดินลงนาปล่อยกบ หวังปาฏิหาริย์ช่วยชีวิต ''น้องสตางค์'' สุนัขตัวโปรดที่ป่วยเป็นอาการทางสมองมานานแล้ว
  • ''อั้ม''เลิกปากแข็งรับควง''แอมป์''ไปฉ่ำชะอำ2วัน
    ''อั้ม-พัชราภา'' ยอมรับควง ''แอมป์-พิธาน'' ไปชะอำ 2 วันเพื่อร่วมงานวันเกิดเพื่อนสนิท โดยเผยฝ่ายชายอาสาไปเป็นตากล้องให้ ปัดไปเป็นคู่ แย้มสถานะยังเป็นแค่เพื่อนไม่พัฒนาอ้างยังไม่พร้อมขอใช้เวลาศึกษาอีกสักพักเพราะไม่ยอมเปิดตัวสักทีทำให้งานนี้นางเอกสาวคนดัง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ถูกจับตามองในเรื่องความรักตลอด อีกทั้งตอนนี้เธอยังมีข่าวคราวกับไฮโซหนุ่ม ''แอมป์'' พิธาน องค์โฆษิต เป็นพิเศษก็ยิ่งทำให้มีก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »