ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 31

TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 31

Posted 11/10/2012 by goal.com

 

อินทรีเพื่อนตำรวจยังคงฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับแผงเกมรับของเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ที่ยันเสมอบุรีรัมย์ได้สำเร็จ ส่วนเคลตัน ซิลวาของเทโรฯ ก็ได้กลับมาติดทีมอีกครั้ง

ยอดนักเตะไทยพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ กลับมาอีกครั้งตามคำสัญญา สัปดาห์นี้นักเตะที่ทำผลงานได้ดีในแต่ละตำแหน่ง เรายกให้พวกเขาเหล่านี้...

TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 31 โดย www.goal.com/th

แผนการเล่น: 4-4-2

ผู้รักษาประตู - ลูคัส แดเนียล

เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี

นาย ด่าน“ปลาทูคะนอง” โชว์ฟอร์มเทพในแมตช์บุกไปยันเสมอบุรีรัมย์ฯ 0 – 0 ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร โดยตลอดเกมเจ้าตัวงัดวิชาจอมเซฟออกมาเกือบทุกกระบวนท่า เรียกได้ว่าให้ขุนพล “เซาะกราว” ยิงเยอะ ยิงแรง ยิงคม แค่ไหนก็ไม่ผ่านมือนายประตูชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ได้

กองหลัง - เกรียงศักดิ์ ชุมพรผ่อง

โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี

กลายเป็นอีกหนึ่งไพ่ไม้ตายของค่าย “พลังเอ็ม” ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มได้ดีจนได้รับการวางใจเป็น 11 ตัวจริงหลายหน เช่นเดียวกับในเกมชนะอารมี่ฯ 1 – 0ปราการหลังวัย 26 ปี ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมหยุดเกมรุกคู่แข่งได้ตลอด 90 นาที พร้อมเก็บ 3 คะแนนให้แฟนสระบุรีได้สะใจทั้งจังหวัด

กองหลัง - มาริโอ ดา ซิลวา

การท่าเรือไทย เอฟซี

สุดยอดเซนเตอร์ฮาร์ฟมากประสบการณ์ของ ทัพสิงห์เจ้าท่า ยังคงเป็นกำแพงหินสำคัญไม่ให้คู่แข่งเจาะทำสกอรได้ โดยในเกมเปิดบ้านชนะเชียงรายฯ 2 – 0 ปราการหลังเลือดแซมบ้าคอยหยุดเกมรุกกว่างซ้งแบบอยู่หมัด ช่วยทีมคว้า 3 คะแนนสำคัญต่อยอดสู้ศึกหนีตายได้อีกหนึ่งเกม

กองหลัง - เอกศักดิ์ บัวเบา

เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี

ไม่เคยทำให้ “น้าฉ่วย” ผิดหวังเลยจริงๆ!!! สำหรับ “เจ้าเอก” ปราการหลังคู่ใจของ สมชาย ชวยบุญชุม ขรัวเฒ่าจอมวางหมากแห่งทัพแม่กลอง โดยในเกมบุกยันเสมอเซาะกราว 0 – 0 เซนเตอร์ฮาร์ฟวัย 27 ปี คอยยืนคุมเป็นหัวใจในแนวรับไม่ยอมให้เกมบุรีรัมย์เข้าทำสกอร์ได้ พร้อมพาทีมเก็บ 1 แต้มออกจากรังปราสาทสายฟ้าได้เป็นครั้งแรกของสโมสรอีกด้วย

ปีกซ้าย - อมร ธรรมนาม

บีอีซี เทโรศาสน

แข้งตัวจี๊ดมังกรไฟลงมาเป็นสำรองใน ครึ่งเวลาหลังก่อนจะจัดการซัดแฮตทริก 3 ประตูไล่ถล่มทีทีเอ็มฯยับเยิบ 7 – 1 พร้อมฉลองวันเกิดลืมตาดูโลกครั้งแรกของลูกคนแรกที่ภรรยามีกำหนดคลอดในวันนี้ (11 ต.ค. 55) เรียกได้ว่าทั้งเก่งทั้งเฮงเป็นพระเอกทั้งในสนามและนอกสนามจริงๆ

กองกลาง - นพพล ผลอุดม

ทีโอที เอสซี

ดาว เตะสารพัดตำแหน่งแห่งค่ายฮัลโหล ยังคงทำผลงานได้ตามมาตรฐานลูกรัก “โค้ชชาย” มาเสมอ เช่นเดียวกับในเกมเสมอเมืองทองฯ 1 – 1 “เจ้าตี๋” ถูกส่งมาเล่นในตำแหน่งกองกลางและทำผลงานได้ดีจนได้รับเกียรติให้ติดทีมยอด เยี่ยมประจำสัปดาห์โกล.คอม (www.Goal.com/TH) ไปโดยปริยาย

กองกลาง - ไมเคิล  เบิร์น

ชัยนาท เอฟซี

ทองมันก็คือทองวันยัง ค่ำ!!! จากทีมกำลังเป็นผู้แพ้หลังโดนผู้มาเยือน(พัทยาฯ)นำ 2 – 1 ในช่วงท้ายเกม แต่แล้วอดีตดาวเตะเยาวชนโบลตันที่ถูกเปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรองได้ไม่นาน จัดการซัดไกลดั่งผีจับยัดเสียบบอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงามให้ทีมตี เสมอก่อนจะฮึดกลับมาพลิกชนะ 4 – 2 พาทีมเก็บชัยชนะสำคัญแบบสะใจแฟนนกใหญ่พิฆาตทั้งสนาม

ปีกขวา - สุรชาติ สารีพิมพ์

อินทรีเพื่อนตำรวจ

เก่งช่างแอร์กลับมาแล้ว!! กัปตันอินทรีเพื่อนตำรวจ คัมแบ๊คกลับสู่ตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของโกล.คอมประเทศไทย (www.Goal.com/TH)  อีกครั้งหลังห่างหายไปนาน โดยในเกมถล่ม “กระต่ายแก่ว”บางกอกกล๊าส เอฟซี 3 – 1  เจ้าของวลีเด็ด “ผมไม่เล็กนะครับ” โชว์ฟอร์มได้แจ่มแจ๋วพาทีมเก็บ 3 แต้มให้แฟนเดอะโปลิศและชาวแก๊งเก๊กกระหรี่หลังโกล์ ได้ลิงโลดสะใจแบบหลุดโลกเลยทีเดียว

กองหน้า - เคลตัน ซิลวา

บีอีซี เทโรศาสน

ศูนย์ หน้าสัญชาตญาณดาวยิงแห่งทัพมังกรไฟ ยังคงเร่งเครื่องผลิตสกอร์ให้ตัวเองรวมทั้งหนีห่างคู่แข่งอย่างต่อเนื่อง โดยในเกมเปิดบ้านถล่มทีทีเอ็มฯ 7 – 1 “เซ็กซี่บอย” จัดการยิง 2 เม็ดขยับใส่สกอร์เพิ่มไปเป็น 21 ประตู จ่อคว้ารางวัลดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ประดับเกียรติประวัติให้ตัวเองได้เป็นครั้งแรกอีกด้วย

กองหน้า - ธนา ชะนะบุตร

อินทรีเพื่อนตำรวจ

วิ่งเป็นสับ ขยับเป็นยิง!!! เวลานี้คงไม่มีใครร้อนแรงเท่าเขาอีกแล้ว สำหรับยอดศูนย์หน้าเสียงหวานสไตล์ลูกทุ่ง สำหรับเจ้าแมนแห่งทัพเดอะโปลิศ โดยในเกมดารบี้แมตช์เมืองปทุมฯ เจ้าตัวจัดการซัด 2 ตุงล้มกระต่ายแก้วคาสนาม มธ.รังสิต 3 – 1 เก็บชัยนัดที่สองติดต่อกันจ่อรอดตกชั้นเต็มแก่

กองหน้า - วุฒิชัย ทาทอง

อีสาน ยูไนเต็ด

ดาวเตะอารมณ์ติสต์ แห่งทัพอีสานฯ จุติฟอร์มเทพในเกมเปิดบ้านชนะ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี  2 - 1 โดยเจ้าตัวโหม่ง 1 และเป็นคนทำให้ทีมได้จุดโทษ เรียกได้ว่าหล่อครบเครื่องสมฉายา “เจ้าชายกูปรีอันตราย” จริงๆ

ผู้จัดการทีม - พยงค์ ขุนเณร

อีสาน ยูไนเต็ด

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าจากแต่ก่อน “กูปรีอันตราย” เป็นทีมที่น่าเกรงขามอยู่แล้ว แต่มาเวลานี้ อ.พยงค์ กลับเพิ่มให้ “กูปรีอันตราย” ตัวนี้น่ากลัวมากขึ้นเป็นเท่าตัว พร้อมเสริมวิชาความแกร่งให้ไล่ขวิดคู่แข่งไส้แทบแตกมาหลายทีม เช่นเดียวกับในเกมพบชลบุรี กุนซือมาดนิ่งจอมยิ้มยากวัดกึ๋นกับโค้ชเฮงแบบสนุกสูสีตลอด 90 นาที ก่อนจะพา กูปรี!! จบศึกลาก“ฉลาม”ขึ้นมากินบนบกแบบอร่อยปาก 2 – 1 เรียกได้ว่าเหมาะสมกับตำแห่งเฮดโค้ชยอดเยี่ยมประจำทีม www.Goal.com/TH ไปโดยปริยาย


www.goal.com/th ขอแสดงความยินดีกับนักเตะทุกๆ คนที่อยู่ในทีมยอดเยี่ยมชุดนี้ และเราหวังว่าจะได้เห็นนักเตะอีกหลายต่อหลายคนในไทยพรีเมียร์ลีก ปรากฏบน TPL Best XI ทุกๆ สัปดาห์นับจากนี้

เห็นด้วยกับเราไหม? อยากสลับตัวลงไปแทนไหม? บอกเราได้ที่กล่องคอมเมนท์เลย!


หมาย เหตุ: เนื้อหาทั้งหมดใน โกล.คอม ประเทศไทยมีลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพรวมถึงข้อความทั้งหมดหรือส่วนใดส่วนหนึ่งใน เว็บไซต์ไปใช้โดยไม่มีการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร หากต้องการแบ่งปันเนื้อหาในโกล.คอม กรุณาใช้ลิงค์ในการแบ่งปัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เท้าไฟของจริง!เด็กอิเหนาเตะบอลไฟลองความกล้า
    วงการลูกหนังพบบรรดาดาวเตะเท้าไฟตัวจริงเข้าให้แล้ว หลัง "เดอะ ซัน" ตีข่าว กลุ่มเด็กนักเรียนชาวอินโดฯ ตามโรงเรียนสอนศาสนาอิสลามใน ชวาตะวันออก พากันเตะบอลติดไฟ ซึ่งก็คือลูกมะพร้าวชุบน้ำมันก๊าด ด้วยเท้าเปล่าๆ เพื่อประลองความกล้า
  • ส.บอลโต้นัดเชิ้ตดำถก 12 ต.ค. ยันแค่ข่าวลือ
    สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกหนังสือชี้แจงปฏิเสธข่าวนัดผู้ตัดสินเข้าเคลียร์ปัญหากรณีขู่ประท้วงไม่ ทำหน้าที่เปาเกมไทยลีก ยืนยันไม่มีการประชุมใดที่สมาคมวันที่ 12 ต.ค.นี้แน่นอน แต่พร้อมหารือหลังปิดฤดูกาล...
  • 'เสี่ยเป้' เผย 'กิเลน' ซิวแชมป์ไทยลีกอัดฉีด20ล้าน
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยอัดฉีดแข้งกิเลนผยอง 20 ล้านบาท หากซิวแชมป์ไทยลีก มั่นใจคว้า 3 แต้มในรังเหย้าเกมหวดชัยนาท เอฟซี พร้อมยกย่องนักเตะที่เสริมมาเลกสองทำผลงานได้ดีตามเป้า...
  • โค้ชเฮง ระบุ แข้งฉลาม หมดเวลาเสียใจ
    วิทยา เลาหกุล ระบุแข้ง “ฉลามชล” ต้อมลืมฝันร้ายที่เกิดขึ้นที่สนามทุ่งบรูพาโดยด่วน และเร่งกลับมาคืนฟอร์มในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีโอที เอสซี สุดสัปดาห์นี้ รวมไปถึงในการแข่งขัน เอเอฟซี คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 กับ อาร์บิล ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »