ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''บีเบอร์''ฉุนคอมพ์หาย รูปนู้ดโชว์เจ้าโลกโผล่

''บีเบอร์''ฉุนคอมพ์หาย รูปนู้ดโชว์เจ้าโลกโผล่

Posted 13/10/2012 by siamdara

    ไม่รู้ว่าทำไมพวกคนดังหรือคนทั่วๆ ไปถึงไม่รู้จักเข็ดหลาบจำ กับกรณีที่ชอบถ่ายภาพส่วนตัวเก็บเอาไว้ในโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก เพราะถ้าหากโดนขโมยไปเมื่อไหร่ มีสิทธิ์ได้อายกันทั้งแผ่นดิน รายล่าสุดเป็นคิวของ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ขวัญใจสาวๆ ที่ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพดอดมาฉกโน้ตบุ๊กและกล้องถ่ายรูปของเขาไป ท่ามกลางข่าวลือชวนสยิวว่า ภาพลับเฉพาะบางส่วนของบีเบอร์ ถูกปล่อยออกมาออนทั่วโลกไซเบอร์แล้ว

    เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ นักร้องหนุ่มหน้าละอ่อน เจ้าของเพลงฮิต ''Baby'' โดนมือดีขโมยโน้ตบุ๊กจากออฟฟิศของผู้จัดการส่วนตัว ขณะที่เขากำลังโชว์ลูกคอและลีลาการแดนซ์เรียกเสียงกรี๊ดของสาวๆ อยู่บนเวทีในทาโคม่า, วอชิงตัน โดยเจ้าตัวไม่ได้เสียดงเสียดายเจ้าคอมพิวเตอร์จิ๋ว เท่ากับบรรดารูปลับๆ ที่เขาถ่ายเก็บเอาไว้ดูเล่น ซึ่งตอนนี้โดนนำเอาไปเผยแพร่ว่อนเน็ตแล้วด้วย
     
    บีเบอร์ทวิตเตอร์เปิดใจหลังเกิดเหตุการณ์สุดซวยกับตัวเองว่า ''โคตรเฮงซวยจริงๆ เมื่อคุณถ่ายภาพส่วนตัวเอาไว้ และมีคนไม่เคารพในความเป็นส่วนตัวของคุณ เมื่อวานนี้ระหว่างที่อยู่บนเวทีคอนเสิร์ต ผมและจอช ผู้จัดการส่วนตัว โดนขโมยข้าวของไปหลายชิ้น มันแย่มากๆ คนเราควรมีความเคารพต่อทรัพย์สินของผู้อื่น ผมมีภาพส่วนตัวเก็บไว้มากมายในคอมพิวเตอร์ของผม รวมทั้งในกล้องด้วย และนั่นเป็นเรื่องที่ทำให้ผมเซ็งที่สุด ''ให้ตายเหอะ'' ทำไมไม่เคารพกันบ้าง'' นักร้องหนุ่มเลือดแคนาเดียนร่ายยาว
     
    ทั้งนี้ หลังจากโดนขโมยโน้ตบุ๊กไปไม่กี่ชั่วโมง ก็มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างออกมาทันทีว่า มีภาพนู้ดโชว์ไอ้จ้อนที่ว่ากันว่าเป็นบีเบอร์ ออกว่อนไปทั่วอินเทอร์เน็ต แม้ส่วนใหญ่แล้วคนจะมองว่าเป็นภาพที่สร้างขึ้นและตบแต่งมากกว่า โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของชายคนหนึ่งที่ดันมีรอยสักเป็นรูปนกตัวเล็กๆ แถวๆ สะโพกเหมือนกับบีเบอร์ แต่ก็เชื่อเต็มร้อยไม่ได้ เพราะภาพนี้ไม่แสดงให้เห็นใบหน้า เลยฟันธงไม่ได้รูปดังกล่าวใช่บีเบอร์หรือไม่ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพนู้ดเฉพาะกิจดังกล่าว
     
    จากข่าวดังกล่าวจึงนับได้ว่า นี่เป็นช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก และความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรกของบีเบอร์อย่างแท้จริง เนื่องจากก่อนนี้ไม่กี่วัน เพิ่งขายหน้าบนเวทีที่อริโซนา ที่เขาเต้นแร้งเต้นกาบนเวทีครวญพลง ''Out of Town Girl'' อยู่ดีๆ ก็เกิดอาการคลื่นเหียนอาเจียนอ้วกแตกมันกลางเวทีซะอย่างงั้น ก่อนจะมาทำนอนซม ถ่ายภาพตัวเองโพสต์ทวิตเตอร์อ้อนเหล่าแฟนคลับ พลางโบ้ยว่า สงสัยกิน ''นม'' เยอะไปหน่อย   
     
    แต่อีกหนึ่งเรื่องน่าอายของเขา (ที่หลายๆ คนอาจรู้) จากเหตุการณ์อ้วกบนเวทีคือ พอเจ้าตัวก้มลงอาเจียนใส่พื้นแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ตามด้วยการรีบวิ่งกลับเข้าไปหลังเวทีทันที แต่สิ่งชวนฉงนคือ ทั้งๆ ที่คนร้องอ้วกแตกอ้วกแตนอยู่แท้ๆ ดันทะลึ่งมีเสียงร้องของเจ้าตัวหน้าตาเฉย!! โดยหลังอ้วกหมดแล้ว บีเบอร์ก็โผล่กลับออกมา พลางขอโทษแฟนเพลงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมระบุว่าตนเองไม่ค่อยสบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผูกคอตายปริศนา''เอ๋-พัชรา''นักร้องดัง
    ช็อกวงการ! ''พัชรา แวงวรรณ'' อดีตนักร้องชื่อดังเจ้าของเพลง ลืมเสียเกิด แขวนคอตายในโรงรถ ภายในบ้านเช่าที่ประเทศสหรัฐอเมริกาที่อาศัยอยู่เพียงลำพัง รอผลชันสูตรอย่างเป็นทางการก่อนนำศพกลับไทย
  • พลอย ปัด ฟิตหุ่นแชะหวิว
    นางเอกฮอต พลอย เฌอมาลย์ ปัด! เร่งฟิตหุ่นเตรียมถ่ายแบบวาบหวิว แจงแค่ดูแลตัวเองเองมากขึ้นเพื่องานละครและอยากให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม เพราะกลัวอืดขึ้นกล้อง เผยอยากหุ่นเหมือนนางแบบไม้กระดาน โย ยศวดี สัญญาจะไม่กลับมาอ้วนอีกแล้ว!! ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าช่วงนี้เห็นเร่งฟิตหุ่นอย่างหนักเตรียมแชะหวิวหรือเปล่า พลอย เฌอมาลย์ เผยว่า ''ก็เพื่อสุขภาพค่ะ พลอยเป็นภูมิแพ้ด้วยจะได้แข็งแรงมากขึ้นและถ...
  • เจนนิฟอร์ นิโคล ลี ลุกส์ใหม่แต่ไว้ลายเซ็กซี่
    มาพร้อมกับลุกส์ใหม่ สำหรับ เจนนิฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูสุดเซ็กซี่ ที่ไปม้วนผมมาซะหยิกหยอย แม้จะให้อารมณ์และความรู้สึกแปลกใหม่ แต่ที่ยังเหมือนเดิมก็เหมือนเดิมต่อไป ทั้งหุ่นที่เซ็กซี่ อวบอัด แน่นเปรี๊ยะ และสุดท้ายคือ....จัดเต็มไม่มีเม้มตลอด ตอนนี้นับวันรออย่างเดียวว่าเมื่อไหร่จะถ่ายเพลย์บอย!!
  • สวยมาก!! ปอ ภัคพร ในมาดผู้ประกาศข่าว
    หายหน้าหายตาจากวงการไปนาน โผล่มาอีกทีก็กลายเป็นผู้ประกาศข่าวเศรษฐกิจซะแล้ว สำหรับนักร้องสาว "ปอ-ภัคพร ภูวะปัจฉิม" แถมการกลับมาครั้งนี้สาวปอก็ยังดูสวยขึ้นมากกว่าแต่ก่อนซะด้วย ว่าแต่..หน้าสวยความสามารถสูงซะขนาดนี้ ไม่คิดจะหวนกลับมาเล่นละคร หรือ ร้องเพลงบ้างรึไงจ๊ะสาวปอ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »