ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฮมิลตันสยิวแฟนสาวอยากแต่งงานใจจะขาด

แฮมิลตันสยิวแฟนสาวอยากแต่งงานใจจะขาด

Posted 08/11/2012 by siamsport

ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งรถฟอร์มูล่า วัน ว่าไงตอนนี้ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวป็อบสตาร์ ประกาศชัดอยากแต่งงานด้วยใจจะขาด แต่เรื่องทายาทอย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะฝ่ายหญิงตั้งเป้าแช่ไข่ตัวเอง เพื่อรอเวลาที่เหมาะสมค่อยให้ลูกไว้เชยชม

นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ เปิดใจอยากที่จะแต่งงานกับ ลูอิส แฮมิลตัน แฟนหนุ่มยอดนักขับรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ มากๆ พร้อมยอมรับมีแนวคิดที่จะแช่แข็งไข่ของตัวเอง โดยให้เหตุผลเพื่อที่จะได้เลือกช่วงเวลาได้ว่าอยากจะมีลูกเมื่อไหร่ 
 
ป็อบสตาร์วัย 34 ปี ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินในรายการ "เดอะ เอ็กซ์ แฟคเตอร์" (The X Factor) รายการประกวดร้องเพลง มีอายุมากกว่า แฮมิลตัน ถึง 7 ปี เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องแผนการแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักซิ่งชื่อก้องโลกว่า "ฉันไม่ใช่สาวๆ อีกแล้ว ฉันไม่อยากมีลูกตอนนี้"
 
"อีกซัก 5 ปีอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะมีลูก แต่อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด สำหรับตอนนี้ ฉันขอมีสมาธิกับอาชีพของตัวเองก่อนดีกว่า แต่ฉันก็เคยเห็นผู้หญิงหลายคนที่อายุเยอะแล้วมีลูก ไม่แน่ฉันอาจจะแช่แข็งไข่ (เป็นการแช่แข็งตัวอ่อนและเชื้ออสุจิ) ก็ได้ "
 
การแช่แข็งไข่กลายเป็นที่นิยมอย่างสูงสำหรับบรรดาสาวๆ คนดังที่ต้องการเลือกว่าพวกเธอต้องการมีลูกเมื่อไหร่ นอกจากนี้ เชอร์ซิงเกอร์ ยืนยันว่าหากมีลูกเธอจะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง "เมื่อไหร่ที่ฉันเป็นแม่คน ฉันไม่ใช่หนึ่งในแม่ที่ต้องมีพี่เลี้ยงเด็ก ความจริงแล้ว ฉันอาจจะมีพี่เลี้ยงเด็กก็ได้ ฉะนั้นไม่ควรปฏิเสธเรื่องนี้ แต่ฉันไม่มีใครเลี้ยงลูกฉันให้เลย" ป็อบสตาร์คนงาม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๊วิคสุดเจ๋ง!ผงาดนักออกแบบเสื้อสตรีแห่งปี
    ประสบความสำเร็จสุดๆ ในวงการแฟชั่น สำหรับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม หวานใจคนงามของ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ เมื่อล่าสุดเธอได้รับการโหวตให้เป็นเจ้าของรางวัล "นักออกแบบเสื้อผ้าผู้หญิงแห่งปี" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในกรรมการออกปากชมที่เธอพัฒนาขึ้นมามาก ขณะที่ "เจ๊วิค" สุดปลาบปลื้มกับรางวัลอันทรงเกียรตินี้
  • แอนนาหวาน!ควงแฟนพักร้อนที่เม็กซิโก
    หวานกันได้เรื่อยๆ สำหรับ แอนนา คูร์นิโคว่า อดีตแร็กเกตสาวคนดัง และ เอ็นริเก้ อิเกลเซียส แฟนหนุ่มนักร้องมาดเท่ หลังล่าสุดทั้ง 2 ไปพักผ่อนหย่อนใจที่เมืองคาโบ ซานลูคัส ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ถึงแม้จะคบกันมานานเกิน 10 ปี ทั้งคู่ก็ยังไม่มีแผนจะแต่งงานด้วยกันเลย
  • สาวกรี๊ด!เดลี่ย์โชว์โป๊ชักภาพเรียกแฟน
    งานนี้สาวๆ ได้น้ำลายไหลกันเป็นแถบ เมื่อ ทอม เดลี่ย์ นักกระโดดน้ำดาวโรจน์ของอังกฤษ พยายามเรียกแฟนๆ ให้ไปติดตามเว็บที่เอาไว้โพสต์คลิปวิดีโอของเขา ด้วยการโพสต์ภาพโป๊ของเขาเองลงบน "ทวิตเตอร์" เลยทีเดียว
  • ฮาร์เปอร์งงเต๊ก!เจ๊วิคอุ้มไปทักรัสเซลล์
    ฮาร์เปอร์ ลูกสาวตัวน้อย เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ แอลเอ แกแล็กซี่ ออกอาการงงงง หลังคุณแม่อุ้มไปทักทายกับ รัสเซลล์ แบรนด์ ดาราหนุ่มสุดกวน ในระหว่างชมเกมฟาดแข้งของคุณพ่อเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »