ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลโต้นัดเชิ้ตดำถก 12 ต.ค. ยันแค่ข่าวลือ

ส.บอลโต้นัดเชิ้ตดำถก 12 ต.ค. ยันแค่ข่าวลือ

Posted 11/10/2012 by ไทยรัฐ

 

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกหนังสือชี้แจงปฏิเสธข่าวนัดผู้ตัดสินเข้าเคลียร์ปัญหากรณีขู่ประท้วงไม่ ทำหน้าที่เปาเกมไทยลีก ยืนยันไม่มีการประชุมใดที่สมาคมวันที่ 12 ต.ค.นี้แน่นอน แต่พร้อมหารือหลังปิดฤดูกาล...

วันที่ 11 ต.ค. ภายหลังมีข่าววงในกระจายไปทั่วในวงการผู้ตัดสินว่า วันศุกร์ที่ 12 ต.ค. "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้เรียกผู้ตัดสินมาประชุมเพื่อเคลียร์ปัญหาจากการ ขู่สไตรค์ของผู้ตัดสิน แต่ล่าสุด วรวีร์ ได้เซ็นหนังสือและยืนยันจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่าไม่ได้การนัดประชุมในวันดังกล่าว ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลฯ เตรียมนัดผู้ตัดสินทำความเข้าใจหลังจบฤดูกาลนี้

โดยหนังสือดังกล่าว ระบุว่า "สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับทราบปัญหามาจากกลุ่มผู้ตัดสินสมาคมฯ บางท่าน ได้นำเหตุผลส่วนตัวมาชักนำยุแหย่ ให้เกิดความแตกแยกในหมู่คณะผู้ตัดสินและทำให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียง ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยกลุ่มผู้ตัดสินกลุ่มนี้ได้ทำการส่งอีเมล์ไปยังผู้ตัดสินที่ไม่ทราบเรื่อง โดยแอบอ้างชื่อของสมาคมฯ เพื่อนัดมาประชุมในวัน ศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2555 เวลา 13.00 น. ณ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นั้น"

"ในการนี้สมาคม ฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอแจ้งให้ผู้ตัดสินทุกท่านทราบว่า สมาคมฯ ไม่ได้นัดประชุมกับผู้ตัดสินในวันดังกล่าวตามที่โดนแอบอ้าง และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะได้ดำเนินการกับกลุ่มผู้ตัดสินกลุ่มนี้อย่างเด็ดขาด ทั้งนี้ สมาคมฯ จะได้นัดหมายผู้ตัดสินทุกท่านเพื่อมาประชุมทำความเข้าใจร่วมกันอีกครั้ง หนึ่ง หลังจากการแข่งขันฟุตบอลลีกจบฤดูกาลแข่งขันแล้ว" ลงชื่อ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เสี่ยเป้' เผย 'กิเลน' ซิวแชมป์ไทยลีกอัดฉีด20ล้าน
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยอัดฉีดแข้งกิเลนผยอง 20 ล้านบาท หากซิวแชมป์ไทยลีก มั่นใจคว้า 3 แต้มในรังเหย้าเกมหวดชัยนาท เอฟซี พร้อมยกย่องนักเตะที่เสริมมาเลกสองทำผลงานได้ดีตามเป้า...
  • โค้ชเฮง ระบุ แข้งฉลาม หมดเวลาเสียใจ
    วิทยา เลาหกุล ระบุแข้ง “ฉลามชล” ต้อมลืมฝันร้ายที่เกิดขึ้นที่สนามทุ่งบรูพาโดยด่วน และเร่งกลับมาคืนฟอร์มในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีโอที เอสซี สุดสัปดาห์นี้ รวมไปถึงในการแข่งขัน เอเอฟซี คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 กับ อาร์บิล ด้วย
  • “ย็อคก้า” พอใจผลเสมอทีโอทีฯ ลั่นชนะในรังฉลองแชมป์ต่อหน้าแฟน
    สลาวิซ่า โยคาโนวิช เฮดโค้ช “กิเลนผยอง” พอใจผลเสมอในศึกดาร์บี้แมตซ์กับ ทีโอทีฯ 1-1 ในเกมไทยลีกที่ผ่านมา ชี้ทีมเหลือผู้เล่น 10 ตัวตั้งแต่ท้ายครึ่งแรก ทำให้ครึ่งหลังเร่งไม่ขึ้น ลั่นพาทีมเอาชนะ ชัยนาทฯ พร้อมฉลองแชมป์ลีกสมัย 3 ต่อหน้าแฟนบอล วันอาทิตย์นี้
  • สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก พุธ 10 ต.ต. 2555
    ท่าเรือเฮลั่น เก็บ 3 แต้มขยับพ้นโซนตกชั้น นกใหญ่ฟัดโลมาเหวอะหวะ ส่วนฉลามโดนกูปรีเหยียบสำลักน้ำ มังกรไฟอย่างโหด เชือดสิงห์ล้านนา...ที่แน่ๆ ท้ายตารางยังลุ้นกันมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »