ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อนันดา บ่นคิดถึง โดนัท ทำงานเมืองนอก...

อนันดา บ่นคิดถึง โดนัท ทำงานเมืองนอก...

Posted 26/09/2012 by Gossip Star

         โคตรหวาน! พระเอกเซอร์สุดหล่อ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม แอบบ่น! คิดถึงเพื่อนคนสนิท โดนัท มนัสนันท์ ผ่านสื่อ! หลังฝ่ายหญิงบินไปทำงานต่างประเทศเกือบเดือน ไม่กล้าฟันธงความสัมพันธ์เพื่อนหรือแฟน! ยอมรับควงเปิดตัวครอบครัวเรียบร้อยแล้ว บอกเป็นเรื่องธรรมดาของคนสนิ๊ท...สนิทกัน!!!

          ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าเพื่อนสาวคนสนิท โดนัท มนัสนันท์ เขียนข้อความ Sweet Heart หลายคนมองว่าเขียนให้เราหรือเปล่า อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม รีบแจงว่า

          ''วันนั้นคือไปกินข้าวแล้วโดนัทจะเดินทางไปเมืองนอกเลยถ่ายรูปกันเล่นๆ (มีจับมือด้วย?) อันนี้ตีความกันลึกเนอะ (หัวเราะ) ก็ปกติคือส่วนนึงเขาไปเที่ยวส่วนนึงเขาไปดูโลเคชั่นให้กับหนังด้วย (คิดถึงมั้ย?) ก็คิดถึงเหมือนคนคิดถึงกัน แต่ตอนนี้มันยังไม่ถึงขั้นอะไรขนาดนั้น ผมยังไม่กล้าที่บอกว่าเป็นอะไรยังไง พูดได้อย่างเดียวก็เป็นอย่างที่เป็นยังใช้คำว่าเพื่อนกันอยู่ (เห็นควงเปิดตัวกับครอบครัวแล้ว?) ก็เคยเจอครอบครัวเป็นเรื่องปกติของคนที่สนิทกันครับ (เท่าที่คุยกันมาคิดว่าจะไปกันได้มั้ย?) บางวันก็รู้สึกว่าก็คบกันไปเลยก็คงดีนะ บางวันก็ไม่อยากเจอหน้าเลย (หัวเราะ) (มีทะเลาะกันบ้างมั้ย?) ผมว่าคนทุกคนที่มีความสัมพันธ์กันก็จะทะเลาะกันไม่ว่าจะเพื่อนหรือครอบครัวมันเป็นเรื่องปกติ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนัท ไม่ท้อ คบ อนันดา อุปสรรคเยอะ...
    ถึงแม้ทั้งคู่จะออกมายอมรับแล้วว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอยู่จนช่วงนี้ โดนจับตามองว่าคู่รักสุดติสท์อย่าง หนุ่มอนันดา กับ สาวโดนัท มนัสนันท์ จะไปกันได้สักกี่น้ำ เพราะดูแล้วทั้งคู่มีโลกส่วนตัวสูงปรี๊ดด.. ยากที่จะมีคนเข้าถึงซะเหลือเกิน ยิ่งก่อนหน้านี้บรรดาสาวๆ แฟนคลับของหนุ่มอนันดาก็ดูจะไม่พอใจที่ตอนนี้หนุ่มอนันดาหันมาคบกับสาวโดนัทจนทำให้ช่วงหลังเวลาที่หนุ่มอนันดาจะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความรักกับสาวโดนัทก็ดูดร๊อปๆ ลงไปเยอะ แถมยังบอกว่าเรื่องนี้อยากให้เป็นเรื่องของคน 2 คนมากกว่า
  • สัมพันธ์แค่เพื่อน โดนัท เมิน อนันดา ลั่น เปล่าคบแบบแฟน...
    เพราะถูกจับตามองเรื่องความรักมากเกินไป นางเอกร่างเล็ก โดนัท มนัสนันท์ เลยออกโรงยืนยันความสัมพันธ์กับพระเอกเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม บอกเป็นแค่เพื่อน แต่ขอดูๆ กันไปเรื่อยๆ ก่อน พร้อมเมินฝ่ายชายลั่นไม่คบหาแบบดูใจ เผยปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า เปรย ณ ตอนนี้เราดูแลกันและกันแค่นี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว..เมื่อผู้สื่อข่าวอัพเดทเรื่องความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? โดนัท มนัสนันท์ เผยว่า"เหมือนเดิม เรื่...
  • ช็อตเด็ด มาดแต๋วแตก พระเอก สวย ถึก บึกบึน...
    เป็นพระเอกใช่ว่าจะต้องต่อสู้กับผู้ร้ายอย่างเดียว คำว่าพระเอกทุกวันนี้จะต้องเล่นในทุกบทบาท ทุกสถานการณ์ แม้แต่บทกะเทย หรือบทที่ต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิง ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของคำว่านักแสดง อันที่จริงบทลักษณะนี้มีพระเอกหลายคนเคยปฏิเสธไม่กล้าที่จะเล่น เพราะกลัวว่าภาพลักษณ์ความเป็นพระเอกจะเสื่อมถอยลง ถ้าต้องมาแต่งตัวเป็นผู้หญิงแต่งานนี้พอมาเช็คดูจริงๆ แล้ว กลับพบว่าพระเอกที่เคยแต่งตัวเป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »