ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบื่อลือมั่ว!เซอร์แจงรูนสำรองเพราะไม่ฟิต

เบื่อลือมั่ว!เซอร์แจงรูนสำรองเพราะไม่ฟิต

Posted 01/09/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคลียร์ดังๆ บอกสาเหตุที่ เวย์น รูนี่ย์ เป็นแค่ตัวสำรองเกมชนะ ฟูแล่ม 3-2 นัดล่าสุด ไม่ได้มีเบื้องหน้าเบื้องหลังอะไรมากไปกว่าแค่ ดาวยิงเลือดผู้ดี ยังไม่ฟิตพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ หลังโดนสื่อนั่งเทียนเขียนเรื่อยเปื่อยว่ามีปัญหาขัดแย้ง และ รูนี่ย์ นับเวลาถอยหลัง รอโดนขายทิ้ง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้แจงให้หายข้องใจ เพื่อที่จะได้เลิกลือกันผิดๆ กรณีอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง ที่ถูกเขียนข่าวไปเรื่อยว่า มีปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว และมีแววว่าจะโดนขายทิ้ง เผยสาเหตุที่ดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมชนะ ฟูแล่ม 3-2 นัดล่าสุด เป็นเพราะนักเตะมีปัญหาเรื่องความฟิต และต้องการแมตช์ลงสนามอีก 2-3 นัดเพื่อให้พร้อมที่สุด
 
รูนี่ย์ เปิดซีซั่นไม่สวย ตั้งแต่เกมแพ้ เอฟเวอร์ตัน นัดเปิดสนาม จากนั้นโดนดร็อปเกมกับ ฟูแล่ม ซึ่งปรากฎว่าทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ชินจิ คางาวะ สองตัวใหม่ เล่นดี ยิงได้ ซึ่งพอตัวเองเจ็บจากการโดนปุ่มสตั๊ดของ ฮูโก้ โรดาเยก้า ท้ายเกม เลยโดนขุดข่าวตั้งแต่สมัยโน้นที่เคยปีนเกลียว เฟอร์กี้ ทำเรื่องขอย้ายทีม มาโจมตี และถูกลือเป็นตุเป็นตะว่า ทั้งคู่กลับมามีปัญหากันอีก และมีสิทธิที่ รูนี่ย์ จะโดนขาย
 
ล่าสุดหลังจาก รูนี่ย์ และ เดวิด กิลล์ ซีอีโอทีม ควงกันปฏิเสธแล้ว ถึงคิว เฟอร์กี้ ที่บอกว่า รูนี่ย์ เป็นตัวสำรองเพราะมีปัญหาความฟิต "รูนี่ย์ ไม่ฟิตเท่านักเตะคนอื่นๆ เวย์น เองก็รู้ตัว เขาต้องการเกมอีก 2-3 เกม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ก็ไม่ฟิตสมบูรณ์นัก แต่ผมอยากให้เขาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเพราะเราเสียประตูที่ 2 ทำให้ผมไม่เปลี่ยน โรบิน ออก ถ้าเป็นไปได้ผมอยากเอาเขาออกในช่วง 20 นาทีสุดท้าย"
 
"ผม ให้พวกเขาทั้งสองคนลงเป็นตัวจริงพร้อมๆ กันไม่ได้ และผมอยากให้ ฟาน เพอร์ซี่ เป็นตัวจริงครั้งแรกใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในส่วนของ เวย์น นั้นเขาฟิตไม่ทันคนอื่น เขาฟิตไม่เท่ากับ ชินจิ คางาวะ  หรือมิดฟิล์คนอื่นๆ นี่ไม่ใช่การตัดสินใจง่ายๆ เพราะว่าผมต้องจับนักเตะที่เก่ง และยิงประตูได้เอาไว้ข้างสนาม เขายิงประตูได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นนี่จึงไม่ใช่สิ่งที่ตัดสินใจกันได้แบบง่ายๆ แต่ก็ต้องทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเปิ่น!พิมพ์นามสกุลนักหวดร่วมชาติผิด
    งานนี้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด หน้าแตกไปเต็มๆ เมื่อเขาจะแสดงความยินดีกับ ลอร่า ร็อบสัน แร็กเกตสาวดาวโรจน์เพื่อนร่วมชาติ ที่เอาชนะ หลี่ นา นักหวดคนเก่งจากแดนมังกรได้ 2-1 เซต ในการแข่งรอบ 3 ศึกยูเอส โอเพ่น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่แข้งวัย 26 ปี ดันพิมพ์นามสกุลของ ร็อบสัน ผิดเฉยเลย
  • สรุปตลาดซื้อ-ขายพรีเมียร์!วันสุดท้ายที่น่าสนใจ
    ในวันสุดท้ายของ การซื้อ-ขาย นักฟุตบอล ใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ค่อนข้างจะคึกคัก ไม่ว่าจะเป็นแบบขายขาด หรือปล่อยยืมตัว ที่เห็นจะเป็นที่จับมองไม่น้อยได้แก่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไป ฟูแล่ม ไม่เปิดเผยค่าตัว, ชาร์ลี อดัม ไปสโต๊ค ค่าหัว 4 ล้านปอนด์ และ ดั๊กลาส ไมค่อน ที่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มา แมนฯ ซิตี้ แต่ที่ลุ้นกันแบบนาทีสุดท้ายก่อนปิดตลาดซื้อขายนักแตะคือ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ ที่มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาตลอดสุดท้าย สเปอร์ส ปาดหน้าพาไปชูเสื้อซะงั้น สำหรับรายอื่นๆ มีใครกันบ้างลองไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »