ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดราม่า!อดีตแข้งขอนแก่นเผยชีวิตบัดซบยิ่งกว่าละคร

ดราม่า!อดีตแข้งขอนแก่นเผยชีวิตบัดซบยิ่งกว่าละคร

Posted 04/11/2012 by goal.com

 

บทบาทชีวิตจริงยิ่งกล่าวละครน้ำเน่า!เมื่อ สจวร์ต เคลลี่ อดีตแข้ง “เดอะทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี เผยสาเหตุชวดเล่นต่างแดนเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่องเหมือนโดนสวรรค์เบี่ยง

สจวร์ต เคลลี่ อดีตกองกลางของ ขอนแก่น เอฟซี ชาวสก็อตติช ซึ่งได้กลับมาหาทีมค้าแข้งในเมืองไทย และกำลังเป็นที่สนใจของ “นักสู้เจดีย์ใหญ่” นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ในศึกยามาฮ่า ลีก วัน ออกมาเปิดเผยสาเหตุสุดแสนเศร้าแบบขำไม่ออกที่ทำให้เขาอดย้ายร่วม 2 ทีมในเอเชีย หลังเก็บกระเป๋าออกจากรัง “ไดโนเสาร์พิฆาต” เมื่อปีก่อน
 
เมื่อไม่ประสบความสำเร็จกับ ขอนแก่น เอฟซี สจวร์ต เคลลี่ จึงเตรียมไปเซ็นสัญญากับ มุกธิจอฎฎา ทีมใน บังคลาเทศ แต่เขาไม่สามารถเข้าประเทศได้ เนื่องจากหนังสือเดินทาง (Passport) หมดอายุพอดี แถมเมื่อได้มีโอกาสกำลังจะเซ็นสัญญากับ อิรวดี ยูไนเต็ด ยอดทีมในลีกพม่า ซึ่งโลดแล่นในศึก เอเอฟซี คัพ ปี 2012 กุนซือของพวกเขากลับเพิ่งรู้ความจริงว่า สจวร์ต เคลลี่ ไม่ใช่ชาวออสเตรเลีย (เนื่องจากต้องการโควตาเอเชีย) สุดท้ายจึงไม่ได้จรดปากกาเซ็นแบบสุดเซ็ง
   
"ผมปวดใจมากกับสาเหตุที่ไม่ได้เซ็นสัญญากับ 2 สโมสรก่อนหน้านี้ แบบน่าเจ็บใจ และผมหวังว่า ผมจะไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้อีก" แข้งวิสกี้เผยกับโกล.คอม ประเทศไทย

"อย่างไรก็ตาม เป้าหมายของการที่ผมกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ ก็เพื่อพิสูจน์ความสามารถของผมให้ขอนแก่นได้เห็น ว่าพวกเขาคิดผิด ที่ไม่ให้โอกาสผมลงสนามสักเท่าไหร่นัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »