ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบปาดหน้าสิงห์เต็งคว้าเดวโลเฟว

เรือใบปาดหน้าสิงห์เต็งคว้าเดวโลเฟว

Posted 03/12/2012 by siamsport

 

 

 

"สิงห์บลูส์" เชลซี ส่อแววเสียท่าให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกแย่งชิงตัว เคราร์ด เดวโลเฟว เจ้าหนูมหัศจรรย์คนใหม่แห่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยฝ่ายหลังตกเป็นข่าวว่าพร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้เจ้าตัวเป็น 2 เท่าเพื่อโน้มน้าวใจให้ย้ายมาค้าแข้งในเอติฮัด สเตเดี้ยม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวกำลังปาดหน้า เชลซี ยอดทีมจากกรุงลอนดอน ที่จะได้ลายเซ็นของ เคราร์ด เดวโลเฟว กองหน้าดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า จ่าฝูงลีกกระทิง ที่มีค่าฉีกสัญญาราว 8.1 ล้านยูโร (ประมาณ 324 ล้านบาท)
 
นับตั้งแต่ตะเพิดโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ออกจากตำแหน่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ดูเหมือนจะพลาดท่าเสียทีให้ "เรือใบสีฟ้า" ที่พร้อมยื่นข้อเสนอที่มีค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นกว่าเดิมถึง 2 เท่าให้ดาวรุ่งวัย 18 กะรัตพิจารณา
 
เดวโลเฟว ได้รับการยกย่องว่าเป็นดาราคนสำคัญในทีมเยาวชนของ "เจ้าบุญทุ่ม" และกำลังสร้างชื่อเสียงขึ้นมาเหมือนลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ที่ครองบัลลังก์เจ้าลูกหนังในยุคปัจจุบัน โดยในตอนนี้ เขาได้รับโอกาสให้สัมผัสเกมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกและลา ลีกา มาแล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับติ้วเอฟเอคัพรอบ3!ผีบุกรังค้อน-สิงห์ชนนักบุญ
    เปิดโผจับสลากศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ออกมาเรียบร้อย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เจองานหนักต้องบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ "แชมป์เก่า" เชลซี ยกพลปะทะ เซาธ์แฮมป์ตัน ส่วน อาร์เซน่อล บุกรัง สวอนซี ซิตี้ ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ วัตฟอร์ด ส่วน ลิเวอร์พูล พบผู้ชนะระหว่าง ลินคอล์น ซิตี้ และ แมนส์ฟิลด์ ทาวน์
  • เมสซี่รับเป็นเกียรติถูกเทียบลุงเล่-เสือเตี้ย
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ถ่อมตัวเหมือนเดิม บอกรู้สึกเป็นเกียรติที่โดนนำไปเปรียบเทียบ 2 ตำนานแข้งอย่าง เปเล่ กับ ดีเอโก้ มาราโดน่า รับทุกวันนี้ต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตัวเอง และต้นสังกัด โดยไม่เคยคิดอยากเหนือกว่าใคร
  • มันโช่แขวะมูชอบทำตัวเป็นข่าวกับทีมใหญ่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แขวะ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เก่งเหลือเกินในการทำตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับทีมใหญ่ พร้อมโว ขาเก้าอี้กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ของตนยังแข็งแรง แม้พาทีมตกรอบในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม
  • ป๋าเตือนมันโช่ยุ่งแน่หากเรือพลาดเล่นถ้วยยุโรป
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่างจัด ออกโรงแนะ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ คงต้องเจองานสุดหินในการรั้งแข้งซุปตาร์ หาก "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้ลงเล่นในเกมลูกหนังยุโรป เชื่อนักเตะทุกคนกระสันลงสนามมากกว่าการพัก ฉะนั้นหากสถานการณ์เป็นแบบนี้ โอกาสที่ แมนฯ ซิตี้ จะแพแตกก็มีอยู่มาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »