ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดอวยน้อง "สเตอร์ลิงคู่ควรแล้ว"

เจอร์ราร์ดอวยน้อง "สเตอร์ลิงคู่ควรแล้ว"

Posted 11/09/2012 by goal.com

 

กัปตันไดนาโมวัย 32 ของลิเวอร์พูล เชื่อว่า การถูกเรียกติดทีมชาติอย่างปัจจุบันทันด่วน ของปีกวัย 17 นั้นเหมาะสมแล้ว พร้อมทั้งเตือนสื่อมวลชน ว่าอย่าโหมกระพือเล่นประเด็นนี้จนเกินไป

สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษและลิเวอร์พูล เชื่อว่า การติดทีมชาติครั้งแรกของราฮีม สเตอร์ลิง ปีกวัย 17 รุ่นน้องสโมสรเดียวกันนั้น เป็นสิ่งที่เหมาะสมแล้ว และชี้ว่า ไม่ควรจับจ้องจนสร้างความกดดันให้กับเด้กหนุ่มผู้นี้จนเกินไป

"ผมว่าเขาคู่ควรกับการถูกเรียกตัวแล้ว" เจอร์ราร์ดบอกกับนักข่าว "เขาทำผลงานที่เปรี้ยงปร้างจริง ๆ และกลายเป็นหนึ่งในดาวเด่นของเราไปเรียบร้อย

"ฤดูกาลนี้ เราอาจยังมีผลงานไม่ดีนัก แต่เขาโดดเด่นขึ้นมา และทำได้เยี่ยมจริง ๆ

"ผมว่า สิ่งสำคัญตอนนี้ คือเขาต้องติดดินเข้าไว้ เรียนรู้ต่อไป และหาความลงตัวในเกมของเขา แต่เชื่อเถอะ อีกไม่นานเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงได้แน่ เขามีพรสวรรค์ในระดับนั้นอยู่แล้ว"

นอกจากสเตอร์ลิง ทีมชฃาติอังกฤษชุดนี้ยังเต็มไปด้วยผู้เล่นวัยหนุ่มมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ หรืออดัม ลัลลานา และ เจค ลิเวอร์มอร์ ที่เพิ่งถูกเรียกเข้ามาเสริม

"บรรดาผู้เล่นดาวรุ่งของเรามีพรสวรรค์ที่มหัศจรรย์มาก ผมว่าอีกอย่างที่สำคัญ คือสื่อมวลชนต้องใจเย็นกับพวกเขาหน่อย อย่างไปเร่งรัดจนเกินไป

"ปล่อยให้พวกเขาเติบโตไปตามธรรมชาติเถอะ กัปตันอย่างผมจะดูแลพวกเขาเอง

"ผมคงไม่โทษพวกคุณ(สื่อมวลชน)ที่เมื่อเห็นผลงานของพวกเขากับสโมสรแล้ว จะอดตื่นเต้นไม่ได้

"ผมก็เช่นกัน ผมเล่นกับราฮีมทุกวัน และเขาก็ทำผมตื่นเต้นได้ทุกวัน บางทีก็เคลิ้มไปเหมือนกันล่ะ

"คือมันสำคัญมากนะ ที่เราต้องไม่ลืม ว่าพวกเขายังเป็นเพียงเด็กหนุ่มอายุน้อย ที่ยังมีอะไรรอให้เขาเรียนรู้อยู่อีกมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน! วัลคอตต์ถอนตัวทีมชาติ สเตอร์ลิงเสียบแทน นัดพบยูเครน
    ปีกดาวรุ่งฟอร์มจัดจ้านของลิเวอร์พูล ส้มหล่นจังเบ้อเร่อ นอกจากนี้ อดัม ลัลลานา ของเซาแธมป์ตัน และ เจค ลิเวอร์มอร์ จากสเปอร์ส ก็ถูกเรียกมาด้วยเช่นกัน
  • โดนบ้างแล้ว! แฟนเปรูตะโกนชื่อ'โรนัลโด'เย้ย'เมสซี'
    โดนเข้าบ้างแล้ว สำหรับ "ลิโอเนล เมสซี" แข้งหมายเลขหนึ่งโลกทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อถูกกองเชียร์ทีมเปรูคู่แข่ง ตะโกนชื่อ "คริสเตียโน โรนัลโด" เย้ยใส่ ก่อนเตรียมทำศึกคัดบอลโลก ในวันอังคารนี้...
  • คอยเก้อ!ราฟาเผยเซอร์ไพรส์หงส์เมินตามคัมแบ็ก
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือว่างงาน เผยรู้สึกเซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ต้องคอยเก้อไม่มีข้อเสนอจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาให้พิจารณาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โวสนั่นผลงานของตัวเองสุดเจ๋งระหว่างอยู่คุมทัพในถิ่นแอนฟิลด์นานกว่า 6 ปี
  • กุนซือจาเมกาสนดึงสเตอร์ลิงเล่นทีมชาติ
    ธีโอดอร์ วิทมอร์ กุนซือทีมชาติจาเมกา เผยสนดึง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เล่นให้ "เร็กเก้ บอยซ์" หลังแข้งวัย 17 ปีโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ บอกได้ติดต่อกับนักเตะแล้ว และตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับดาวเตะตัวจี๊ดที่จะตัดสินใจ ธีโอดอร์ วิทมอร์ เทรนเนอร์ทีมชาติจาเมกา ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เขากำลังรอ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »