ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉลองป๋าคุมพันเกม!โรบินส่อซัดถิ่นนักบุญ

ฉลองป๋าคุมพันเกม!โรบินส่อซัดถิ่นนักบุญ

Posted 02/09/2012 by siamsport

 
 
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขนทัพอสูรแดงนำโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ชินจิ คางาวะ ผนึกคมแข้งซาตานลุ้นหลอน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ รัคกี้ แลมเบิร์ต ดาวยิงประจำทัพโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงและลุ้นบวกประตู ย้อนดูสถิติการเยือนของผีแดงที่มีต่อนักบุญเห็นจะข่มมิดเมื่อเก็บชัยได้ทั้ง หมด 4 นัดหลัง และการฉลองให้ป๋าเฟอร์กี้กับการตำแหน่งกุญซือผีแดงครบ 1,000 แมตช์พอดีจะจบลงที่ผลเช่นไรตามชมและเชียร์ได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. ศกนี้
 

 

ปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2555

เซาธ์แฮมป์ตัน    -    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด




สนาม : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม


        ไนเจล แอ๊ดกิ้นส์ กุนซือทีมนักบุญ ลงเล่นพรีเมียร์ลีก 2 นัดแรกแพ้รวด แต่ในศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบ 2 ผลงานดี บุกอัด สตีฟเนจ ทีมลีกวัน 4-1 จากประตูของ ทาดานาริ ลี กองหน้าญี่ปุ่น, บิลลี่ ชาร์ป, เจสัน ปันเชียน และ เบน รีฟ


        ล่าสุด ทีมนักบุญ เพิ่งได้ตัว มายะ โยชิดะ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติญี่ปุ่นมาจาก วีวีวี เวนโล ในลีกฮอลแลนด์ และ เอ็มมานูเอล มายูก้า กองหน้าแซมเบีย ชุดแชมป์แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2012 มาจาก ยัง บอยส์ แต่ยังไม่พร้อมเกมนี้ทั้งคู่


        สภาพทีม แอ๊ดกิ้นส์ สามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้ ตัวหลักอย่าง ริคกี้ แลมเบิร์ต, กูลี่ โด ปราโด้, เคลวิน เดวิส ประตูมือ 1, อดัม ลัลลาน่า, สตีเว่น เดวิส และ มอร์ก็อง ชนีแดร์แล็ง จะคืนตัวจริงทั้งหมด


        การจัดทัพ 4-3-3 เคลวิน เดวิส เฝ้าเสา แนวรับ เนธาเนี่ยล ไคลน์, โชเซ่ ฟอนเต้, ยอส ฮอยเฟลด์, แดนนี่ ฟ็อกซ์ แดนกลาง สตีเว่น เดวิส, อดัม ลัลลาน่า, มอร์ก็อง ชนีแดร์แล็ง สามกองหน้า กูลี่ โด ปราโด้, ริคกี้ แลมเบิร์ต, เจย์ โรดริเกซ


        ทางฝั่ง ปีศาจแดง ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผลงาน 2 นัดแรกในลีกยังไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ เปิดด้วยการแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ก่อนจะเปิดบ้านเฉือนชนะ ฟูแล่ม 3-2 โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ชินจิ คางาวะ ประเดิมประตูได้แล้ว


        สภาพทีมมีข่าวดีในแนวรับเมื่อได้ จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟฟิตกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง หลังผ่าตัดข้อเท้าพักไปนาน ทำให้ เนมานย่า วิดิช จะได้คู่ขาเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟจริงๆ เสียที


        ในราย ริโอ เฟอร์ดินานด์ (โคนขาหนีบ) กับ ฟิล โจนส์ (หลัง) ที่บาดเจ็บเริ่มกลับมาซ้อมแล้ว แต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ขณะที่ คริส สมอลลิ่ง (เท้า), แอชลี่ย์ ยัง (เข่า) และ เวย์น รูนี่ย์ (แผลที่ต้นขา) พลาดลงเล่นทั้งหมด


        เกมนี้ ไมเคิ่ล แคร์ริค น่าจะได้กลับมายืนกองกลางตามถนัดเสียที ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายชาวดัตช์วัย 23 ที่ย้ายมาจาก วิเทสส์ อาจเริ่มต้นมีชื่อเป็นตัวสำรอง


        ระบบการเล่นยึด 4-2-3-1 เหมือนนัดก่อน ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสา แผงหลัง ราฟาเอล ดา ซิลวา, เนมานย่า วิดิช, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า กองกลางตัวตัดเกม ไมเคิ่ล แคร์ริค กับ พอล สโคลส์ แนวรุก อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, ชินจิ คางาวะ หน้าเป้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        เซาธ์แฮมป์ตัน :
เคลวิน เดวิส - เนธาเนี่ยล ไคลน์, โชเซ่ ฟอนเต้, ยอส ฮอยเฟลด์, แดนนี่ ฟ็อกซ์ - สตีเว่น เดวิส, อดัม ลัลลาน่า, มอร์ก็อง ชนีแดร์แล็ง - กูลี่ โด ปราโด้, ริคกี้ แลมเบิร์ต, เจย์ โรดริเกซ


        แมนฯ ยูไนเต็ด
: ดาบิด เด เคอา - ราฟาเอล ดา ซิลวา, เนมานย่า วิดิช, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า - ไมเคิ่ล แคร์ริค, พอล สโคลส์ - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, ชินจิ คางาวะ - โรบิน ฟาน เพอร์ซี่


        ผู้ตัดสิน
: ไมค์ ดีน


ผีผลงานเยี่ยมเยือนเซนต์แมรี่ส์



        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
มีผลงานที่ดีทีเดียวในการเยือนรัง เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมน้องใหม่ เพราะ 4 นัดหลังสุดทั้งพรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพ ปีศาจแดง บุกชนะได้ทั้งหมด


        ครั้งสุดท้ายที่ทั้งสองทีมพบกันในเกมพรีเมียร์ลีก เกิดขึ้นในฤดูกาล 2004-05 ที่ เซนต์ แมรี่ส์ แห่งนี้ ปีศาจแดง บุกชนะ 2-1 ส่งผลให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปีในฤดูกาลนั้นด้วย


        การพบกันมา 26 นัดตลอด 13 ฤดูกาลของ เซาธ์แฮมป์ตัน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มักมีประตูเกิดขึ้นเยอะ รวมแล้วทั้งหมด 92 ประตู เฉลี่ยต่อเกมอยู่ที่ 3.5 ประตู


ป๋าฉลองคุมผีในลีกนัดที่ 1,000



        เกมที่ เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้ จะเป็นการคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดที่ 1,000 ในลีกของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เข้ามาคุม ปีศาจแดง ตั้งแต่ปี 1986


        ก่อนหน้านี้ 999 นัด ที่ เฟอร์กี้ คุมทีมในลีกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานยอดเยี่ยมทีเดียว ชนะ 598 นัด เสมอ 233 นัด และแพ้ 168 นัด ยิงประตูได้ทั้งหมด 1,863 ประตู และเสีย 890 ประตู


โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
19.30 น.
ลิเวอร์พูล - อาร์เซน่อล
22.00 น. นิวคาสเซิ่ล - แอสตัน วิลล่า
22.00 น. เซาธ์แฮมป์ตัน - แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื่อลือมั่ว!เซอร์แจงรูนสำรองเพราะไม่ฟิต
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคลียร์ดังๆ บอกสาเหตุที่ เวย์น รูนี่ย์ เป็นแค่ตัวสำรองเกมชนะ ฟูแล่ม 3-2 นัดล่าสุด ไม่ได้มีเบื้องหน้าเบื้องหลังอะไรมากไปกว่าแค่ ดาวยิงเลือดผู้ดี ยังไม่ฟิตพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ หลังโดนสื่อนั่งเทียนเขียนเรื่อยเปื่อยว่ามีปัญหาขัดแย้ง และ รูนี่ย์ นับเวลาถอยหลัง รอโดนขายทิ้ง
  • รูนเปิ่น!พิมพ์นามสกุลนักหวดร่วมชาติผิด
    งานนี้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด หน้าแตกไปเต็มๆ เมื่อเขาจะแสดงความยินดีกับ ลอร่า ร็อบสัน แร็กเกตสาวดาวโรจน์เพื่อนร่วมชาติ ที่เอาชนะ หลี่ นา นักหวดคนเก่งจากแดนมังกรได้ 2-1 เซต ในการแข่งรอบ 3 ศึกยูเอส โอเพ่น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่แข้งวัย 26 ปี ดันพิมพ์นามสกุลของ ร็อบสัน ผิดเฉยเลย
  • สรุปตลาดซื้อ-ขายพรีเมียร์!วันสุดท้ายที่น่าสนใจ
    ในวันสุดท้ายของ การซื้อ-ขาย นักฟุตบอล ใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ค่อนข้างจะคึกคัก ไม่ว่าจะเป็นแบบขายขาด หรือปล่อยยืมตัว ที่เห็นจะเป็นที่จับมองไม่น้อยได้แก่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไป ฟูแล่ม ไม่เปิดเผยค่าตัว, ชาร์ลี อดัม ไปสโต๊ค ค่าหัว 4 ล้านปอนด์ และ ดั๊กลาส ไมค่อน ที่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มา แมนฯ ซิตี้ แต่ที่ลุ้นกันแบบนาทีสุดท้ายก่อนปิดตลาดซื้อขายนักแตะคือ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ ที่มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาตลอดสุดท้าย สเปอร์ส ปาดหน้าพาไปชูเสื้อซะงั้น สำหรับรายอื่นๆ มีใครกันบ้างลองไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »