ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตราหมีพ่ายหวิว!พิลเซ่นบด1-0ยังเข้าทั้งคู่

ตราหมีพ่ายหวิว!พิลเซ่นบด1-0ยังเข้าทั้งคู่

Posted 07/12/2012 by siamsport

 

  "ตราหมี" แอต. มาดริด ต้องพบกับความปราชัยหลังบุกพ่ายให้กับ วิคตอเรีย พิลเซ่น เจ้าบ้าน 0-1 แต่ทั้งสองทีมยังกอดเข้ารอบต่อไป โดย วิคตอเรีย พิลเซ่น แซงขึ้นไปจบที่แชมป์กลุ่ม ส่วน แอต.มาดริด หล่นไปอันดับที่ 2 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลี รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย (กลุ่มบี.) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา

 


ฟุตบอล ยูโรปา ลีก
รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย (กลุ่ม บี.)
วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม 2555
วิคตอเรีย พิลเซ่น (เช็ก) 0   -   1 แอตเลติโก มาดริด (สเปน)

 

สนาม : สตาดิโอน เมสตา พิลเซ่น


        วิคตอเรีย พิลเซ่น กับ แอต.มาดริด กอดคอกันผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้ว แต่เจ้าถิ่นจัดทัพชุดใหญ่หวังชนะเพื่อแซงจบที่ 1 ของกลุ่ม ขณะที่ทีมเยือน ตราหมี ซึ่งมีแต้มนำอยู่ 2 คะแนน พักตัวหลักหลายคน อาทิ ราดาเมล ฟัลเกา


        เปิดฉากขึ้นมา เจ้าบ้านเป็นฝ่ายที่มุ่งมั่นทำเกมบุกมากกว่า นาทีที่ 4 ราดิม เรซนิค พาบอลลุยขึ้นมาแล้วยิงไกลจากหน้ากรอบโทษ บอลพุ่งหลุดกรอบออกไป


        ถึงนาทีที่ 25 พิลเซ่น ก็ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 สำเร็จ จากจังหวะที่ มิชาล ดูริส ผ่านบอลเข้าเขตโทษให้ วาชลาฟ โพรชาซก้า กดเปรี้ยงเดียวผ่าน เซร์คิโอ อเซนโฆ เสียบตาข่าย


        พอเสียประตู แชมป์เก่าต้องเดินหน้าบุกมากขึ้น นาทีที่ 38 อาเดรียน โลเปซ พาบอลแหวกเข้าเขตโทษแล้วผ่านให้ ดิเอโก้ คอสต้า ซัดด้วยขวาไปติดเซฟ มาตุส โคซาชิค


        3 นาทีให้หลัง เป็นโอกาสของ ตราหมี อีกครั้ง อาเดรียน โลเปซ มีโอกาสโฉบโหม่งที่เสาแรกไปติดเซฟ โคซาชิค อีกหน จบครึ่งแรก พิลเซ่น นำ 1-0

 

        กลับมาเล่นครึ่งหลัง ตราหมี พยายามเร่งเครื่องบุกมากขึ้น นาทีที่ 64 ดิเอโก้ คอสต้า หาจังหวะซัดในกรอบโทษไปติดเซฟ โคซาชิค นายทวารเจ้าถิ่น


        ทีมเยือนจากสเปน มีลุ้นประตูอีกสองครั้ง ในช่วงเวลาต่อมา แต่ลูกยิงไกลของ ราอูล การ์เซีย กับ เอ็มเร่ เบโลโซกลู ก็ไม่เข้ากรอบทั้งสองจังหวะ


        นาทีสุดท้ายของเกม ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้า ตราหมี ยังมาโดนใบแดงถูกไล่ออกอีก จากจังหวะไปเล่นนอกเกม จบเกม วิคตอเรีย พิลเซ่น เฉือนชนะ แอตเลติโก มาดริด 1-0 ทำให้เจ้าถิ่นแซงขึ้นไปจบอันดับ 1 ส่วน ตราหมี ร่วงที่ 2


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


        พิลเซ่น : มาตุส โคซาชิค, ฟรานติเซ็ค รายโตรัล (มาร์ติน เซมัน น.73), มาเรียน ชิซอฟสกี้, วาชลาฟ โพรชาซก้า, ราดิม เซซนิค, ดาวิด ลิมเบอร์สกี้, ดาเนี่ยล โคลาร์ (ดาวิด สติเป็ค น.88), วลาดิเมียร์ ดาริดา, พาเวล ฮอร์วาธ (ฟรานติเซ็ค เซวินสกี้ น.90), มิชาล ดูริส, มาเร็ค บาคอส

        สำรอง : โรมัน พาฟลิค, มาเตย์ คอนชาล, ยาคุบ โฮร่า, เอ็ดการ์ มาลัคยาน


        แอต.มาดริด : เซร์คิโอ อเซนโฆ, ฆาบี มานกีโย่ (เปโดร มาร์ติน น.87), เจา มิรานด้า, ฆอร์เก้ ปูลิโด้, โดมิงโก้ ซิสม่า (ซาอูล ญิเกซ น.85), ฆวนฟราน ตอร์เรส (โกเก้ น.58), ติอาโก้ เมนเดส, ราอูล การ์เซีย, เอ็มเร่ เบโลโซกลู, อาเดรียน โลเปซ, ดิเอโก้ คอสต้า

        สำรอง : ติโบต์ กูร์กตัวส์, ซิลวิโอ, กาตา ดิอ๊าซ, อับเดลกาแดร์ อูเอสลาติ


        ผู้ตัดสิน : คริสตินน์ ยาค็อบส์สัน (ไอซ์แลนด์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เต็มสูบ!ซัวเรซลงส่องบุกถิ่นอูดิเนเซ่
    หงส์แดง เกมนี้ต้องชนะสถานเดียวเพื่อโอกาสเข้ารอบ โดยส่ง ซูโซ่ ลงล่าต่าข่ายคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ เกมนี้ถือว่าได้เปรียบกว่าเพราะ อูดิเนเซ่ ตกรอบไปแล้วเกมนี้จัดสำรองลงเล่น ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • ป๋ารับผีโชคร้ายพ่ายคลูชด้วยประตูมหัศจรรย์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ลูกทีมต้องพ่ายแพ้แบบไม่มีโชคต่อ ซีเอฟอาร์ คลูช 1-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก็เป็นเพราะโดนยิงประตูมหัศจรรย์ในแบบที่พวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้เลย
  • ราฟาแฮปปี้สิงห์ถล่มนอร์เชลลันด์แม้ร่วงชปล.
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยปลื้มกับผลงานสุดเฉียบขาดของลูกทีมหลังจากไล่ทุบ นอร์เชลลันด์ 6-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ถึงแม้ว่าจะเป็นฝ่ายกระเด็นตกรอบอย่างน่าเจ็บใจหลังจากได้แค่ที่ 3 และต้องไปเล่นในยูโรปา ลีก เท่านั้น
  • ฟีฟ่าได้ฤกษ์ทดสอบโกลไลน์ในถ้วยสโมสรโลก
    ฟีฟ่า ได้ฤกษ์เดินหน้าใช้เทคโนโลยี โกล-ไลน์ เสียที โดยเตรียมประเดิมใช้ในศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่แดนปลาดิบ คู่ระหว่าง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า กับ โอ๊คแลนด์ ซิตี้ วันพฤหัสบดี จากนั้นหากไม่มีอะไรผิดพลาดศึก คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ในปีหน้า ก็จะเป็นเกมลูกหนังทัวร์นาเมนต์ต่อไปที่จะได้นำไปใช้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »