ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟังมาเตบ้าง!ธนะศักดิ์ปัดด่าแม่มงคลแค่แซวล้มง่าย

ฟังมาเตบ้าง!ธนะศักดิ์ปัดด่าแม่มงคลแค่แซวล้มง่าย

Posted 11/10/2012 by goal.com

 

ธนะศักดิ์ ศรีใส ปฏิเสธข้อกล่าวหาก้าวล่วงบุพการี มงคล นามนวด รับเข้าไปพูดจริงแต่แค่แซวว่าแบ็กซ้ายเมืองทองขาอ่อนไปหรือเปล่า

ธนะศักดิ์ ศรีใส กองหลังทีโอที เอสซี ออกมาปฏิเสธว่าเขาไม่ได้พูดจาหยาบคายถึงบิดา-มารดา มงคล นามนวด จนเป็นเหตุให้แบ็กซ้ายเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ลุกขึ้นมาใช้ศีรษะพุ่งชนไปที่ใบหน้าเพื่อเป็นการเอาคืนในเกมไทยพรีเมียร์ลีก ที่ทั้งคู่เสมอกันไป 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะการท่าเรือไทย เอฟซี ออกมายอมรับว่าเขาไม่สามารถระงับสติเอาไว้ได้เมื่อถูกเล่นแรงถึงบุพการีและถ้อยคำที่รุนแรงทำให้เขาต้องทำสิ่งที่คล้ายกับเหตุอื้อฉาวของ ซีเนอดีน ซีดาน ในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2006

อย่างไรก็ตามเซนเตอร์ฮาร์ฟวัย 23 ปี ที่กลายมาเป็น มาร์โก มาเตรัซซี่ ในเหตุการณ์นี้ให้สัมภาษณ์กับ (www.Goal.com/TH) ว่า "อ๋อผมเข้าไปพูดครับ ผมไปถามบอกเขาว่าล้มง่ายไปรึเปล่า ทำไมล้มง่ายจัง แค่นั้นครับ แล้วเขาก็ลุกขึ้นมาด่าผมกลับแล้วก็ใช้หัวโขก"

ธนะศักดิ์ซึ่งถูกไล่ออกในเวลาต่อมาเช่นกันหลังจากโดนใบเหลืองที่ 2 จากการเข้าข้างหลัง ธีรศิลป์ แดงดา กล่าวอีกว่า "ผมเสียใจที่ตัวเองถูกไล่ออกง่ายๆ เราต้องการชนะในเกมนี้ แต่การได้ 1 คะแนนจากเมืองทองที่กำลังจะเป็นแชมป์ก็ถือว่ายอดเยี่ยมแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอเป็นซีดาน! มงคลแฉโดนธนะศักดิ์ด่าแม่เหตุฟิวส์ขาด
    เฮดบัตต์สะท้านโลกภาค 2 เกิดขึ้นที่เมืองไทยหลัง มงคล นามนวด ออกมาแฉว่าตัวเองโดน ธนะศักดิ์ ศรีใส ก้าวล่วงบุพการีจนตบะแตะใช้ศีรษะพุ่งชนทำให้ถูกไล่ออกแบบเดียวกับ ซีเนอดีน ซีดาน
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 31
    อินทรีเพื่อนตำรวจยังคงฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับแผงเกมรับของเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ที่ยันเสมอบุรีรัมย์ได้สำเร็จ ส่วนเคลตัน ซิลวาของเทโรฯ ก็ได้กลับมาติดทีมอีกครั้ง
  • เท้าไฟของจริง!เด็กอิเหนาเตะบอลไฟลองความกล้า
    วงการลูกหนังพบบรรดาดาวเตะเท้าไฟตัวจริงเข้าให้แล้ว หลัง "เดอะ ซัน" ตีข่าว กลุ่มเด็กนักเรียนชาวอินโดฯ ตามโรงเรียนสอนศาสนาอิสลามใน ชวาตะวันออก พากันเตะบอลติดไฟ ซึ่งก็คือลูกมะพร้าวชุบน้ำมันก๊าด ด้วยเท้าเปล่าๆ เพื่อประลองความกล้า
  • ส.บอลโต้นัดเชิ้ตดำถก 12 ต.ค. ยันแค่ข่าวลือ
    สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกหนังสือชี้แจงปฏิเสธข่าวนัดผู้ตัดสินเข้าเคลียร์ปัญหากรณีขู่ประท้วงไม่ ทำหน้าที่เปาเกมไทยลีก ยืนยันไม่มีการประชุมใดที่สมาคมวันที่ 12 ต.ค.นี้แน่นอน แต่พร้อมหารือหลังปิดฤดูกาล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »