ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้มยัง-วาเลนเซีย-สมอลลิ่งจ่อรีเทิร์นฟัดสโต๊ค

ผียิ้มยัง-วาเลนเซีย-สมอลลิ่งจ่อรีเทิร์นฟัดสโต๊ค

Posted 14/10/2012 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮ เมื่อ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาทีมชาติเอกวาดอร์ มีโอกาสสูงจะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมที่จะพบกับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ในสุดสัปดาห์หน้า รวมไปถึง 2 แข้งเลือดผู้ดีอย่าง แอชลี่ย์ ยัง และ คริส สมอลลิ่ง ที่เตรียมจะกลับมามีชื่อบนม้านั่งสำรองอีกครั้งแล้ว

อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แอชลี่ย์ ยัง และ คริส สมอลลิ่ง 3 ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ ต่างมีพัฒนาการด้านความฟิตอันยอดเยี่ยมในช่วงฝึกซ้อมระหว่างช่วงพักเบรกทีมชาติ จนมีโอกาสที่จะกลับมาลงสนามให้ทัพ "ปีศาจแดง" ในเกมที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ สโต๊ค ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. นี้
 
การที่ สมอลลิ่ง กำลังจะกลับมาลงสนามได้นั้นดูจะเป็นข่าวดีที่สุดสำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสก็อตแลนด์ ในเวลานี้ เนื่องจากความสารพัดประโยชน์ของ ดาวเตะวัย 22 ปี ที่เพิ่งหายบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกตั้งแต่ปลายฤดูกาลก่อน จะทำให้แนวรับ "ปีศาจแดง" ที่ขาด เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม ที่บาดเจ็บเข่าอีกครั้ง มีตัวเลือกมากขึ้น
 
ขณะเดียวกัน ยัง ที่ไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เกมกับ ฟูแล่ม เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา เพราะเจ็บเข่า ก็มีโอกาสดีที่จะได้กลับมาสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง ส่วน วาเลนเซีย อาจจะได้คืนสนามเป็นตัวจริงเลย หลังจากลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว นั

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบลตันเล็งโซลส์ชาร์คุมทัพแทนคอยล์
    โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส สนใจดึงตัว โอเล่ กุนนาร์ โซลส์ชาร์ อดีตกองหน้า"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มารับหน้าที่กุนซือหลังปลด โอเวน คอยล์ ออกจากตำแหน่ง
  • รูนสารภาพ!หวังสวมปลอกแขนกัปตันสิงโตยาว
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ สารภาพแต่โดยดี ต้องการที่จะทำหน้าที่กัปตันทีม "สิงโตคำราม" ไปตลอด หลังได้เป็นผู้นำทีมเปิดสนาม เวมบลีย์ ถล่ม ซาน มารีโน สมันน้อย ไปอย่างมันเท้า 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เผยเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก และเป็นความฝันมาตั้งแต่เด็กในการได้รับหน้าที่นี้ด้วย
  • โชว์เหนือ!เวลเบ็คซัดประตูสุดคลาสสิคไขว้ยิง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ซัดประตูให้ทัพ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ช่วยให้ทีมเอาชนะ"สมันน้อย"ซาน มารีโน่ ไปขาดลอย 5-0 ในเกมศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอช เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา! ประตูนี้เป็นลูกที่สองของ เวลเบ็ค ที่ยิงได้ในเกมนัดนี้ โดยเกิดขึ้นในนาทีที่ 72
  • ผี-เรือเกือบรวมเป็นสโมสรเดียว48ปีก่อน
    สาวกทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงเสียวสันหลังวาบขึ้นมาทันที เมื่อ แกรี่ เจมส์ นักประวัติศาสตร์ลูกหนัง เผยว่าทั้งสองสโมสรเคยเกือบถูกรวมเป็นสโมสรเดียวกันมาแล้วเมื่อเกือบ 50 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »