ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สมรักษ์ลั่นไม่มีหนีมั่นใจเชือดจอมโหดไม่ยาก

สมรักษ์ลั่นไม่มีหนีมั่นใจเชือดจอมโหดไม่ยาก

Posted 04/12/2012 by siamsport

"ฮีโร่โอลิมปิก" สมรักษ์ (คำสิงห์) ท.เทพสุทิน มั่นใจเหลี่ยมเชิงฝีมือมวยที่เหนือกว่าต้องดักสาดแข้งแทงเข่าเอาชนะ จอมโหด หมอเบสกมลา ศึกวันสถาปนาเวทีมวยลุมพินี วันที่ 7 ธ.ค.นี้ ได้แน่นอน ลั่นเปรี้ยงไม่มีหนีขอให้ จอมโหด สบายใจได้เกมการชกต้องออกมาอย่างสนุกดุเดือดแน่ พร้อมมองข้ามชอตต้องการที่จะขึ้นดวลกับ "ดำ ดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข เป็นที่สุดเพื่อเป็นการยกระดับมวยไทยให้เป็นที่สนใจของแฟนมวยมากขึ้น

ความเคลื่อนไหว ศึกวันสถาปนาเวทีมวยลุมพินี ในวันที่ 7 ธ.ค.นี้ ณ เวทีมวยลุมพินี ซึ่งเป็นรายการมวยนัดยิ่งใหญ่ในรอบหลายปีของเวทีมวยลุมพินี โปรโมเตอร์ "เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ พร้อมทีมงานจัดเอาไว้อย่างน่าดูซึ่งคู่มวยไฮไลต์อีกคู่ของรายการเป็นการชกกันระหว่าง "ฮีโร่โอลิมปิก" สมรักษ์ (คำสิงห์) ท.เทพสุทิน เดิมพัน 3 ล้านบาทกับ จอมโหด หมอเบสกมลา เป็นคู่มวยย้อนยุคที่แฟนมวยทั่วประเทศเฝ้าจับตารอ

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันจันทร์ที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา พ.อ.ธนาวุฒิ จันทน์เทศ รองนายสนามมวยลุมพินี พร้อมด้วย พ.อ.ประดิษฐ์ อิ่มรส, พ.อ.สรรค์พร พงศบุตร, พ.อ.ธเนศ จุ้ยเจริญ พร้อมด้วยผู้บริหารของเวทีมวยลุมพินี ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมเช็กสภาพร่างกายการฟิตซ้อมของ สมรักษ์ ที่ค่ายมวย ท.เทพสุทิน ย่านนวมินทร์ กทม.

ทันทีที่เดินทางไปถึง สมรักษ์ และ โรจน์ณรงค์ สากุลรัตนะ ซึ่งจะขึ้นชกย้อนยุคกับ กนกรัตน์ ส.เทียนโพธิ์ ในรายการเดียวกันและเดินทางมาเก็บตัวฟิตซ้อมที่ค่าย ท.เทพสุทิน ได้ออกมาให้การต้อนรับ ซึ่งทาง พ.อ.ธนาวุฒิ ได้ให้โอวาท สมรักษ์ ให้ขึ้นชกอย่างเต็มที่ เนื่องจากรายการนี้ถือว่าเป็นรายการมวยนัดวันเกิดสนามมวยทุกอย่างต้องสมศักดิ์ศรีชกให้สนุกเป็นที่ชื่นชอบของแฟนมวย

จากนั้นได้มีการตรวจร่างกายของ สมรักษ์ ปรากฏว่า ชีพจร เต้น 67 ครั้งต่อนาที สภาพกล้ามเนื้อต่างๆ ถือว่ามีความสมบูรณ์แข็งแกร่งเต็มที่พร้อมที่จะขึ้นชกแน่นอนแล้ว ก่อนที่ สมรักษ์ จะเตะเป้าโชว์ความแข็งแกร่งให้คณะผู้บริหารของเวทีมวยลุมพินี ได้ชม 1 ยกท่ามกลางเสียงปรบมือของสื่อมวลชนที่เดินทางไปทำข่าวและทีมงานผู้บริหารเวทีมวยลุมพินี

ภายหลังทางด้าน สมรักษ์ ได้เปิดเผยว่าตนเองนั้นมีการเตรียมตัวฟิตซ้อมเอาไว้ดีมากสภาพร่างกายไม่มีปัญหาอะไรทั้งสิ้นพร้อมที่จะขึ้นชกแน่นอนแล้ว ซึ่งตนเองนั้นไม่กลัว จอมโหด แต่อย่างใดเชื่อในจังหวะฝืมือเหลี่ยมเชิงที่เหนือกว่าของตนเองน่าที่จะดักสาดแข้งแทงเข่าเบียดเอาชนะได้อย่างสนุกแน่และจะไม่มีการหนี จอมโหด อย่างเด็ดขาด

ขอให้ จอมโหด พร้อมด้วยทีมงานสบายใจได้ตนได้มองข้ามชอตในไฟต์ต่อไปเอาไว้แล้วอยากที่จะขึ้นชกกับ บัวขาว ป.ประมุข เป็นที่สุดเชื่อว่าหากมีโอกาสได้ขึ้นชกกันจริงต้องเป็นคู่มวยประวัติศาสตร์ที่ยกระดับความสนใจจากแฟนมวยทั่วประเทศแน่ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะไม่เคยคิดตรงนั้นขอเพียงปลุกกระแสวงการมวยให้คึกคักก็ถือว่าภูมิใจแล้ว

ตนเองเกิดมาจากมวยเรื่องที่มีแฟนมวยเป็นห่วงว่าตนเองเป็นนักชกเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของประเทศไทยหากแพ้แล้วจะเสียฟอร์มนั้นเลิกคิดได้เลยกีฬาต้องมีแพ้มีชนะอยู่แล้วแต่อย่างไรก็ดีในการชกกับ จอมโหด ในไฟต์นี้แฟนมวยต้องประทับใจแน่นอน

ทางด้าน พ.อ.ธนาวุฒิ จันทน์เทศ รองนายสนามมวยลุมพินี ได้เปิดเผยว่าดูสภาพร่างกายของ สมรักษ์ แล้วน่าพอใจเป็นอย่างมากเชื่อว่าเกมการชกต้องออกมาสนุกแน่และได้เดินทางไปดูการฟิตซ้อมของ จอมโหด เช่นกันเห็นว่ามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแกร่งไม่แพ้กัน

ในส่วนของ สมรักษ์ นั้นหากต้องการที่จะเจอกับ บัวขาว จริงๆ นั้นตนเองจะประสานให้ขอจองเอาไว้ล่วงหน้าเลยจะให้ชกกันที่เวทีลุมพินี แห่งใหม่เลยซึ่งกำลังสร้างและน่าที่จะสร้างเสร็จในไม่อีกกี่เดือนข้างหน้านี้หาก สมรักษ์ ได้ชกกับ บัวขาว จริงๆ ก็เชื่อว่าต้องเป็นที่สนใจของแฟนมวยทั่วประเทศแน่สมศักดิ์ศรีจริงๆ หากนำมาชกในนัดเปิดสนามมวยเวทีลุมพินีแห่งใหม่แต่อย่างไรก็ดีขอให้ สมรักษ์ โชคดี ในการชกกับ จอมโหด ในไฟต์นี้

นอกจากนี้ทาง พ.อ.ธนาวุฒิ และผู้บริหารเวทีมวยลุมพินี ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการฟิตซ้อมของ วันเฉลิม อู๊ดดอนเมือง ที่มีรายการขึ้นชกกับ สิงห์ดำ เกียรติหมู่ 9 และ ดีเซลเล็ก อู๊ดดอนเมือง ซึ่งมีรายการชกกับ เพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป ในนัดวันเกิดสนามมวยลุมพินีในวันที่ 7 ธ.ค.นี้ ที่ค่ายมวย อู๊ดดอนเมือง ที่ ซ.รามอินทรา 40

ก่อนที่จะปิดท้ายไปดูการฟิตซ้อมของ "ขวัญใจนักเรียน" แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ นักชกอีกรายที่มีรายการขึ้นชกกับ ซุปเปอร์เล็ก ว.สังข์ประไพ ที่ค่ายมวย 13 เหรียญฯ ที่ย่านพระราม 9 ซ.57 ปรากฏว่านักมวยทั้ง 3 คนนั้นมีความสมบูรณ์แข็งแกร่งพร้อมที่จะขึ้นชกอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องโมสุดเจ๋ง!ซิวการ์ดลุยแอลพีจีเอทัวร์2013
    "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวน้อยชาวไทย บรรลุเป้าหมายขั้นแรกของเธอเรียบร้อยแล้ว หลังจากสามารถคว้าการ์ดร่วมแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2013 ได้สำเร็จ หลังจบที่อันดับ 1 ร่วม ในทัวร์นาเมนต์คัดเลือก ที่รัฐฟลอริด้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โปรแหวนกระหึ่ม!ซิวแชมป์สวิงอินเดีย3สมัย
    "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ สร้างประวัตศาสตร์หลังหวดวันสุดท้าย 6 อันเดอร์พาร์ 66 คว้าแชมป์กอล์ฟ "รายการฮีโร่ วีเมนส์ อินเดียน โอเพ่น" ณ ประเทศอินเดีย ไปครอง ด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 203 และนับเป็นคนแรกที่ครองแชมป์เป็นสมัยที่สามในรายการนี้ พร้อมกับรับเงินรางวัล 34,704.60 ยูโร หรือ รวว 1,422,555.60 บาท เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • รุ่งเพชรได้ลูกขยันพลิกเข้าวินซิวแชมป์มวย7สี
    รุ่งเพชร ว.รุ่งนิรันดร์ เป็นรอง แต่ได้ลูกเดิน ลูกขยัน ลูกเตือนช่วย ครบยกพลิกชนะคะแนน รักเกียรติ เกียรติประภัสร์ ที่ได้หนักหน่วงรุนแรงจะแจ้ง แต่โดนเตือนแถมหนีทั้ง 5 ยก คว้าแชมป์รุ่น 126 ปอนด์ เวทีช่อง 7 สี ไปครอง ในการชกคู่เอกนำรายการ ศึกมวยไทย 7 สี นัดเปิดสนามมวยรอบปูนเสือ ณ เวทีช่อง 7 สี เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา
  • เฟอร์รารี่ตั้งแง่เวทเทลทำผิดกฎ
    เฟอร์รารี่ ยันเอง ได้ติดต่อไปยังสหพันธ์ยานยนต์นานาชาติ ให้ทำการตรวจสอบ เซบาสเตียน เวทเทล นักซิ่ง เอฟ วัน สังกัด เร้ดบูลล์ เรียบร้อยแล้ว ในกรณีที่เจ้าของแชมป์โลก 3 สมัย ส่อแววทำผิดกฎด้วยการแซงตอนที่มีการยกธงเหลือง แต่ "ออโต้สปอร์ต" สื่อสิ่งพิมพ์ของเกาะอังกฤษ ชี้ การตั้งข้อสงสัยของ เฟอร์รารี่ มีแต่เรื่องโคมลอยทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »