ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีให้คำมั่นอยู่กับหงส์จนเลิกเล่น

สตีวี่จีให้คำมั่นอยู่กับหงส์จนเลิกเล่น

Posted 07/10/2012 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ให้คำมั่นสัญญาจะขออยู่กับ "หงส์แดง" ไปจนถึงเวลาที่ต้องแขวนสตั๊ดแน่นอน พร้อมเผยเคยมีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมไปเมื่อ 5 ปีก่อน แต่เพราะเป็นแฟนตัวยงของสโมสรมาตลอดเลยตัดสินใจที่จะอยู่ต่อไป

 สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงให้คำมั่นสัญญากับบรรดา "เดอะ ค็อป" เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า จะอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ไปจนกว่าจะสิ้นสุดอาชีพค้าแข้งอย่างแน่นอน

 มิดฟิลด์วัย 32 ปี ที่ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ไปเกือบ 600 นัดในทุกรายการตั้งแต่ลงสนามนัดแรกกับทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ เมื่อปี 1998 ยังเผยว่า เขาเคยมีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมหลายต่อหลายครั้งในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาด้วย

 เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "ทุกๆ คนรู้ดีว่า ผมเคยหันไปมองโอกาสต่างๆ ที่เข้ามา แต่ผมรู้ว่ามันมีความหมายอย่างไรกับการได้ลงเล่นให้สโมสรนี้ และในฐานะของแฟนบอล ผมจะไม่มีทางย้ายออกจากทีมไปไหนแน่นอน"

 นอกจากนี้ ยอดกัปตันทีม "หงส์แดง" ยังกล่าวอีกว่า การจบฤดูกาลในตำแหน่ง ท็อปโฟร์ รวมถึงการคว้าถ้วยรางวัลเข้าสู่ทีมในฤดูกาลนี้ยังมีความเป็นไปได้อยู่ ถึงแม้ว่าต้นสังกัดจะออกตัวในซีซั่นนี้ได้อย่างย่ำแย่ก็ตามที

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังลงสนามไป 6 นัด และมีเพียงแค่ 3 คะแนนในศึกยูโรปา ลีก ที่ลงสนามไปแล้ว 2 นัดด้วยกัน แต่เมื่อถูกถามถึงว่าเป้าหมายที่แท้จริงคืออะไร เจอร์ราร์ด ตอบว่า "การจบในอันดับท็อปโฟร์ รวมถึงคว้าถ้วยรางวัล ผมคิดว่าทีมอื่นๆ รู้แล้วว่าพวกเขาจะต้องเล่นอย่างยากลำบากเมื่อเจอกับเรา และผมมั่นใจว่าเราสามารถคว้าชัยชนะติดต่อกันได้"

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด เคยคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า คัพ กับ ลิเวอร์พูล รวมไปถึง แชมป์ เอฟเอ คัพ 2 สมัย และ แชมป์ ลีก คัพ อีก 3 สมัยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยึดทีมแข้งละอ่อนสุดพรีเมียร์
    การผลักดันดาวรุ่งขึ้น มาของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อย่างต่อเนื่องทำให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่มีอายุเฉลี่ยของนักเตะน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว
  • เลิกลือ! แอ็กเกอร์เซ็นยาวอยู่หงส์ต่อ
    ดาเนียล แอ็กเกอร์ กองหลังลิเวอร์พูล ยุติข่าวลือทั้งหมดเกี่ยวกับอนาคตของเขาด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้ เขาอยู่ยาวในถิ่นแอนฟิลด์
  • ซัวเรซปั่นฟรีคิกโค้งเสียบเสาแรกสวยงาม
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่เจ้าตัวลงเป็นตัวสำรองในเกมลูกหนังยูฟ่ายูโรป้าลีก ฤดูกาล 2012-2013 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่มเอ ช่วยให้"หงส์แดง"ไล่ตามมาเป็น 2-3 ก่อนที่ต้นสังกัดจะพังคาบ้านด้วยการแพ้ต่ออูดิเนเซ่ 2-3 ในที่สุด เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา!
  • คาเมรอนโวสโต๊คคึกจัดพร้อมฟัดหงส์
    เจฟฟ์ คาเมรอน ห้องเครื่องชาวมะกันของ สโต๊ค ซิตี้ ลั่น "ช่างปั้นหม้อ" จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม เพราะกำลังคึกหลังสอย สวอนซี ในนัดที่แล้ว ชี้ "หงส์แดง" กับ "หงส์ขาว" มีจุดที่คล้ายคลึงกัน ทำให้เกมที่ แอนฟิลด์ พวกเขามีสิทธิเฮกลับบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »