ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อะตอม'' ทรวดทรงสยิว

''อะตอม'' ทรวดทรงสยิว

Posted 06/09/2012 by siamdara

            มาอีกแล้วจ้า!!! แฟชั่นชุดเด็ดสุดวาบหวิวของนักแสดงสาว ''อะตอม'' ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ เจ้าของฉายา ''อั้ม 2'' คราวนี้มาในคอนเซปต์ชุดบิกินีสีสันสดใส โอ้ว!! เห็นแล้วหัวใจจะวาย เพราะส่วนสัดของเธอนั้น ช่างเย้ายวนใจ หุ่นเพรียว เอวคอด แต่อกอึ๋มชะมัด!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัทช่าน้อง‘ไชยา’อวดบิกินี่
    เตรียมเดินสายโปรโมทหนังก่อนลงจอที่ประเทศอินเดียแล้ว สำหรับนักร้องสาว แอน มิตรชัย ที่ไปโด่งดังในต่างแดน ถึงขั้นได้เป็นนางเอกหนังบอลลีวู้ดเลยทีเดียว หลังจากมีการเปิดตัวหนังในประเทศไทย ครั้งที่ทีมงานหนังเรื่อง When Love Happens มาถ่ายทำหนังเรื่องนี้ในประเทศไทย ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด สาวแอน ก็ขอส่งภาพแฟชั่นชุดบิกินี่ ซึ่งเป็นภาพประกอบของหนัง รวมทั้งมิวสิควิดีโอที่เจ้าตัวถ่ายทำเอาไว้ สำหรับโปรโมทอัลบั้มอีกด้วย สำหรับประเทศไทย จะได้ชมหนังเรื่อง When Love Happens กลางเดือนพฤศจิกายนนี้ โดย สาวแอน ได้เปิดใจถึงผลงานชิ้นล่าสุดให้ฟังว่า
  • "คริส"เปลือยหลังเนียน
    คนสวย...หุ่นดีไม่ว่าจะสวมชุดอะไรก็ดูดีเสมอ อย่างครั้งนี้นางเอกสาว "คริส หอวัง" ได้สวมชุดแซกสีเขียว ดูด้านหน้าอาจจะราบเรียบธรรมดา แต่พอหันหลังปุ๊บ..."สาวคริส" ได้อวดความเซ็กซี่ด้วยการโนบรา เปลือยหลังโชว์ผิวขาวเนียน ทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างกันเป็นแถวเลยทีเดียว!
  • "เปาวลี''แอบหวิวเล็กๆ
    เรียกว่ากำลังจะขึ้นแท่นราชินีลูกทุ่งวัยเยาว์เสียแล้ว กับนักร้องสาวเสียงดี ''เปาวลี'' พรพิมล เฟื่องฟุ้ง ที่ล่าสุดได้ขึ้นโชว์ เสียงไพเราะ โดยสวมชุดเกาะอกอวดความเซ็กซี่...โชว์หวิวเล็กๆ ให้แฟนคลับหนุ่มๆ ได้จ้องกันอย่างตาไม่กระพริบกันอีกต่างหาก!!
  • ไม่ชิน คบ กึ้ง เปิดเผยจ๋า ถนัดแอบๆ ซ่อนๆ...
    ต๊าย...ดูเหมือนงานนี้ไฮโซเนสกาแฟอย่าง นายกึ้ง เฉลิมชัย จะเจอศึกหนักซะแล้ว เพราะเลือกที่จะคบกับหวานใจที่เป็นสาวปากแข็งที่สุดในวงการอย่าง สาวจ๋า ณัฐฐาวีรนุช เข้าให้แล้ว ขนาดที่ฝ่ายชายเองพร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเต็มที่แต่ก็ยังงงกับพฤติกรรมของสาวจ๋า ที่ยังชินกับการที่จะคบใครแบบแอบๆ ซ่อนๆ เหมือนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »