ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวสั่งแข้งนิวฯลืมงานฉลองคริสต์มาสได้เลย

พาร์ดิวสั่งแข้งนิวฯลืมงานฉลองคริสต์มาสได้เลย

Posted 18/12/2012 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือทัพ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล สั่งลูกทีมรวมถึงสต๊าฟฟ์โค้ชให้เลิกฝันหวานถึงการฉลองคริสต์มาสไปได้เลย หลังจากทีมมีผลงานสุดย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ชี้ต้องให้เกียรติแฟนๆ และทำงานหนักเพื่อพาตัวเองกลับไปอยู่ในจุดที่เหมาะสมให้ได้

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือนลูกทีมให้เลิกคิดถึงการฉลองเทศกาลคริสมาสต์ปลายเดือนนี้ไปได้เลย หลังจากล่าสุดเพิ่งพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า คาบ้าน 1-3 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา นับเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 6 จาก 7 เกมล่าสุด
 
กุนซือทัพ "สาลิกาดง" กล่าวว่า "มันเป็นการไม่ให้เกียรติแฟนๆ และสิ่งที่เราต้องทำ จะไม่มีปาร์ตี้สำหรับเรา สต๊าฟฟ์ก็เหมือนกัน นั่นคือสิ่งที่ควรเป็น เชื่อผม มีการพูดถึงสิ่งน่ากลัวเกี่ยวกับกลุ่มของเรา แต่เรายังรวมเป็นหนึ่งเดียว ต่อสู้ และพยายามทำให้มันถูกต้อง"
 
"แฟนๆ ต้องเข้าใจว่านี่ไม่ใช่แค่เกมสำหรับเรา มันเป็นชีวิตและอาชีพของเรา มันทำให้เรามีรายได้ ไม่ใช่แค่นั้น เรายังมีความกดดันที่ต้องสร้างความสนุกสนานให้แฟนๆ ของเราอีก เพราะพวกเขาเสียเงินเข้ามาชมเกม ลองดูที่ปัจจัยเหล่านี้ เรายังทำได้ไม่ดีพอในปีนี้ นั่นเป็นสาเหตุที่ถูกต้องแล้วที่เราจะยกเลิกมัน"
 
นิวคาสเซิ่ล หล่นมารั้งอันดับ 15 ของตารางคะแนน และมีคิวเปิดสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ในวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค.นี้ โดยจะไม่มี ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ที่มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมพ่าย ฟูแล่ม เมื่อวันจันทร์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่ชวนแลมพ์ร่วมงานที่โมนาโก
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนอดีตนายใหญ่"สิงห์บลูส์"เชลซี กวักมือเรียก แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง"สิงโตคำราม"ดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งที่สโมสรโมนาโก ประเทศฝรั่งเศส หลังเห็นว่าสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ยังไม่คืบหน้าในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • ชดใช้โทษ!รูนเทรนดาวรุ่งสวิสผ่อนผันใบแดงศึกยูโร
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปปฏิบัติภารกิจของ ยูฟ่า ในการฝึกสอนและให้คำแนะนำในเชิงลูกหนังกับบรรดาแข้งวัยกระเตาะที่ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ หลังจากได้รับการผ่อนผันโทษแบนจนได้ลงสนามในศึกยูโร 2012 รอบสุดท้าย เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • มันใหญ่มาก!โปรเจกต์สิงห์ล่า3ดาวดังปีใหม่นี้
    เดินหน้าทุ่มไม่อั้น! "สิงห์บลูส์" เชลซี ประกาศเดินหน้าเต็มตัวเพื่อล่า 3 เป้าหมายสำคัญทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกพระกาฬของแอต.มาดริด, ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดแห่งอาร์เซน่อล และ มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องจอมโขกจากเอฟเวอร์ตัน ในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อเสริมศักยภาพลุ้นแชมป์ลีกให้ใด้
  • วัลคอตต์ยังยื้อ ปัดพูดเรื่องสัญญาอาร์เซนอล
    กองหน้าตัวจี๊ดของทีมปืนใหญ่ ปฏิเสธที่จะขยายความเรื่องสัญญาของเขากับทีม โดยแย้มแค่เพียงว่ามันต้องใช้เวลานานพอสมควร และน่าจะมีอะไรเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »