ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ระทึก!มาโช่หัวใจหยุดเต้นแพทย์ยื้อชีวิตทัน

ระทึก!มาโช่หัวใจหยุดเต้นแพทย์ยื้อชีวิตทัน

Posted 22/11/2012 by siamsport

แฟนบอลลุ้นระทึก โดยอาการล่าสุดของ เฮคเตอร์ คามาโช่ อดีตแชมป์มวยโลก 3 สมัยยังไม่ดีขึ้นเลย หลังโดนคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยตอนนี้ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และอุปกรณ์ช่วยชีวิต ที่สำคัญ "มาโช่" มีอาการหัวใจหยุดเต้นช่วงสั้นๆ แต่เดชะบุญที่แพทย์ช่วยกระตุ้นให้หัวใจกลับมาเต้นอีกครั้ง

เอร์เนสโต้ ตอร์เรส ผู้อำนวยโรงพยาบาล เซนโตร เมดิโก เด ริโอ ปีเอดราส  เผยอาการล่าสุดของ เฮคเตอร์ "มาโช่" คามาโช่ อดีคตยอดนักชกจอมสีสันของวงการ ในยุคทศวรรษ 80 ว่าตอนนี้เจ้าตัวอาการยังน่าเป็นห่วง และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ หลังโดนคนร้ายขับรถตามประกบยิงกระสุนพุ่งเข้าที่ลำคอ บาดเจ็บสาหัส ระหว่างขับรถอยู่ที่ เปอโตริโก หัวค่ำวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
 
มีรายงานว่า คามาโช่ หัวใจหยุดเต้นช่วงสั้นๆ แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ยังคงมีชีวิตอยู่ด้วยเครื่องช่วยหายใจ และอุปกรณ์ช่วยชีวิตอื่นๆ ด้วย ขณะเดียวกันแพทย์ยังไม่สามารถระบุได้ว่าสมองของ "มาโช่" ตายแล้วหรือไม่ โดยบอกได้แค่เพียงว่าตอนนี้ อดีตนักมวยชื่อดัง อาการยังน่าเป็นห่วง
 
ตอร์เรส เปิดเผยว่า "เราสามารถยื้อชีวิตเขากลับมาได้ด้วยการใช้ยา เราให้ยากระตุ้นเขา และหัวใจของเขาก็กลับมาเต้นอีกครั้ง ตอนนี้เราไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก สำหรับกระบวนการต่อจากนี้ เราต้องรอ 2 ตัวชี้วัดที่แตกต่างกันเพื่อความชัดเจนในว่าสมองตายแล้วหรือไม่"
 
ขณะที่ มาเรีย มาติอัส แม่บังเกิดเกล้าของ คามาโช่ เดินทางมาจากนิวยอร์ค รวมทั้งพี่ชายของเขา และลูก เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา เพื่อตัดสินใจว่าจะถอดเครื่องช่วยหัวใจหรือไม่ "แม่ของเขารู้ว่าอาการมันไม่ดีขึ้นเลย และเราบอกกับเธอว่าให้เตรียมใจสำหรับข่าวร้าย เราจะทำการทดสอบต่อไปในคืนนี้ และเช้าวันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดี) แต่เราต้องขอย้ำว่า มาโช่ คามาโช่ หายใจได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ และความดันโลหิต กับชีพจรยังคงอยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยชีวิต" ตอร์เรส ระบุ
 
ทั้งนี้ มีรายงานว่า ตอนเวลา 19.00 น. ของวันอังคารที่ 20 พ.ย. ขณะที่ อดีตแชมป์โลก 3 เส้นวัย 50 ปี กำลังขับรถอยู่ (อีกแหล่งข่าวบอกว่าเป็นผู้โดยสาร) เขาโดนรถยนต์อีกคันขับตามมาประกบ และยิงปืนใส่ กระสุนโดนเข้าที่คอ โดย นสพ. ลงภาพ คามาโช่ นอนหมดสติ เลือดเปื้อนตัว ให้อ๊อกซิเจนอยู่บนรถเข็นพยาบาล ก่อนจะถูกนำมารักษาตัวจนถึงตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตบสาวบากูต้านไม่ไหวบุกพ่ายโอเมก้า1-3เซต
    นักตบสาวไทยในคราบสโมสร อิกทิสซัสชิ บากู ต้านไม่ไหว เยือนพ่าย ''หมีขาว'' โอเมก้า 1-3 เซต ส่งผลให้มีสถิติแพ้ชนะเท่ากัน 1-1 ต้องมาดวลกันในโกลเดนเซต แต่ทานการรุกที่ดุดันของสาวเจ้าถิ่นไม่ไหว พ่ายไป 8-15 คะแนน ส่งผลให้โอเมก้าลิ่วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ในขณะที่ไทยร่วงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันวอลเลย์บอล ยูโรเปี้ยน คัพ 2013
  • ช็อก!มาโชแมนโดนยิงเข้าที่คอ-แพทย์ยื้อชีวิต
    เฮคเตอร์ "มาโช่" คามาโช่ อดีตแชมป์โลกจอมสีสัน แห่งยุค 80 ชาวเปอโตริกัน ต้องสู้เอาชีวิตรอด หลังโดนคนร้ายนิรนาม ขับรถยนต์ประกบยิง กระสุนเจาะเข้าที่คอ แพทย์บอกกระสุนโดนกระดูก เลยไม่สร้างความเสียหายให้สมอง แต่ยังอุบเงียบเรื่องโอกาสมีชีวิตรอด
  • โต๊ะเล็กบราซิลหอบถ้วยแชมป์โลกกลับบ้าน
    ทัพโต๊ะเล็ก ''แซมบ้า'' บราซิล เจ้าของแชมป์ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์ คัพ ไทยแลนด์ 2012 หอบถ้วยแชมป์กลับบ้านเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับบ้านเกิดก่อนที่จะแยกย้ายไปค้าแข้งอาชีพยังสโมสรชั้นนำในยุโรปต่อไป ขณะที่ ''ฟัลเกา'' ดาวเตะตัวเก่งของบราซิลเผยเตรียมอำลาทีมชาติหลังจบทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลโลกเพื่อเปิดโอกาศให้เด็กรุ่นใหม่
  • นาดาลคัมแบ็กลงซ้อมได้แล้ว
    ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตหนุ่มสเปน กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังหัวเข่าเดี้ยงต้องพักยาวมาถึง 5 เดือน หวังทุกอย่างจะราบรื่น เพื่อเดินหน้ากลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »