ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีปลื้มนำบาร์ซ่ารั้งจ่าฝูงลีกเหนียวแน่น

ชาบีปลื้มนำบาร์ซ่ารั้งจ่าฝูงลีกเหนียวแน่น

Posted 17/10/2012 by siamsport

 

ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า สุดปลื้มที่เห็นต้นสังกัดรั้งจ่าฝูงลีกในเวลานี้ แต่เสียดายอยู่ติดตรงที่ไม่สามารถทำแต้มทิ้ง เรอัล มาดริด เนื่องจากแมตช์เอล กลาซิโก้ ดันทำได้แค่เสมอ 2-2 พร้อมชม ตีโต้ บีลาโนบา สานต่องานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยปรัชญาเดียวกัน

ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ยอมรับการนำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" รั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงลีกถือเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก แต่เสียดายอยู่นิดเดียวตรงที่พลาดโอกาสทำแต้มฉีกหนี เรอัล มาดริด เนื่องจากทำได้แค่เสมอ 2-2 ในเกม "เอล กลาซิโก้" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

จอมทัพมากประสบการณ์ เปิดใจว่า "มันน่าผิดหวังเพราะเรามีโอกาสที่จะฉีกหนีพวกเขาไปถึง 11 คะแนน ซึ่งนั่นคงเป็นเรื่องที่สุดยอด แต่ยังไงก็ถือว่าดีกับการทิ้งห่าง 8 คะแนน และเราต้องฉกฉวยโอกาสให้ได้ เราเริ่มต้นลีกได้ดีมากๆ แต่มันยังเหลืออีกหลายเกม (เอล กลาซิโก้) เป็นแมตช์ที่สุดยอดจริงๆ"

"สุดท้ายแล้ว เมื่อมองดูที่ตารางคะแนน มันก็ถือว่าไม่ใช่ผลงานที่เลวร้ายอะไรเลย แต่เราอยากที่จะคว้าชัยชนะให้ได้เสมอ และเราได้ลิ้มรสการสูญเสียโอกาสที่เรามีไปแล้ว"

นอกจากนี้ ชาบี เชื่อว่า ตีโต้ บีลาโนบา ซึ่งเข้ามาสานงานต่อจากเทรนเนอร์  โจเซป  กวาร์ดิโอล่า ที่วางมือหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา มีปรัชญาการทำทีมเหมือนกับ เป๊ป ทุกอย่าง "พวกเขาแทบจะเหมือนกันเลย แต่ก็มีความแตกต่างในเรื่องบุคลิค นั่นเป็นเรื่องปกติ เมื่อมีการเปลี่ยนโค้ชจากคนหนึ่งไปเป็นอีกคนย่อมต้องมีสิ่งที่แตกต่าง แต่ปรัชญาไม่เคยเปลี่ยน ตีโต้ ใช้เวลา 4 ปีกับเรา และ เป๊ป รวมทั้งปรัชญาก็เหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบล็ตเตอร์ชูศึกโด้-เมสซี่ส่งผลดีต่อเกมลูกหนัง
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟ่า เชื่อการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเทพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มีสไตล์การเล่น และบุคลิกแตกต่างกันชัดเจน เป็นเรื่องดีสำหรับเกมลูกหนัง หลังจากทำให้สามารถถกเถียงกันเป็นวงกว้างได้ว่าใครเก่งที่สุดในโลก และช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้ฟุตบอลยุคใหม่
  • แฟนหงส์ปลื้มแน่!บี-ร็อดยกอัลเลนเล่นเหมือนชาบี
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยก โจ อัลเลน กองกลางของทีม มีสไตล์เหมือน ชาบี เอร์นานเดซ สตาร์ บาร์เซโลน่า ชี้แข้งทีมชาติเวลส์ มีการครองบอลที่น่าทึ่ง และเล่นฟุตบอลอย่างชาญฉลาด มั่นใจดาวเตะวัย 22 ปีจะเป็นขวัญของ "เดอะ ค็อป" อย่างแน่นอน
  • เมสซี่ชูกาซียาสหนึ่งในยอดโกล์ของโลก
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงฟอร์มเทพ บาร์เซโลน่า ชู อีเกร์ กาซียาส นายด่าน เรอัล มาดริด คือหนึ่งในโกล์ฝีมือดีที่สุดในยุคปัจจุบัน รับการส่งบอลผ่านมือนายประตูเลือดกระทิงหลายครั้ง ทำให้ตนภูมิใจมาก
  • มาสเคยกเมสซี่ครองโลกลูกหนังเหมือนยุคเสือเตี้ย
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ชู ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมถล่มประตูเพื่อนร่วมชาติ เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าขั้นเทพ และครองโลกลูกหนังได้เหมือนในยุคของ ดีเอโก้ มาราโดน่า โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์เด๊ะ เผยการได้เล่นเคียงคู่กับแข้งวัย 25 ปี นับเป็นโอกาสที่พิเศษสุดๆ พร้อมชี้ทัพ "ฟ้า-ขาว" ชุดนี้เป็นทีมที่เมื่อทำประตูได้ก็จะทำได้เรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »