ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีราทรทึ่ง!! ฝีเท้าโกรันรับเหมือนเห็นอาร์วีพี

ธีราทรทึ่ง!! ฝีเท้าโกรันรับเหมือนเห็นอาร์วีพี

Posted 09/11/2012 by goal.com

 

ธีราทร บุญมาทัน ยอมรับฝีเท้า โกรัน เยอร์โควิช น่าอัศจรรย์เกินคาดพร้อมยกมาเปรียบเทียบว่าคล้ายกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เลยทีเดียว

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่อง โกรัน เยอร์โควิช กองหน้าเพื่อนร่วมทีมว่ามีทักษะการทำประตูที่ยอดเยี่ยมเกินคาด จนทำให้เขารู้สึกเหมือนกับเห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงระดับโลกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หัวหอกชาวฝรั่งเศสเป็นตัวจักรสำคัญในการพาทัพ "ปราสาทสายฟ้า" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในบอลถ้วยหลังป้องกันแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพไปแล้วหนึ่งรายการพร้อมกับครองตำแหน่งดาวยิงสูงสุดในทัวนาเม้นท์ดังกล่าวด้วยจำนวน 9 ประตูทั้งๆที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมในเลกสอง

“อุ้ม" ให้สัมภาษณ์ถึง "โกรัน" ก่อนเกมที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงแข่งขันรอบชิงชนะเลิศรายการที่สองในฤดูกาลนี้โดยจะพบกับ ราชบุรี มิตรผล ในศึกโตโยต้าลีกคัพ วันเสาร์นี้อย่างทึ่งในฝีมือ

"เขาใช้จังหวะจบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยมมาก เขาเข้ามาเติมเต็มในส่วนที่เราขาดหายไป ผมชื่นชอบวิธีการเล่นของเขา ผมรู้สึกว่าเขาเหมือนกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จิงๆนะ"

สำหรับ โกรัน เยอร์โควิช ย้ายมาจาก เอสเทกาห์ล สโมสรชั้นนำในลีกสูงสุดของอิหร่าน เมื่อกลางปี 2012 โดยรับค่าเหนื่อยอยู่ในระดับต้นๆของไทยพรีเมียร์ลีก และทำไปแล้ว 11 ประตูจากการลงเล่นเฉพาะบอลถ้วย (เอฟเอคัพ,โตโยต้าลีกคัพ) ทั้งหมด 10 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »