ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลจ่อลาสิงห์เหตุไม่พอใจสัญญาใหม่

โคลจ่อลาสิงห์เหตุไม่พอใจสัญญาใหม่

Posted 06/09/2012 by siamsport

 

แหล่งข่าววงในของ เชลซี เผย แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมบุกตัวเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" อาจจะยุติชีวิตค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงต้นปีหน้า หลังจากตัดสินใจปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ทางสโมสรเสนอให้แค่เพียงปีเดียวเท่า นั้น

 แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ เชลซี สโมสรชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก เตรียมตัวอำลาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในช่วงเดือน ม.ค. นี้ หลังจากรู้สึกไม่พอใจที่ทางต้นสังกัดยื่นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลาเพียงแค่ 1 ปีให้เจ้าตัวพิจารณา เนื่องจากเชื่อว่าตัวเองยังสามารถค้าแข้งในระดับสูงต่อไปได้อีกหลายปีถึงแม้ ว่าอายุจะขึ้นหลัก 3 แล้วก็ตาม
 
 แหล่งข่าววงในของ เชลซี กล่าวว่า "คุณ (โรมัน) อบราโมวิช มีกฎที่ว่านักเตะคนไหนอายุเกิน 30 ปี จะได้รับการต่อสัญญาอีก 1 ปี แต่มันเป็นเรื่องที่บ้ามากเลยในกรณีของ แอชลี่ย์ ทุกคนรู้ดีว่าเขาเป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลก เขาฝึกซ้อมอย่างหนัก, ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีและจะสามารถเล่นในระดับสูงแบบนี้ต่อไปได้อีกหลายปี มันคงไม่มีสโมสรไหนที่จะไม่อยากได้ แอชลี่ย์ ไปร่วมทีมแบบฟรีๆ"
 
 ทั้ง นี้ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ โคล มีปัญหาเรื่องสัญญากับต้นสังกัด หลังจากที่เคยแสดงความไม่พอใจอย่างยิ่งกับการที่อดีตสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล ยื่นค่าเหนื่อยให้เพียง 55,000 ปอนด์ (ราว 2.75 ล้านบาท) ก่อนที่จะตัดสินใจอำลาทัพ "ปืนใหญ่" ข้ามฟากมาค้าแข้งกับ เชลซี เมื่อปี 2006 โดยเชื่อกันว่า เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พร้อมที่จะก้าวเข้ามาเปิดการเจรจาถ้าเกิดว่า ดาวเตะวัย 31 ปี คิดย้ายสังกัดจริงๆ
 
ล่าสุด มีสัญญาณว่า เชลซี พร้อมจะปล่อยตัว โคล อีกระลอก หลังจากพวกเขาจับ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ต่อสัญญาใหม่อีก 5 ปี จากการที่พัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวได้โอกาสประเดิมสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในนัดชิงชนะเลิศกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา แถมยังประเดิมติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในเกมที่พบกับ อิตาลี เมื่อเดือนที่แล้ว อีกด้วย
 
ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นอีกคนหนึ่งที่เตรียมนับวันถอยหลังสู่การย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คือ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกตัวเก๋าเลือดน้ำหอม ที่เพิ่งถูกสั่งให้ลงไปฝึกซ้อมกับบรรดาแข้งดาวรุ่ง โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพของศูนย์ฝึกทีมเยาวชนชุดยู-21ของสโมสรใน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง และบรรยายด้วยว่า "นี่คือที่ที่ผมจะลงฝึกซ้อมในฤดูกาลสุดท้ายของผมกับ เชลซี!!!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันมาแล้ว!ระบุผี-เรือ-สิงห์จ้องกระชากโด้
    เดอะ ซัน สื่อจอมแฉฉาวชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวกระหึ่ม 3 ทีมดัง พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตาลุกหูผึ่งกันเป็นแถว หลังรู้เรื่องเด่นประเด็นร้อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" ไม่แฮปปี้ดีพร้อมกับต้นสังกัด จนถึงขั้นอยากย้ายทีมตัวสั่น ระบุแหล่งข่าวพูดชัด "โด้" เอาจริง แจ้งความจำนงให้ประธาน เรอัล มาดริด รับทราบไปแล้วเรียบร้อย
  • ไนกี้เสียบอัมโบรชุดสิงโต/โคลถอนคัดบอลโลก
    ทัพ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ จะเปลี่ยนสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนชุดแข่งขันเป็นไนกี้(NIKE) แทนที่ของอัมโปร(Umbro) ในปีหน้าจนถึงปี 2018 หรือเป็นระยะเวลา 5 ปี ขณะที่ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมบุกของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ขอถอนตัวจากชุดคัดบอลโลก 2014 เนื่องจากบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมยูฟ่าซูเปอร์ คัพ 2012
  • มาตา เชื่อ มิชู, กาซอร์ลา สองแข้งร่วมชาติ จะทำโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นอีก
    ดูโอชาวสเปนย้ายมาจาก ลาลีกา ในซัมเมอร์นี้ และสามารถสร้างความประทับใจให้แฟนๆ รวมถึงโชว์ฟอร์มได้ดี โดยดาวเตะของเชลซีเชื่อว่า ทั้งคู่จะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นอีก
  • สื่อปูดเมยเรเลสลาสิงห์ซบเฟเนร์บาห์เช่
    สื่อผู้ดี ปูดตอนนี้ ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์เลือดฝอยทอง ย้ายซบ เฟเนร์บาห์เช่ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ เชลซี ต้นสังกัดเดิม บรรลุข้อตกลงกับยอดทีมลีกไก่งวง โดยงานนี้ ดาเวตะทีมชาติโปรตุเกส จะได้กลับไปร่วมงานกับ เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกเพื่อนเก่าสมัยที่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »