ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนใหญ่ยิ้ม!! วิลเชียร์ พร้อมต่อสัญญากับทีม

ปืนใหญ่ยิ้ม!! วิลเชียร์ พร้อมต่อสัญญากับทีม

Posted 17/12/2012 by goal.com

 

มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมปืนใหญ่ ยัน พร้อมฝากอนาคตไว้กับสโมสรในระยะยาว โดยเชื่อว่าอีกไม่กี่ปีทีมจะกลับมาประสบความสำเร็จแน่นอน แม้สถานการณ์ในตอนนี้จะไม่ค่อยดีนัก หลังจากเพิ่งตกรอบลีก คัพ

แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพของทีม อาร์เซนอล ประกาศว่า เขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่อค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมต่อไปภายในเร็วๆ นี้

มิดฟิลด์วัย 20 ปี ซึ่งเพิ่งกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากที่บาดเจ็บไปนานถึง 17 เดือน เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรที่จะทำให้เขาค้าแข้งกับทีมปืนใหญ่จนถึงปี 2017 แลยทีเดียว แม้สัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะยังเหลืออยู่ 2 ปีครึ่ง และได้รับค่าเหนื่อยกับทีมอยู่ที่ 50,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ก็ตาม

"ผมคุยกับสโมสรในหลายๆ เรื่อง และผมจะตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับทีมในอีกสองสามสัปดาห์หน้า ผมเชื่อว่าอีกไม่กี่ปีทีมจะนำผู้เล่นชื่อดังเข้ามาเสริมทีมอีก หลายคนอาจบอกว่าทีมกำลังตกต่ำ แต่ผมไม่คิดแบบนั้น ผมเพิ่งอายุ 20 ปี และชีวิตในการค้าแข้งของผมยังอีกยาวไกล" มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษบอกกับผู้สื่อข่าว

"ผู้เล่นอย่างฟาน เพอร์ซี ที่เหลืออายุการค้าแข้งน้อยลงเรื่อยๆ หรืออย่างเชสก์ที่อยากย้ายกลับบ้านเกิด ผมเข้าใจพวกเขานะ แต่ผมยังหนุ่ม ผมยังมีเพื่อนร่วมรุ่นอย่างแชมเบอร์เลนและกิ๊บส์ ในอีกสามสี่ปีข้างหน้าพวกเราจะก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่นชั้นนำและจะพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้"

มิดฟิลด์จากลูตัน ทาวน์ ก้าวขึ้นติดทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2008 และลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 43 นัด ตลอด 4 ปีในรั้ว เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอกเป็นนัย!! เวนเกอร์รับ โคตรปลื้มเอล ชาราวี
    บอสใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยอมรับ ชื่นชอบสไตล์การเล่นของหัวหอกดาวรุ่งของรอสโซเนรี หลังซัดประตูเป็นว่าเล่นในช่วงที่ผ่านมา และอาจดึงตัวมาร่วมทีมช่วงปีใหม่
  • ปืนจัดหนัก!ชิรูด์นำลั่นไกเยือนถิ่นเร้ดดิ้ง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดยสองกระสุนหนัก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กับ แชร์วินโญ่ ล่าตาข่ายเกมบุกเยือน "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 17 ธ.ค. ศกนี้
  • เวนเกอร์ลั่นพาปืนบุกยิงเร้ดดิ้งสยบเสียงวิจารณ์
    อาร์แซน เวนเกอร์ บรมกุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังจะแก้ตัวกลับมาคว้าชัยในนัดเยือน เร้ดดิ้ง คืนวันจันทร์นี้ หลังถูกโจมตีอย่างหนัก ตั้งแต่พาทีมบุกไปพ่าย แบร็ดฟอร์ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แคปปิตอล วัน คัพ อย่างน่าอับอาย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • วิลเชียร์มั่นใจปืนมีอนาคตสดใสรออยู่ชัวร์
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวความหวัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมมีอนาคตที่สดใสรออยู่แน่นอน ทำให้ไม่มีปัญหาอะไรที่เขาจะต่อสัญญาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ หลังจากตัวเขายังมีเวลาค้าแข้งอีกนาน และมีนักเตะรุ่นราวคราวเดียวกันอีกหลายคนในทีมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นนำภายในไม่กี่ปีนี้ พร้อมยอมรับเริ่มวาดฝันไปถึงการได้รับหน้าที่กัปตันทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »