ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สป้องซัวเรซไม่ใช่พวกขี้โกง

ร็อดเจอร์สป้องซัวเรซไม่ใช่พวกขี้โกง

Posted 03/12/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กางแขนป้องหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว แค่ทำไปตามสัญชาตญาณไม่ได้จงใจใช้มือปัดบอลหวังทำประตูเหมือนที่หลายฝ่ายกล่าวหา ในเกมเชือด "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรดังในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปกป้อง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยอีกครั้ง ด้วยการบอกว่า ลูกทีมของเขานั้น ไม่ใช่พวกชอบขี้โกงในเกมลูกหนัง หลังจากถูกคำครหาจากการใช้มือเล่นบอลจนโดนใบเหลือง ในเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ พยายามอธิบายว่า จังหวะที่ดาวยิงตัวเก่ง ใช้มือทุบบอลหน้าปากประตู "นักบุญ" เพื่อหวังให้บอลเข้าประตูไปนั้นเป็นสัญชาตญาณมากกว่าการจงใจทำผิดกติกา ซึ่งเจ้าตัวก็ต้องสังเวยใบเหลืองเป็นใบที่ 5 ประจำฤดูกาล จนไม่สามารถร่วมทัพ "หงส์แดง" เกมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมนี้ได้
 
อดีตนายใหญ่สวอนซี ซิตี้ ซึ่งเวลานี้ไม่เหลือดาวยิงในทีมชุดใหญ่ไว้ใช้งานแม้แต่คนเดียวบอกว่า "หากเขาทำแบบนั้น บางทีมันอาจเป็นสัญชาตญาณตามธรรมชาติก็ได้นะ มันไม่ใช่การโกงอะไรหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับติ้วเอฟเอคัพรอบ3!ผีบุกรังค้อน-สิงห์ชนนักบุญ
    เปิดโผจับสลากศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ออกมาเรียบร้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เจองานหนักต้องบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ "แชมป์เก่า" เชลซี ยกพลปะทะ เซาธ์แฮมป์ตัน ส่วน อาร์เซน่อล บุกรัง สวอนซี ซิตี้ ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ วัตฟอร์ด ส่วน ลิเวอร์พูล พบผู้ชนะระหว่าง ลินคอล์น ซิตี้ และ แมนส์ฟิลด์ ทาวน์
  • ลูคัสลั่นพร้อมคัมแบ็กยึดตัวจริงหงส์แดง
    ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องเลือดแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้อาการบาดเจ็บหายเป็นปลิดทิ้งแล้ว และตั้งเป้าที่จะยึดตัวจริง "หงส์แดง" อีกครั้ง รับการได้ลงเล่นในเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เหมือนกับตอนที่ลงสนามเปิดตัวในฐานะพ่อค้าแข้งอาชีพกับ เกรมิโอ เมื่อปี 2005 เลยทีเดียว
  • ล่าดาวยิง!หงส์เล็งทุ่ม12ล.ปอนด์ขอซื้อลอง
    "เดลี่ สตาร์ ซันเดย์" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งที่จะดึงตัว เชน ลอง หัวหอกชาวไอริชของ เวสต์บรอมฯ มาช่วยล่าตาข่าย โดย "หงส์แดง" พร้อมให้เงินถึง 12 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 25 ปี
  • ลิเวอร์พูล 1:0 เซาธ์แฮมป์ตัน
    ดาเนียล แอ็กเกอร์ โหม่งประตูชัยพา ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตันไป 1:0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »