ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าว! "เพจ ทรี เกิร์ลส์"

ว้าว! "เพจ ทรี เกิร์ลส์"

Posted 18/12/2012 by siamdara

ที่อังกฤษมีหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ขายดีชื่อ “เดอะ ซัน” และหนึ่งในหน้าที่ได้รับความนิยมที่สุดคือหน้า 3 เพราะมันคือที่มาของ “เพจ ทรี เกิร์ลส์” ที่จะมีสาวๆ มาเปลือยอกโชว์อะร้าอร่าม วันนี้เอามาให้ดู 2 คน 2 สไตล์ เริ่มที่ ดานิเอเล่ ชาร์ป (ผมสั้น) กับ เอมี่ โกรฟ (ผมยาว) รักใครชอบใครก็เชิญทัศนากันตามสะดวก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ จ้อพิธีกรวิก3ครั้งแรก ชินหมอดูทักคู่แท้ น็อต...
    นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา ตื่นเต้น! หวนจ้อพิธีกรวิก 3 ครั้งแรก หลังห่างมาหลายปี เกร็งกลัวเล่นมุขไม่ทันพิธีกรร่วมอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี-ม้า อรนภา รับยังต้องปรับตัวเองอีกเยอะ พร้อมน้อมรับทุกคำวิพากษ์วิจารณ์ ชินหลังหมอดูชื่อดังทักเนื้อคู่ น็อต วิศรุต บอกเรื่องแบบนี้ต้องดูตอนต่อไป เพราะเปรียบเหมือนหนังชีวิต!!!
  • พระซี ตื้นตัน บาช12วัน ได้ฉายา ฐิตวฑฒโน...
    พระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ได้ฤกษ์ดีวันนี้(18 ธ.ค.) เวลา 9.00 น. เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี โดยมีแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ครอบครัว เหล่านักแสดงวิกหมอชิต และบรรดาแฟนคลับ แห่ร่วมอนุโมทนากันอย่างหนาแน่น โดยพระซีได้ฉายา ฐิตวฑฒโน แปลว่า ผู้มีความเจริญดำรงอยู่แล้ว และจะศึกษาธรรมะเป็นเวลากว่าสิบวัน ซึ่งมีกำหนดสึกในวันที่ 29 ธ.ค.นี้
  • ไม่กลัวผัวเหม็นเขียว มาดอนน่า กอดจูบ บราฮิม กลางเวที...
    เป็นเรื่องปกติขึ้นมาเวลาแก่เฒ่าชราขึ้นมาชะนีแก่ทั่วไปมักจะกลิ่นตัวเหม็นเขียว ไม่ได้หอมหวลชวนดมเหมือนสาวแรกรุ่น แต่สำหรับป้ามาดอนน่า ที่มั่งคั่งด้วยเงินทองและอิทธิพล แม้ว่านางจะเหม็นเขียวแค่ไหน แต่ผู้ชายอย่างผัวเด็ก บราฮิม ไซบัท ก็ไม่กล้าหือ ล่าสุด เจ้าของเดี้ยนไปเต้นแร้งเต้นกาเล่นคอนเสิร์ตไกลทีบราซิล ดินแดนแห่งฟรีเซ็กซ์ที่หนึ่ง นางก็คว้าเอาผัวที่เข้มกล้ามแน่นทุกรูขุมขนมาโชว์แลกปากจูบหอม สร้างความอ...
  • "ใหม่-สุคนธวา" ซิวรางวัล อึ๋มอกอึ๋มใจ
    คว้าตำแหน่ง อึ๋มอกอึ๋มใจ ไปครองตามความคาดหมาย สำหรับสาวสวยเซ็กซี่ “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่เหล่าดาราหนุ่มในวงการต้องใจสั่นที่จะต้องเลือกโหวตให้กับใครคนใดคนหนึ่ง และสุดท้าย สาวใหม่ ก็ชนะคะแนนไปได้อย่างสวยงามในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »