ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลุดตูดจิ๊บๆ เปาล่า ลาบาเรดาส จัดให้

หลุดตูดจิ๊บๆ เปาล่า ลาบาเรดาส จัดให้

Posted 04/09/2012 by siamdara

      ไม่ยักกะอายแฮะ! เปาล่า ลาบาเรดาส ดารา-นางแบบแดนลุงแซม โชว์ชอตเด็ดเลียนแบบ เคที่ เพอร์รี่ ด้วยการเล่นน้ำในสระและกุงเกงลิงหลุดก้น และด้วยความที่เป็นสาวพระเอกเรตอาร์อยู่แล้ว หนูเปาเล่า เลยเพียงแค่ดึงมันขึ้นมาให้เข้าที่เข้าทางก่อนจะยิ้มให้ตากล้องแชะภาพตามปกติ...ตัวแม่จริงๆ !

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนด่าร้องเพี้ยน"เป้"ไม่สนรุกต่อปลายปีมีอัลบั้มใหม่
    หนุ่มหล่อสุดติสต์ ''เป้-อารักษ์'' ยันชัดไม่ได้ร้องเพลงเพี้ยนอย่างที่มีกระแสคนติ บอกสไตล์ตนเป็นเช่นนี้แค่ไม่เข้าหูคนฟังมากกว่า หวั่นอาการกล่องเสียงอักแสบทำพิษ สุดปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพรส์วันเกิด
  • ไหนบอกงานนี้จบสวย! "ซีล"จัดเต็มด่าเมียมีชู้ แฉ"ไฮดี้ คลุม"นอกใจ
    งานนี้ขอแฉให้ตายกันไปข้าง! จากเดิมที่เคยลั่นวาจาได้ยินไปทั่วทุ่งว่า หย่าคราวนี้ไม่มีสาวไส้ให้กากิน ล่าสุด ซีล นักร้องผิวสีเจ้าของ 4 รางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ออกโรงจวก ไฮดี้ คลุม ซูเปอร์โมเดลสาวชาวเยอรมัน และอดีตภรรยาของเขาอย่างหนัก จากการที่เธอหันไปสานสัมพันธ์ฉาวคาวสวาทกับผู้ชายคนใหม่แบบไม่สนใจฟ้าดิน พร้อมอ้างว่า เธอแอบนอกใจเขาด้วยการไปจู๋จี๋กับบอร์ดี้การ์ดของเธอ
  • "อ๋อม"ซาดิสม์ได้อีก จับ"รถเมล์"ฟัดเตียงหวิดหัก!!
    ก็ “นางผู้เป็นที่รัก” ถูกชิงไปแต่งงานกับชายอื่นตำตาเยี่ยงนี้ มีหรือชายชาตรีอกสี่ศอกอย่าง ภูผา (อ๋อม–อรรคพันธ์) จะกลั้นความโกรธแค้นไว้ได้?!ว่าแล้ว “ชิงนาง” ก็ถึง “ฉากเด็ด” ภูผา กระชาก วงเดือน (รถเมล์–คะนึงนิจ) มาปลํ้าในห้องหอของ เมฆา (กันต์ กันตถาวร) มันซะเรยย์ย์!! แซบป่ะล่ะ?! งานนี้ ผกก.โอ๋–กฤษฎา ขอมาเทคนิคใหม่ เอาจริง!! ปลํ้าจริง!! ไม่มีซ้อม!! ทำเอา อ๋อม กับ รถเมล์ เหงื่อแตกพลั่ก แต่เมื่อ ผกก.ส...
  • หยก อวด อก อึ๋ม ประชดหนุ่มที่ไหน...
    เซ็กซี่ บดบี้ ขยี้ใจหนุ่มเป็นที่สุด สำหรับนักแสดงสาวคนสวย หยก ธัญยกันต์ ที่อวดอกอึ๋มๆ หุ่นเป๊ะๆ ให้ใครหลายคนได้น้ำลายสอกันในแมกกาซีนเล่มหนึ่ง งานนี้ใครเห็นเป็นต้องร้องฮื้อหือ เพราะสาวเจ้าสวยเป๊ะทุกตารางนิ้วจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »