ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลูกหนังเศร้า!แข้งไวกิ้งวัย29ดับคาสนาม

ลูกหนังเศร้า!แข้งไวกิ้งวัย29ดับคาสนาม

Posted 04/09/2012 by rakball.net

 

 

เกิดเรื่องเศร้ากับวงการลูกหนังอีกแล้ว!เมื่อ วิคตอร์ บรานน์สตรอม แข้งชาว"ไวกิ้ง"สวีเดน ของทีมปิเทีย ไอเอฟ ในลีกดิวิชั่น ทู นอร์ท หัวใจวายดับคาสนามหลังจากที่แข้งวัย 29 ปียิงประตูให้ต้นสังกัดขึ้นนำ อูเมอา 1-0 คาดเป็นอาการเดียวกับ ฟาบริช มูอัมบ้า

เหตุการณ์เกิดขึ้นในเกมที่ทีมปิเทีย ไอเอฟ กับ อูเมอา ทำการแข่งขันในศึกดิวิชั่นทู นอร์ท เรื่องเศร้าเกิดขึ้นหลังจากที่ วิคตอร์ บรานน์สตรอม แข้งชาว"ไวกิ้ง"สวีเดน ของทีมปิเทีย ไอเอฟ ในลีกดิวิชั่น ทู นอร์ท หัวใจวายดับคาสนามหลังจากที่แข้งวัย 29 ปียิงประตูให้ต้นสังกัดขึ้นนำอูเมอา 1-0 ซึ่งไม่ถึงนาทีปรากฎว่า บรานน์สตรอม ก็นั่งลงกับพื้นสนามก่อนจะล้มลงไปในที่สุด ต่อมาทีมแพทย์และพยาบาลได้เข้ามาช่วยปั้มหัวใจก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองปิ เทียทันทีแต่ก็โชคร้ายที่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

ซึ่งทางโรงพยาบาลปิเทีย ก็ได้เผยถึงการเสียชีวิตของนักเตะในครั้งนี้ว่าน่าจะมาจากภาวะหัวใจหยุดเต้น ฉับพลัน(คล้ายคลึงกับของ ฟาบริช มูอัมบา นักเตะทีมโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่หัวใจวายคาสนาม แต่ทีมแพทย์ช่วยแข้งวัย 24 ปีไว้ได้ทัน) แต่ก็จะมีการชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป อนึ่ง บรานน์สตรอม อดีตนักเตะ เฮลซิงบอร์ก ทีมดังของสวีเดน ก็เคยประกาศแขวนสตั๊ดไปแล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา!ตามคำแนะนำของแพทย์ หลังหมดสติระหว่างแข่งขันมาก่อนหน้านี้

แต่ทว่า วิคตอร์ บรานน์สตรอม ก็กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากที่ผ่านการทดสอบร่างกายกับทีมปิเทีย ไอเอฟ ทางด้าน คริสเตอร์ บอร์กลันด์ ประธานสโมสรปิเทีย ไอเอฟ ได้ออกมาบอกว่า!"มันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครสามารถรับได้อย่างแน่นอนมันน่า เศร้าใจ มันเป็นสิ่งที่รุนแรงที่สุดในประสบการณ์ของผม เขาไม่มีอาการที่ว่าแต่อย่างใดและในระหว่างที่เขาวิ่งกลับมาเพื่อเริ่มเกม เขาก็ล้มลง ทุกคนรีบวิ่งไปที่เขาและหลังจากนั้น 20 วินาทีผมก็เรียกรถพยาบาล"ก่อนจะเอ่ยต่อไปอีกว่า!

"ผมรู้สึกเหมือนว่าถูกตำหนิที่เรียกตัวเขากลับมาลงสนาม แต่เราไม่ได้ไปชักชวนให้เขากลับมา วิิคตอร์ บรานน์สตรอม อยากจะกลับมาเล่นด้วยตัวของเขาเอง และเขาก็ผ่านการฝึกซ้อมและผลก็ออกมาดีมากๆ เราไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อไป เขาเป็นคนมีสุขภาพดีและยังเป็นคนดี มีภรรยาและลูกอีกสองคน"บอร์กลันด์ กล่าวในที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำเนาถูกต้อง! เจ้าหนู 'โด้น้อย' โผล่เชียร์พ่อลงเล่นให้ราชัน
    ถอดแบบกันมาเป๊ะๆ สำหรับเจ้าหนู "คริสเตียโน จูเนียร์" วัย 2 ขวบ หลังโผล่เชียร์คุณพ่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" ในเกมโชว์ฟอร์มเหมายิงคนเดียว 2 ประตูให้ต้นสังกัด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่มชนะ กรานาดา 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา...
  • เฟลป์สเริงร่า!ปาร์ตี้กับสาวในชุดบิกินี
    งานนี้ ไมเคิ่ล เฟลป์ส ตำนานฉลามหนุ่มจากแดนลุงแซม ดี๊ด๊าสุดๆ เมื่อเขาฉลองการอำลาสระ ด้วยการไปปาร์ตี้กับสาวสวยหุ่นชวนน้ำลายสอในชุดบิกินี ที่นครลาสเวกัส พร้อมกับได้รับเค้กก้อนใหญ่ ที่ตกแต่งให้สมกับความสำเร็จของเขาด้วย
  • สตาร์นักบาส NBA 'เมโล' ควงเมียเที่ยวเมืองไทย
    เมืองไทย ได้ต้อนรับนักกีฬาระดับโลกอีกแล้ว ล่าสุด คาร์เมโล แอนโธนี สุดยอดนักบาสเอ็นบีเอ ของทีมนิวยอร์ก นิกส์ ควงแขนภรรยาสาว บินมาพักผ่อน ชมความงดงามอีกราย...
  • สุดทางรัก! 'นางฟ้า' ถอนหมั้นแฟนหนุ่มแล้ว
    "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวชาวรัสเซีย ยอมรับ ถอนหมั้นกับ ซาชา วูยาซิซ แฟนหนุ่มนักบาสแล้ว อ้างไม่มีเวลาให้กัน เพราะอาชีพนักกีฬา แต่ยันยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันต่อไป...สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 1 ก.ย.ว่า ในที่สุดความสัมพันธ์ระหว่าง "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา ซุปเปอร์สตาร์นักเทนนิสหญิง กับ ซาชา วูยาซิซ นักบาสหนุ่มรูปงาม ก็ถึงคราวอวสาน หลังจากทั้งคู่ประกาศยกเลิกการหมั้นหมายของตัวเองแล้วคู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »