ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม หายป่วย ซึ้ง แอมป์ ดูแลดีเว่อร์...

อั้ม หายป่วย ซึ้ง แอมป์ ดูแลดีเว่อร์...

Posted 13/11/2012 by Gossip Star

            ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา เผยอาการป่วยกระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบดีขึ้น ซึ้ง! หวานใจหนุ่ม แอมป์ พิธาน ดูแลไม่ห่าง รับควงแขนเที่ยวญี่ปุ่น ชมฝ่ายชายน่ารัก คอยเทคแคร์ดี พร้อมปัด! บิ๊กบอสแห่งวิก3 นายประวิทย์ มาลีนนท์ ทาบร่วมงาน โต้! เปลี่ยนคนดูแลคิว เหตุมีปัญหาเรื่องเงิน ป้อง! นางเอกรุ่นน้อง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ตีสนิท เพราะอยากเข้าก๊วน!!

 

            ผู้สื่อข่าวถามถึง อาการป่วยถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล ตอนนี้เป็นอย่า่งไรบ้าง? อั้ม พัชราภา เผยว่า

 

            "ก็เป็นกระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบค่ะ เพราะรู้สึกปวด คลื่นไส้มาหลายวัน และก็เวียนหัวลุกไม่ขึ้น เลยไปหาคุณหมอ สาเหตุมาจากอาหารที่เรารับประทานเข้าไป ด้วยความที่เราติดอาหารรสจัด และชอบกินอาหารข้างทางเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยไม่กลัวว่าเราจะเป็นอะไร คือมันอร่อย ก็อยากทาน ตอนนี้ยังทานเผ็ดอยู่ แต่บอกให้ใส่พริกน้อยลงนิดเดียวค่ะ ถ้าไม่ทานเผ็ดจะกินข้าวไม่ได้ (คุณแอมป์ดูแลดีไหม?) ดีค่ะ  เขาก็หายามาให้ปกติค่ะ"

 

            "ล่าสุดที่มีข่าวเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว ที่จริงก็ไม่ได้มีสาเหตุอะไร อาจจะมีปัญหาในการสื่อสารผิดพลาดนิดหน่อย ตอนนี้ก็ดูแลคิวของเราเอง กำลังหาคนมาดูแลอยู่ค่ะ ไม่ได้เกี่ยวข้องเรื่องเงินทอง เรายังรักกันดีเพิ่งกลับจากเที่ยวญี่ปุ่น เรายังเที่ยวกันตามปกติ แต่เกิดจากเรื่องการสื่อสารคิวผิดพลาด ทำให้ผู้ใหญ่มองเราผิด เราถือว่าเรื่องนี้สำคัญมาก ผิดไม่ได้ ไม่อย่างนั้นเราก็ต้องแสดงความรับผิดชอบ โดยการที่เราต้องให้คนของเราออกค่ะ"

 

           "ส่วนข่าวว่าไปเจอคุณประวิทย์ มาลีนนท์ ที่ญี่ปุ่น อั้มบอกเลยว่าไม่ได้เจอคุณประวิทย์จริงๆ ค่ะ ช่วงที่อั้มไปเที่ยว เราบังเอิญเจอคนที่นั่นเยอะ แต่ไม่ได้เจอผู้ใหญ่เลยค่ะ และไม่ได้มาทาบทามให้มาร่วมงานกับช่อง 3 ด้วย ที่จริงมันก็เคยมีข่าวนี้มานานแล้ว (เห็นว่าทริปญี่ปุ่นหนุ่มแอมป์ไปด้วย?) ใช่ค่ะ ไปด้วยกันค่ะ ต้องขอบคุณพี่นักข่าวหลายท่าน ที่ไม่ได้เขียนข่าวว่าเราไปด้วยกัน ซึ่งเราไม่ได้ห้าม แต่เรื่องรูปเราไม่พร้อมถ่ายคู่กันจริงๆ (เขาเทคแคร์ดีไหม?) คุณแอมป์น่ารักค่ะ เทคแคร์ทุกคนที่ไปนะคะ"

 

          "ถามถึงข่าวปุ๊กลุกที่ทำสมาธิก่อนเข้าฉาก จนขอแยกห้องแต่งตัว ใช่ค่ะ น้องเขาจะเข้ามาบอกว่า วันนี้หนูไม่คุยกับพี่ หลังจากถ่ายเสร็จเขาก็กลับมาคุยเหมือนเดิม ไม่มีอะไรค่ะ (เห็นว่าพยายามเข้ากลุ่มอั้ม?) ไม่จริง ไม่จริง เห็นข่าวนี้แล้วเหมือนกัน สงสารน้องเขา ปุ๊กลุ๊กน่ารัก เข้ากับทุกคนในกองได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ได้มาแฮงค์เอาท์ด้วยกันค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โดนัท''สยิวเปิดก้นประชัน ซาร่า,ปุ๊กลุก,มะลิ
    ''โดนัท'' ยันเซฟดีถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่โชว์ก้นขึ้นปกนิตยสาร ครอบครัวรับรู้ เชื่ออนันดาเข้าใจ โต้ฝ่ายชายซื้อกระเป๋าแบรนด์ดังให้ ยันตังค์ของตน เล็งปีใหม่มอบของขวัญกันและกัน
  • มือโปรเมคอัพ ‘ปุ๊กลุก’ โชว์ฝีมือแต่งหน้าเอง
    เป็นคนที่มีฝีมือในการแต่งหน้าลงเมคอัพมากๆ สำหรับนางเอกสาวตาคม “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่เจ้าตัวมักจะแต่งหน้าเองอยู่บ่อยครั้ง และแถมยังโชว์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวเสมอ หลังจากโพสต์รูปลงไปแล้วก็มีกระแสชื่นชมมากมายว่าแต่งหน้าสวยมาก จนช่วงหลังๆ มานี้ เจ้าตัวก็เผยเคล็ดไม่ลับ บอกวิธีแต่งหน้าฉบับปุ๊กลุก ว่าทำอย่างไรบ้าง ใช้เครื่องสำอางอะไร เรียกว่าบอกแบบครบถ้วนเลยทีเดียว แว่วมาว่าหลายคนเรียกร้องให้สาวปุ๊กลุกทำเป็นคริปวิดีโอสอนแต่งหน้าลงเว็บไซต์ชื่อดังอย่างยูทูบอีกด้วย
  • นางงาม ‘ปุ๊กลุก’ แหวกหน้าอกสู้!
    มีโอกาสไปร่วมเดินแฟชั่นพร้อมเพื่อนๆ พี่น้องนางงามจากเวทีต่างๆ กว่า 30 ชีวิต ในงาน The Nine Beauty Legend 2012 งานนี้นางงามสาวสุดเปรี้ยว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็พกพาความสวยหน้าหวาน แต่แฝงด้วยความเปรี้ยวเซ็กซี่ไม่แพ้ใคร กับชุดราตรีสีครีมหรูหราที่นอกจากจะเกาะอกแล้ว ยังผ่าร่องลึกกลางระหว่างสองเต้า พาให้เห็นช่องว่างระหว่างเนินเนื้อหน้าอกพองาม ใครๆ ได้เห็นก็ยังออกปากชมว่าทั้งสวยเซ็กซี่ไม่แพ้ใครใน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »