ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เศร้า!โค้ชผู้ปั้นเบ็คเกอร์,กราฟเสียชีวิตแล้ว

เศร้า!โค้ชผู้ปั้นเบ็คเกอร์,กราฟเสียชีวิตแล้ว

Posted 06/12/2012 by siamsport

สื่อเมืองเบียร์ เผยข่าวเศร้า บอริส เบรสค์วาร์ โค้ชเทนนิสตาเหยี่ยวซึ่งเป็นผู้ปลุกปั้น บอริส เบ็คเกอร์ และ สเตฟฟี่ กราฟ จนก้าวเป็นตำนานวงการลูกสักหลาดโลก เสียชีวิตแล้ว หลังจากป่วยมานาน ด้าน เบ็คเกอร์ สุดเศร้าจนไม่สามารถหาคำพูดใดออกมาบรรยายได้

"บิลด์" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังในประเทศเยอรมนี รายงานว่า บอริส เบรสค์วาร์ ซึ่งเป็นผู้คนพบ บอริส เบ็คเกอร์ และ สเตฟฟี่ กราฟ ตำนานราชาและราชินีแห่งวงการเทนนิสเมืองเบียร์ เสียชีวิตแล้วในวัย 70 ปี หลังจากป่วยหนักมานาน
 
เหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของวงการลูกสักหลาดดินแดนไส้กรอก เกิดขึ้นตอนที่ เบรสค์วาร์ ทำหน้าที่เทรนเนอร์อยู่ที่สนามเทนนิสบาเดน ในเยอรมนี โดยเขาได้เห็นความเก่งฉกาจของ เบ็คเกอร์ และ กราฟ ก่อนจะนำทั้งสองคนมาฝึกปรือฝีมือจนในที่สุดทั้งคู่สามารถผงาดคว้าแชมป์แกรนด์สแลมเป็นว่าเล่นในยุคของพวกเขา
 
นอกจากนี้ เจ้าตัวยังมีโอกาสได้พัฒนาฝีมือของ อันเดร เมดเวเดฟ นักหวดชาวยูเครน กับ อังเค่ ฮูเบอร์ แร็กเกอร์เลือดเบียร์ ด้วย โดย เบ็คเกอร์ ซึ่งเป็นอดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย และเป็นนักหวดอายุน้อยที่สุดที่คว้าแชมป์วิมเบิลดัน ในวัย 17 ปี เผยว่า "ผมเสียใจมากๆ ที่ได้ยินข่าวการเสียชีวิตของ บอริส เบรสค์วาร์ เขาเป็นเทรนเนอร์ที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่, มีระเบียบวินัย, ดุแต่ยุติธรรม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมรักษ์ลั่นไม่มีหนีมั่นใจเชือดจอมโหดไม่ยาก
    "ฮีโร่โอลิมปิก" สมรักษ์ (คำสิงห์) ท.เทพสุทิน มั่นใจเหลี่ยมเชิงฝีมือมวยที่เหนือกว่าต้องดักสาดแข้งแทงเข่าเอาชนะ จอมโหด หมอเบสกมลา ศึกวันสถาปนาเวทีมวยลุมพินี วันที่ 7 ธ.ค.นี้ ได้แน่นอน ลั่นเปรี้ยงไม่มีหนีขอให้ จอมโหด สบายใจได้เกมการชกต้องออกมาอย่างสนุกดุเดือดแน่ พร้อมมองข้ามชอตต้องการที่จะขึ้นดวลกับ "ดำ ดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข เป็นที่สุดเพื่อเป็นการยกระดับมวยไทยให้เป็นที่สนใจของแฟนมวยมากขึ้น
  • น้องโมสุดเจ๋ง!ซิวการ์ดลุยแอลพีจีเอทัวร์2013
    "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวน้อยชาวไทย บรรลุเป้าหมายขั้นแรกของเธอเรียบร้อยแล้ว หลังจากสามารถคว้าการ์ดร่วมแข่งขัน แอลพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2013 ได้สำเร็จ หลังจบที่อันดับ 1 ร่วม ในทัวร์นาเมนต์คัดเลือก ที่รัฐฟลอริด้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โปรแหวนกระหึ่ม!ซิวแชมป์สวิงอินเดีย3สมัย
    "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ สร้างประวัตศาสตร์หลังหวดวันสุดท้าย 6 อันเดอร์พาร์ 66 คว้าแชมป์กอล์ฟ "รายการฮีโร่ วีเมนส์ อินเดียน โอเพ่น" ณ ประเทศอินเดีย ไปครอง ด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 203 และนับเป็นคนแรกที่ครองแชมป์เป็นสมัยที่สามในรายการนี้ พร้อมกับรับเงินรางวัล 34,704.60 ยูโร หรือ รวว 1,422,555.60 บาท เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • รุ่งเพชรได้ลูกขยันพลิกเข้าวินซิวแชมป์มวย7สี
    รุ่งเพชร ว.รุ่งนิรันดร์ เป็นรอง แต่ได้ลูกเดิน ลูกขยัน ลูกเตือนช่วย ครบยกพลิกชนะคะแนน รักเกียรติ เกียรติประภัสร์ ที่ได้หนักหน่วงรุนแรงจะแจ้ง แต่โดนเตือนแถมหนีทั้ง 5 ยก คว้าแชมป์รุ่น 126 ปอนด์ เวทีช่อง 7 สี ไปครอง ในการชกคู่เอกนำรายการ ศึกมวยไทย 7 สี นัดเปิดสนามมวยรอบปูนเสือ ณ เวทีช่อง 7 สี เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »