ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » วงดนตรีอังกฤษเจ๋ง!สนับสนุนทีมลูกหนังเยาวชน

วงดนตรีอังกฤษเจ๋ง!สนับสนุนทีมลูกหนังเยาวชน

Posted 06/10/2012 by siamsport

"เดอะ โพรดิจี้" วงดนตรีแนวอีเล็กทรอนิกแดนซ์ ลงทุนให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลอีสต์เลย์ ยูธ ซึ่งเป็นทีมรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี จากการที่ทางทีมมีการเปิดเพลงของพวกเขาเพื่อเป็นการกระตุ้นก่อนลงสนาม โดย คริส แชปแมน กุนซือของทีม เปิดอก สุดปลื้มกับเรื่องในครั้งนี้

ทีมฟุตบอลอีสต์เลย์ ยูธ ในย่านฮันท์ ประเทศอังกฤษ ได้ดีใจกันถ้วนหน้า เมื่อ "เดอะ โพรดิจี้" (The Prodigy) วงดนตรีแนวอีเล็กทรอนิกแดนซ์ ได้ให้เงินเพื่อเป็นการสนับสนุนทีม จากการที่ทางทีมรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีกลุ่มนี้ มีการฟังเพลงของพวกเขา เพื่อเป็นการทำให้รู้สึกฮึกเหิมก่อนที่จะลงเล่น
 
คริส แชปแมน กุนซือของทีมดังกล่าว เริ่มเปิดเพลงของ "เดอะ โพรดิจี้" ภายในห้องแต่งตัวตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อน เพื่อเป็นการปลุกใจลูกทีม และเพลงที่ชวนให้ฮึกเหิมอย่าง "ไฟเออร์สตาร์ตเตอร์" และ "เอาท์ ออฟ สเปซ" ของวงดังกล่าวก็ได้ผลดีมากๆ เพราะมันทำให้ทีมก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์ของลีกได้ และได้รางวัล "แฮมป์เชียร์ คัพ" ไปครองในที่สุด
 
ทั้งนี้ มาร์ติน เจมส์ นักข่าวในวงการเพลง ซึ่งมีลูกชายเล่นให้ อีสต์เลย์ ยูธ ด้วยนั้น ได้มีการใช้เส้นสายของเขาในแวดวงดนตรี เพื่อให้ทาง "เดอะ โพรดิจี้" ได้รู้ถึงการที่ทีมลูกหนังรุ่นเยาว์มีการใช้เพลงของพวกเขา และ เลียม ฮาวเล็ตต์ นักร้องนำของวง ก็ยื่นมือเข้ามาให้การสนับสนุนทีมทันที โดยตอนนี้ อีสต์เลย์ ยูธ ได้ลงเล่นในเสื้อแข่งชุดใหม่เอี่ยมอ่อง ซึ่งมีการใส่โลโก้รูปมดอันโด่งดังของวง "เดอะ โพรดิจี้" ลงไปด้วย
 
ด้าน แชปแมน เปิดอกว่า รู้สึกดีใจมาก ที่ทางวงได้เข้ามาสนับสนุนทีมในครั้งนี้ "ผมคิดว่า การที่พวกเขาตัดสินใจสนับสนุนเราเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก ผมมีการเปิดเพลงเต้นให้พวกเขาฟังนิดหน่อยอยู่เสมอ เพื่อให้พวกเขารู้สึกคึก ซึ่งเพลงของ เดอะ โพรดิจี้ เป็นหนึ่งในอันที่ผมโปรดปราน เพราะมันมีจังหวะแนวเฮฟวี่ที่เร็วมาก ผมจะเปิดเพลงในห้องแต่งตัว และในช่วงเวลาไม่นานก่อนที่พวกเขาจะลงสนามนั้น ผมก็เปิดเสียงให้ดังสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เชอร์ซิงเกอร์"งานงอก ภาพจ๊วบปาก"บราวน์" "ลูอิส แฮมิลตัน"จ่อเลิก
    นึกว่าความรักจะไปได้สวย แต่ดูเหมือนว่า นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาวพราวเสน่ห์ หาเหาใส่หัวตัวเองซะแล้ว เมื่อดันทะลึ่งแลกลิ้นชิมรสน้ำลายกับ คริส บราวน์ หนุ่มฮิพฮอพสุดซ่า งานนี้มีภาพแฉให้เห็นแบบเต็มๆ โดยชอตนี้ทำเอา ลูอิส แฮมิลตัน แฟนหนุ่มนักขับรถสูตรหนึ่งรับไม่ได้ จนถึงขนาดเตรียมบอกเลิกเลยทีเดียว!!
  • ไม่ธรรมดา! 4 นักกีฬาหนุ่มหล่อ ติดโผ 50 หนุ่มโสดคลีโอ 2012
    มิกา ชูนวลศรี, แซนดี้ นิโคลัส สตูวิค, ศุภนร ศุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา และ เอก บุญสวัสดิ์ 4 นักกีฬาหนุ่มชื่อดัง ติดโผ 50 หนุ่มโสดในฝันของ นิตยสาร คลีโอ ประจำปี 2012...วันที่ 4 ต.ค. บรรดานักกีฬาชื่อดัง ถูกคัดเลือกให้มีชื่อติดโผ 50 หนุ่มโสดในฝันของ คลีโอ (CLEO) นิตยสารแฟนชั่นชื่อดังในเมืองไทย ประจำปี 2012 ท่ามกลางหนุ่มหล่อจากหลากหลายอาชีพ ซึ่งจะเปิดให้แฟนๆ ได้ร่วมโหวตให้คะแนนกัน ภายใต้คอนเซปต์ "ผู้ชายหล่อ ...
  • ส่อเลิก!แฮมิลตันฉุนแฟนสาวจูบแร็ปเปอร์คนดัง
    ลูอิส แฮมิลตัน นักขับรถสูตรหนึ่งชาวเมืองผู้ดี ส่อเลิกกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนสวย หลังเห็นภาพแอบไปจูบกับ คริส บราวน์ แร็ปเปอร์คนดัง แม้ป๊อปสตาร์สุดเซ็กซี่อธิบายแล้วว่าแค่คุยกันภายในไนต์คลับที่มีเสียงดังเท่านั้นเองก็ตาม
  • โคตรแข้งหมายเลข 7
    ในวงการฟุตบอลเสื้อหมายเลข 7 เป็นที่ชื่นชอบของนักเตะอย่างมาก เพราะเป็นเสื้อที่มีความหมายของความอุดมสมบูรณ์ตามความเชื่อในศาสนาคริสต์ มีพ่อค้าแข้งมากมายที่ใส่เสื้อหมายเลขดังกล่าว บางคนก็ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นตำนานลูกหนัง บางคนก็แค่ผู้เล่นทั่วๆ ไปที่ไม่ได้เป็นที่จดจำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »