ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราฟาแฮปปี้สิงห์ถล่มนอร์เชลลันด์แม้ร่วงชปล.

ราฟาแฮปปี้สิงห์ถล่มนอร์เชลลันด์แม้ร่วงชปล.

Posted 06/12/2012 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยปลื้มกับผลงานสุดเฉียบขาดของลูกทีมหลังจากไล่ทุบ นอร์เชลลันด์ 6-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ถึงแม้ว่าจะเป็นฝ่ายกระเด็นตกรอบอย่างน่าเจ็บใจหลังจากได้แค่ที่ 3 และต้องไปเล่นในยูโรปา ลีก เท่านั้น

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่ามีความสุขที่ได้เห็นพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" เค้นฟอร์มเก่งออกมาถล่ม นอร์เชลลันด์ ทีมจากลีกเดนมาร์ก 6-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสุดท้าย ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา
 
ก่อนเริ่มเกม เชลซี มีความหวังที่จะผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องเอาชนะ นอร์เชลลันด์ รวมทั้งลุ้นให้ ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค คว้าชัยเหนือ ยูเวนตุส แต่ "ม้าลาย" กลับเก็บ 3 แต้มเต็มและคว้าแชมป์กลุ่มไปครอง ส่วน ชัคเตอร์ ตามเข้ารอบไปติดๆ ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" กลายเป็นแชมป์เก่าทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่ต้องกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มไป แต่ยังจะได้สิทธิ์ไปโม่แข้งในศึกยูโรปา ลีก ในท้ายที่สุด
 
อย่างไรก็ดี เบนิเตซ เลือกที่จะมองถึงแง่ดีที่ได้เห็นจากเกมที่ผ่านมาอย่างเกมรุกอันเด็ดขาดของทัพ "สิงห์บลูส์" รวมทั้งเตรียมตัวสำหรับการลงไปแข่งขันในยูโรปา ลีก แล้ว "ผมคิดเสมอว่าเมื่อคุณชนะ มันก็เป็นเรื่องที่ดี เมื่อเป็นชัยชนะในบ้านด้วยแล้ว มันยิ่งดีขึ้นไปอีก เราเอาชนะได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการสร้างโอกาสทำประตู 32 ครั้งและยิงเข้ากรอบถึง 18 ครั้ง"
 
"เมื่อคุณชนะ คุณต้องมีความสุข แต่ในเวลาเดียวกัน เราก็ผิดหวังที่เราไม่ได้เข้ารอบต่อไป อย่างน้อย เราได้แสดงให้เห็นถึงระดับและคุณภาพของเราแล้ว ในตอนนี้ เราต้องคิดถึงเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ (วันเสาร์ที่ 8 ธ.ค. นี้) รวมถึงยูโรปา ลีก แต่มันเป็นเกมที่ดีมากในวันนี้ และเราเห็นสัญญาณที่ดีสำหรับอนาคตของเรา เรากดดันพวกเขาได้อย่างยอดเยี่ยมเราสร้างสรรค์โอกาสและยิงประตูมากมาย"
 
นอกจากนี้ กุนซือวัย 52 ปี มั่นใจว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ที่ยิงได้ 2 ประตูในเกมที่ผ่านมา จะรักษาฟอร์มการเล่นอันเฉียบคมเช่นนี้ไว้ได้ถ้าหากว่าเพื่อนร่วมทีมช่วยสร้างโอกาสให้เขาอย่างต่อเนื่องต่อไป "ถ้าคุณถามถึงเรื่อง เฟร์นานโด เขายิงประตูได้นะ เขาต้องทำมัน เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และทุกคนต่างช่วยเหลือเขา ถ้าเราสร้างโอกาสได้อย่างนี้ต่อไป เขาจะยิงประตูได้อีกมากมาย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »