ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ขอเข้ม!โอเว่นไว้หนวดต้อนรับเทศกาลยอดนิยม

ขอเข้ม!โอเว่นไว้หนวดต้อนรับเทศกาลยอดนิยม

Posted 10/11/2012 by siamsport

 

อยากดูเข้มเหมือนคนอื่น งานนี้ ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกจอมเก๋าของ สโต๊ค เลยขอร่วมไว้หนวดเพื่อต้อนรับเทศกาล "โมเวมเบอร์" กับเขาบ้าง และเอามาโชว์ให้เห็นกันผ่านทาง "ทวิตเตอร์"

ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวสำรองของ สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พยายามเสริมความเข้มให้กับตัวเอง ด้วยการไว้หนวดต้อนรับเทศกาล "โมเวมเบอร์" (Movember) กับเขาด้วย ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังประจำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"โมเวมเบอร์" เป็นเทศกาลที่จะให้ผู้ชายโกนหนวดให้เกลี้ยงในวันที่ 1 พฤศจิกายน ก่อนที่จะต้องไว้หนวดเคราเฟิ้มไปตลอดเดือนเดียวกันเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม โดยชื่อของเทศกาลเป็นการผสมผสานกันของคำว่า "มัสแทช" ที่แปลว่าหนวด (moustache) กับคำว่า "โนเวมเบอร์" ที่แปลว่าเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเทศกาลนี้เกิดขึ้นครั้งแรกในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อปี 2004 และมีจุดประสงค์เพื่อหาเงินบริจาคสนับสนุนสุขภาพของท่านชายทั้งหลาย เช่น โรคมะเร็ง โรคซึมเศร้า ฯลฯ

ทั้งนี้ เทศกาลนี้ได้รับความนิยมมากๆ ในพักหลัง แม้แต่ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล ก็ยังขอร่วมสนุกในปีนี้ด้วย และล่าสุด โอเว่น ก็เป็นอีกหนึ่งรายที่ไว้หนวดกับเขาบ้าง ซึ่งศูนย์หน้าวัย 32 ปี ก็เอาใบหน้าตอนที่ไว้หนวดแล้วมาโชว์บน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังให้แฟนๆ ได้เห็นกันทั่ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮมิลตันสยิวแฟนสาวอยากแต่งงานใจจะขาด
    ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งรถฟอร์มูล่า วัน ว่าไงตอนนี้ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวป็อบสตาร์ ประกาศชัดอยากแต่งงานด้วยใจจะขาด แต่เรื่องทายาทอย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะฝ่ายหญิงตั้งเป้าแช่ไข่ตัวเอง เพื่อรอเวลาที่เหมาะสมค่อยให้ลูกไว้เชยชม
  • เจ๊วิคสุดเจ๋ง!ผงาดนักออกแบบเสื้อสตรีแห่งปี
    ประสบความสำเร็จสุดๆ ในวงการแฟชั่น สำหรับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม หวานใจคนงามของ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ เมื่อล่าสุดเธอได้รับการโหวตให้เป็นเจ้าของรางวัล "นักออกแบบเสื้อผ้าผู้หญิงแห่งปี" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในกรรมการออกปากชมที่เธอพัฒนาขึ้นมามาก ขณะที่ "เจ๊วิค" สุดปลาบปลื้มกับรางวัลอันทรงเกียรตินี้
  • แอนนาหวาน!ควงแฟนพักร้อนที่เม็กซิโก
    หวานกันได้เรื่อยๆ สำหรับ แอนนา คูร์นิโคว่า อดีตแร็กเกตสาวคนดัง และ เอ็นริเก้ อิเกลเซียส แฟนหนุ่มนักร้องมาดเท่ หลังล่าสุดทั้ง 2 ไปพักผ่อนหย่อนใจที่เมืองคาโบ ซานลูคัส ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ถึงแม้จะคบกันมานานเกิน 10 ปี ทั้งคู่ก็ยังไม่มีแผนจะแต่งงานด้วยกันเลย
  • สาวกรี๊ด!เดลี่ย์โชว์โป๊ชักภาพเรียกแฟน
    งานนี้สาวๆ ได้น้ำลายไหลกันเป็นแถบ เมื่อ ทอม เดลี่ย์ นักกระโดดน้ำดาวโรจน์ของอังกฤษ พยายามเรียกแฟนๆ ให้ไปติดตามเว็บที่เอาไว้โพสต์คลิปวิดีโอของเขา ด้วยการโพสต์ภาพโป๊ของเขาเองลงบน "ทวิตเตอร์" เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »