ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวกรี๊ด!เดลี่ย์โชว์โป๊ชักภาพเรียกแฟน

สาวกรี๊ด!เดลี่ย์โชว์โป๊ชักภาพเรียกแฟน

Posted 30/10/2012 by siamsport

งานนี้สาวๆ ได้น้ำลายไหลกันเป็นแถบ เมื่อ ทอม เดลี่ย์ นักกระโดดน้ำดาวโรจน์ของอังกฤษ พยายามเรียกแฟนๆ ให้ไปติดตามเว็บที่เอาไว้โพสต์คลิปวิดีโอของเขา ด้วยการโพสต์ภาพโป๊ของเขาเองลงบน "ทวิตเตอร์" เลยทีเดียว

ทอม เดลี่ย์ นักกระโดดน้ำดาวรุ่งชาวอังกฤษ ที่เพิ่งลงแข่งให้ทีมชาติสหราชอาณาจักร ในศึก โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเจ้าภาพ ทำให้บรรดาสาวๆ ได้กรี๊ดกันทั่ว เมื่อเขาโชว์ภาพของตัวเองในสภาพโป๊เปลือยผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

เจ้าของเหรียญทองแดง จากการแข่งกระโดดน้ำ ประเภทชายเดี่ยว แพลตฟอร์ม 10 เมตรของศึก "ลอนดอนเกมส์" ครั้งล่าสุด เพิ่งสมัครร่วมเล่นเว็บ "คีค" (Keek) ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่เอาไว้โพสคลิปวิดีโอต่างๆ ที่สามารถอัพเดทการใช้ชีวิตของพวกเขาแบบสั้นๆ รวมถึงเปิดเผยว่า พวกเขากำลังทำอะไรอยู่ได้

ทั้งนี้ นักกระโดดน้ำหนุ่มวัย 18 ปี คิดอยู่นานว่าเขาจะเผยแพร่ให้แฟนๆ รู้ถึงแอ็คเคาท์ของเขายังไงดี จนในที่สุดเขาก็ปิ๊งไอเดียด้วยการถอดเสื้อผ้าทุกชิ้นทิ้งให้หมด และเอากระดาษที่เขียนลิงค์ไปยังหน้าเว็บของตัวเองมาแปะตรงส่วนที่เป็นเจ้าโลก พร้อมเขียนผ่าน "ทวิตเตอร์" ว่า "ภาพวาบหวิวแหละ ทุกคนไปตามผมที่ คีค ได้เลยนะ! พวกคุณต้องชอบมันแน่"

จนถึงปัจจุบันนั้น เดลี่ย์ โพสต์คลิปวิดีโอของตัวเองลงบนเว็บ "คีค" ไปแล้วหลายอันด้วยกัน อาทิ คลิปตอนที่เขาไปพักร้อนในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากเสร็จศึกมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติครั้งที่ 30 ไปแล้ว รวมถึงตอนที่ไปตัดผม และคลิปที่โชว์ชุดแฟนซีแนวโครงกระดูกสำหรับวันฮัลโลวีนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร์เปอร์งงเต๊ก!เจ๊วิคอุ้มไปทักรัสเซลล์
    ฮาร์เปอร์ ลูกสาวตัวน้อย เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ แอลเอ แกแล็กซี่ ออกอาการงงงง หลังคุณแม่อุ้มไปทักทายกับ รัสเซลล์ แบรนด์ ดาราหนุ่มสุดกวน ในระหว่างชมเกมฟาดแข้งของคุณพ่อเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • อย่าโทษหนู! แฟนสาวโต้ไม่ได้ทำ'บัวเต็ง'ฟอร์มตก
    "เมลิสซา ซัตตา" แฟนสาวนางแบบของ "เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง" โต้ไม่ได้มีส่วนทำให้ดาวเตะทีม "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ฟอร์มตกแต่อย่างใด พร้อมเชื่อว่าแฟนหนุ่มจะสามารถคืนฟอร์มได้ในเร็วๆ นี้...
  • เมียเจทีทำซี้ด!จุกโผล่อล่างฉ่างกลางถนน
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมเก๋าของ เชลซี คงได้สะดุ้งโหยงเป็นแน่แท้ เมื่อล่าสุดเขาควง โทนี่ หวานใจคนงาม ออกไปย่ำราตรีกันตามปกติ แต่ภรรยาของเขากลับแต่งตัวผิดแบบจนหัวจุกโผล่มาเต็มๆ!
  • 10 สุดยอดฟูลแบ็กในยุคมิลเลนเนียม
    พูดถึงกีฬาฟุตบอล หรือซอคเก้อร์ของพวกมะกัน ส่วนใหญ่มักใส่ใจกับตำแหน่งกองหน้า ไม่ว่าจะเรื่องอะไรหรือทำอะไรมีแต่คนพูดถึงผู้เล่นแนวรุกเป็นส่วนใหญ่ หรือไม่ก็พร่ำพรรณาถึงนักเตะในตำแหน่งจอม บางครั้งก็เรียกเท่ๆ ว่า เพลย์เมกเกอร์ ไม่มีใครปฎิเสธว่าตำแหน่งเหล่านี้มีความสำคัญกับทีมมากๆ แต่หากขาดแนวรับที่ไว้ใจได้ ต่อให้ยิงแทบตายก็ยากที่จะชนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »