ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรี ส่ง 2 ดาวรุ่ง ชุบตัว วิสเซล โกเบ

ชลบุรี ส่ง 2 ดาวรุ่ง ชุบตัว วิสเซล โกเบ

Posted 12/10/2012 by chonburifc.net

 
ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จับมือกับ พันธมิตรลูกหนังจากแดน อาทิตย์อุทัย “วิสเซล โกเบ” เตรียมส่ง 2 แข้งฉลามน้อย ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ บินไปร่วมฝึกทักษะลูกหนัง ณ อะคาเดมี่ของสโมสร วิสเซล โกเบ ทีมดังจากศึก เจลีกของประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลากว่า 3 เดือนเต็ม หลังนักเตะทั้ง 2 คนทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ตลอดการแข่งขันใน ทัวร์นาเมนท์ 4 เส้า “วิสเซล โกเบ U 15 ชลบุรี แคมป์ 2012” และการอุ่นเครื่องกับทีมรวมเยาวชน เจลีก เมื่อช่วงเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา
 
 
โดย ฝ่ายเทคนิคของแต่ละสโมสรจากประเทศญี่ปุ่น ที่เดินทางมาทำการแข่งขันและอุ่นเครื่อง ได้มีความเห็นตรงกันว่า “นักเตะหมายเลข 8 (วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ) และหมายเลข 10 (สหรัฐ สนธิสวัสดิ์) ของทีม ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถและทักษะทางด้านฟุตบอลที่ดี ซึ่งทางสโมสร วิสเซล โกเบ ยินดีที่จะให้นักเตะทั้ง 2 รายนี้ ได้เข้าฝึกทักษะฟุตบอล ในอะคาเดมี่ ของสโมสร และ รวมทำการแข่งขันฟุตบอลในระดับเยาวชนของประเทศญี่ปุ่นเป็นระยะเวลา 3 เดือน
 
สำหรับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ พร้อมด้วย มร. อาซึโอะ โอกุระ ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ สโมสรชลบุรี เอฟซี และ คุณ พาทิศ ศุภะพงษ์ ผจก.ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะออกเดินทางจากประเทศไทย ในวันจันทร์ที่ 15 ต.ค.นี้ โดยนักเตะทั้ง 2 รายจะมีกำหนดเดินกลับพร้อมทีม ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ ที่จะเดินทางไปร่วมทำการแข่งขันศึกลูกหนัง วิสเซล โกเบ คัพ 2012 ในช่วงปลายเดือน ธ.ค.นี้
 
ด้าน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค สมาคมฟุตบอล จ. ชลบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ 2 นักเตะเยาวชน จาก ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ จะได้มีโอกาสในการเดินทางไปฝึกทักษะฟุตบอล รวมถึงมีโอกาสได้ลงทำการแข่งขันฟุตบอลที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการพัฒนาฟุตบอลในระดับเยาวชนอยู่แล้ว และเชื่อว่าประสบการณ์ต่างๆที่จะได้รับในการเดินทางไปในครั้งนี้จะช่วยพัฒนา ฝีเท้าของนักเตะทั้ง 2 รายที่ดีอยู่แล้วให้มีการพัฒนาเพิ่มขึ้นไปอีก ทั้งยังจะเป็นแรงบันดาลใจให้นักเตะในทีม ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ รุ่นต่อๆไป ได้ขยันซ้อม ฝึกฝนตนเอง เพื่อที่จะได้รับโอกาสที่ดีแบบนี้ในปีต่อไปอีกด้วย”
 
 
 
ชื่อ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ชื่อเล่น ยิมส์
อายุ 15 ปี 
ภูมิลำเนา จ.เชียงใหม่
ตำแหน่ง กองกลาง
 
 
“ยิมส์ นักเตะที่เล่นบอล ฉลาด มีทักษะและเบสิคฟุตบอลดี ทั้งการรับ-ส่งบอล ระยะใกล้หรือไกล ครอบครองบอลเหนี่ยวแน่น เล่นได้ทั้งเท้าซ้ายและขวา มีความคล่องตัวสูง อีกทั้งยังมีลูกยิงไกลที่หวังผลได้ เค้าจะเป็นนิวส์ เทิดศักดิ์ ใจมั่น แห่ง ชลบุรี เอฟซี ในอนาคตแน่นอน” โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล
 

 
 
ชื่่อ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ชื่อเล่น แจ๊ป
อายุ 14 ปี
ภูมิลำเนา จ.ฉะเชิงเทรา
ตำแหน่ง กองหน้า/กองกลาง
 
 
“แจ๊ป คือ นักฟุตบอลที่ต้องบอกว่าครบเครื่อง มีร่างกายที่แข็งแกร่งกว่าเด็กรุ่นเดียวกันเยอะ มีจุดเด่นที่การยิงประตู เล่นได้ทั้งในตำแหน่งกองกลาง หรือบางโอกาสก็สามารถโยกขึ้นเป็นไปเป็น ศูนย์หน้าได้ มีความเป็นนักสู้อยู่ในตัว ซึ่งถ้าได้รับการเติมแต่งศาสตร์ลูกหนังในแบบฉบับของ ญี่ปุ่น เพิ่มเติม ในอีกไม่เกิน 3 ปี เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่ได้ไม่ยาก” โค้ชก้าง นฤพล แก่นสน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังมาเตบ้าง!ธนะศักดิ์ปัดด่าแม่มงคลแค่แซวล้มง่าย
    ธนะศักดิ์ ศรีใส ปฏิเสธข้อกล่าวหาก้าวล่วงบุพการี มงคล นามนวด รับเข้าไปพูดจริงแต่แค่แซวว่าแบ็กซ้ายเมืองทองขาอ่อนไปหรือเปล่า
  • ขอเป็นซีดาน! มงคลแฉโดนธนะศักดิ์ด่าแม่เหตุฟิวส์ขาด
    เฮดบัตต์สะท้านโลกภาค 2 เกิดขึ้นที่เมืองไทยหลัง มงคล นามนวด ออกมาแฉว่าตัวเองโดน ธนะศักดิ์ ศรีใส ก้าวล่วงบุพการีจนตบะแตะใช้ศีรษะพุ่งชนทำให้ถูกไล่ออกแบบเดียวกับ ซีเนอดีน ซีดาน
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 31
    อินทรีเพื่อนตำรวจยังคงฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับแผงเกมรับของเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ที่ยันเสมอบุรีรัมย์ได้สำเร็จ ส่วนเคลตัน ซิลวาของเทโรฯ ก็ได้กลับมาติดทีมอีกครั้ง
  • เท้าไฟของจริง!เด็กอิเหนาเตะบอลไฟลองความกล้า
    วงการลูกหนังพบบรรดาดาวเตะเท้าไฟตัวจริงเข้าให้แล้ว หลัง "เดอะ ซัน" ตีข่าว กลุ่มเด็กนักเรียนชาวอินโดฯ ตามโรงเรียนสอนศาสนาอิสลามใน ชวาตะวันออก พากันเตะบอลติดไฟ ซึ่งก็คือลูกมะพร้าวชุบน้ำมันก๊าด ด้วยเท้าเปล่าๆ เพื่อประลองความกล้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »