ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มีดีต้องโชว์ 'เบคส์' อวดหุ่นล่ำถ่ายแบบชุดชั้นใน

มีดีต้องโชว์ 'เบคส์' อวดหุ่นล่ำถ่ายแบบชุดชั้นใน

Posted 10/11/2012 by ไทยรัฐ

มีดีก็ต้องโชว์เป็นธรรมดา เดวิด เบคแคม แข้งสตาร์หน้าหยกหวนกลับมาโชว์หุ่นล่ำ ถ่ายแบบโฆษณาชุดชั้นในล่าสุดของตัวเองภายใต้แบรนด์ H&M …

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 พ.ย. เดวิด เบคแคม แข้งสตาร์หน้าหยกทีม "แอลเอ กาแล็กซี" สโมสรดังในศึก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐฯ หวนกลับมาจับงานถ่ายแบบอีกครั้งเพื่อโฆษณาชุดชั้นในชายรุ่นล่าสุดของเขาภายใต้แบรนด์ "H&M" ตามหลังเหล่าขุนพล "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่เพิ่งโชว์หุ่นถ่ายปฏิทินการกุศลไปหมาดๆ

ทางสำนักข่าว "เดอะซัน" ได้เผยภาพ ขาว-ดำ ของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษในสภาพเปลือยท่อนบนโชว์หุ่นพร้อมรอยสัก แสดงถึงความเป็นมืออาชีพด้านการถ่ายแบบ ที่เหนือกว่าเหล่ามือสมัครเล่นอย่างแข้งท็อฟฟี ที่เพิ่งปล่อยภาพออกมาก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทางเอฟเวอร์ตันเองก็เพิ่งทำแฟนบอลสาวๆใจละลาย เมื่อปล่อยภาพเหล่านักเตะในสังกัดนำโดย ทิม ฮาวเวิร์ด นายด่านมือหนึ่ง และ มารูยาน เฟลไลนี ดาวยิงหัวฟู มารวมตัวถ่ายภาพทำปฏิทินการกุศลในชื่อ"12 เชดส์ ออฟ บลู" ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายจำนำเข้าองค์กรการกุศลของสโมสร"เอฟเวอร์ตัน อิน เดอะ คอมมิวนิตี้"ที่ก่อตั้งมาครบ 25 ปี และจะนำเงินไปช่วยเหลือผู้ยากจนและคนด้อยโอกาสในย่านเมอร์ซีย์ไซด์ต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอเข้ม!โอเว่นไว้หนวดต้อนรับเทศกาลยอดนิยม
    อยากดูเข้มเหมือนคนอื่น งานนี้ ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกจอมเก๋าของ สโต๊ค เลยขอร่วมไว้หนวดเพื่อต้อนรับเทศกาล "โมเวมเบอร์" กับเขาบ้าง และเอามาโชว์ให้เห็นกันผ่านทาง "ทวิตเตอร์"
  • แฮมิลตันสยิวแฟนสาวอยากแต่งงานใจจะขาด
    ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งรถฟอร์มูล่า วัน ว่าไงตอนนี้ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวป็อบสตาร์ ประกาศชัดอยากแต่งงานด้วยใจจะขาด แต่เรื่องทายาทอย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะฝ่ายหญิงตั้งเป้าแช่ไข่ตัวเอง เพื่อรอเวลาที่เหมาะสมค่อยให้ลูกไว้เชยชม
  • เจ๊วิคสุดเจ๋ง!ผงาดนักออกแบบเสื้อสตรีแห่งปี
    ประสบความสำเร็จสุดๆ ในวงการแฟชั่น สำหรับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม หวานใจคนงามของ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ เมื่อล่าสุดเธอได้รับการโหวตให้เป็นเจ้าของรางวัล "นักออกแบบเสื้อผ้าผู้หญิงแห่งปี" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในกรรมการออกปากชมที่เธอพัฒนาขึ้นมามาก ขณะที่ "เจ๊วิค" สุดปลาบปลื้มกับรางวัลอันทรงเกียรตินี้
  • แอนนาหวาน!ควงแฟนพักร้อนที่เม็กซิโก
    หวานกันได้เรื่อยๆ สำหรับ แอนนา คูร์นิโคว่า อดีตแร็กเกตสาวคนดัง และ เอ็นริเก้ อิเกลเซียส แฟนหนุ่มนักร้องมาดเท่ หลังล่าสุดทั้ง 2 ไปพักผ่อนหย่อนใจที่เมืองคาโบ ซานลูคัส ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ถึงแม้จะคบกันมานานเกิน 10 ปี ทั้งคู่ก็ยังไม่มีแผนจะแต่งงานด้วยกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »