ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮัลลี่ เบอร์รี่ เริงทะเลอวดหุ่นสวย

ฮัลลี่ เบอร์รี่ เริงทะเลอวดหุ่นสวย

Posted 22/09/2012 by siamdara

       สงสัยปวดหัวกับการขึ้นโรงขึ้นศาลเรื่องสิทธิในการดูแลลูกสาวนาลาห์ กับ กาเบรียล ออบรีย์ แฟนเก่า นายแบบชาวแคนาเดียน ทำให้ ฮัลลี่ เบอร์รี่ ดาราสาวคนสวย ต้องหาอะไรคลายเครียดทำ อย่างการมาเที่ยวทะเลที่ มาลิบู เราก็เลยพลอยได้เห็นหุ่นสวยๆ ของเธอไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ม เปิดทาง ไผ่ วันพอยท์ จีบ เมิน อานัส ตามง้อ...
    กำลังเนื้อหอมหลังประกาศโสด(แต่ไม่สนิท) สำหรับสาว แก้ม กวินตรา ที่หลุดปากยอมรับว่า ลูกนักการเมืองชื่อดัง ไผ่ วันพ้อยท์ แวะมาขนมจีบ เผยฝ่ายชายเทคแคร์ดูแลเป็นอย่างดี แต่ยังไม่พร้อมเปิดใจคบใคร รับคนเคยรักหนุ่ม อานัส ฬาพานิช ตามง้อ โนคอนเฟิร์มกลับไปรีเทิร์น บอกให้เวลาเป็นคำตอบดีกว่าจ้า!!
  • ไมเคิล แฟนฝรั่ง ตาล โต้ ทำแชร์ลูกโซ่...
    เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (21ก.ย.) นักธุรกิจชาวต่างชาติ ไมเคิล ซาเฟล แฟนฝรั่งของนางเอกสาว ตาล กัญญา ซึ่งนั่งแท่นผู้บริหารระดับสูง บริษัท บีฮิบ(ไทยแลนด์) จำกัด ออกโรงแถลงข่าวชี้แจง กรณีที่ชาวเน็ตรุมแฉ ว่าทำธุรกิจแชร์ลูกโซ่ และหลอกเงินคนมานับไม่ถ้วน พร้อมทั้งหอบหลักฐาน ยืนยันว่าทำงานโปร่งใสไม่ผิดกฎหมาย ท้าให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง รับถูกคนแอบอ้างชื่อ ทำเว็บไซต์ปลอม ส่วนความสัมพันธ์กับแฟนสาวบอกยังเหมือนเดิม แถมปัด! ควักเงินในกระเป๋าถอยรถคันละ 10 ล้านให้ สาวตาล อีกด้วย...
  • ''แพง''แหวกอกอวดความเซ็กซี่
    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ เพราะ ''แพง'' ขวัญข้าว เศวตวิมล กำลังสนุกสนานอยู่กับบทบาทดีไซเนอร์เสื้อผ้าแบรนด์ ''ขวัญข้าว'' ของตัวเอง พอไปร่วมงานแถลงข่าวแอล แฟชั่น วีก ครั้งที่ 14 ที่เซ็นทรัล เวิลด์ วันก่อน เธอก็ไม่พลาดที่จะอวดความเซ็กซี่ภายใต้เสื้อผ้าที่เธอออกแบบมาได้เซ็กซี่โดนใจ แหวกอกอวดความอวบอิ่ม เป็นที่สะดุดตาจริงๆ
  • ย้อนชีวิตนางฟ้ามาเฟีย พลอย เฌอมาลย์...
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางบันเทิง สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เจ้าของฉายานางฟ้ามาเฟีย ซึ่งเธอมีประสบการณ์การทำงานในวงการบันเทิงมาอย่างคร่ำหวอด พัฒนาฝีมือการแสดงมาอย่างต่อเนื่อง เล่นละครเรื่องไหนก็ตีบทได้แตกกระจุยจนคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง นั่นเป็นการการันตีว่าการแสดงของเธอมีคุณภาพมากแค่ไหน วันนี้เราจะไปย้อนรอยชีวิตบนเส้นทางบันเทิงของเธอกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »