ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แอริณ''ปล่อยโฮรักร้าว''ไรอัน''

''แอริณ''ปล่อยโฮรักร้าว''ไรอัน''

Posted 19/12/2012 by siamdara

    ''แอริณ-ยุกตะทัต'' ปล่อยโฮ รัก ไรอัน เจทท์ ส่อเค้าล่ม! รับถอยห่างสัมพันธ์เดือนกว่า อุบฝ่ายชายทำความผิดยากอภัย สาเหตุรักร้าวขอเก็บไว้เป็นความลับ ยันไม่มีมือที่ 3 ลั่นคบ 4 ปี คงตัดกันไม่ขาด รอให้แน่ใจกว่านี้จะฟันธงว่าเลิกหรือไม่! เผยแฟนหนุ่มพยายามง้อ และทำดีกับตนมากกว่าเดิม แต่คงไม่ใจอ่อนง่ายๆ


    มีข่าวออกมาพักหนึ่งแล้วว่าความสัมพันธ์ของคู่รักต่างวัยสุดหวาน ระหว่างดาราสาว ''แอริณ'' สิริภรณ์ ยุกตะทัต กับ ไรอัน เจทท์ พี่ชายของนางเอกชื่อดัง ''วิกกี้'' สุนิสา เจทท์ มีอันต้องถอยห่างความสัมพันธ์กัน แต่ยังไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าแท้จริงแล้วทั้งสองเลิกรากันจริงหรือไม่ และเพราะสาเหตุใด แต่ที่แน่ๆ ในอินสตาแกรมของสาวแอริณ ไม่มีรูปคู่กับหนุ่มไรอันมาพักใหญ่แล้ว แต่ฝ่ายชายกลับยังอัพรูปของสาวแอริณอยู่
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ แอริณ ที่มาร่วมงาน เอ็กแซ็กท์ เปิดโปรมแกรมละคร ที่รร.แกรนมิลเลียมเนียม อโศก เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 55 ซึ่งดาราสาวถึงแม้จะมีรอยยิ้มแต่แววตาก็เศร้าไม่น้อย โดยก่อนเริ่มสัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวแซวว่า งานนี้แอริณอาจจะมีร้องไห้ไหม ดาราสาวก็รีบสวนขึ้นมาทันทีว่า  ''ไม่ร้อง...ไม่ใช่คนดราม่าแบบนั้น อย่าบิวต์'' จากนั้นก็หัวเราะอย่างอารมณ์ดี ผู้สื่อข่าวถึงถามถึงสาเหตุที่เลิกรากับหนุ่มไรอันทันที ซึ่งแอริณเผยว่า ตนถอยห่างความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มแล้ว ส่วนสาเหตุขออุบไว้ก่อน
    

    ''ก็ถอยออกมาแล้ว ประมาณเดือนกว่าๆ แล้วค่ะ แต่ก็ยังรักและห่วงอยู่ ส่วนสาเหตุขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน ขอเก็บไว้ได้ไหม เป็นความลับแล้วกัน เราก็ยังคุยกันอยู่ ส่วนเรื่องมือที่ 3ไม่มีแน่นอน  คือในอินสตาแกรมของแอเองก็ไม่มีรูปคู่แล้วนะ แต่ก็เจอกันอยู่ค่ะ ก็ยังทัก คือเราคบกันมาเกือบ 4 ปี ไม่ใช่ว่าเลิกราแล้วจะจบถึงขั้นคุยกันไม่ได้ ''
    

    ต่อข้อถามว่า ทางฝ่ายไรอันยังอัพภาพของแอริณอยู่ แสดงว่าเขายังอยากกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่า แอริณเผยว่า ตนรู้ว่าฝ่ายชายพยายาม แต่สำหรับตนคิดว่าคงกลับมาคืนดีกันยาก
    

    ''ค่ะ แอรู้ว่าพี่เขาพยายาม ส่วนจะใจอ่อนไหม ขอดูก่อนแล้วกันค่ะ  บางครั้งมัน...'' พูดมาถึงตรงนี้แอริณที่บอกว่าไม่ใช่คนดราม่าก็ร้องไห้ออกมาทันทีก่อนจะเผยต่อไปว่า ''มัน แบบมีอะไรหลายๆ อย่างที่มันก็พยายามแล้ว ก็ปรับและเปลี่ยน ต่างคนต่างเปลี่ยนเพื่อกันค่ะ แต่ความรู้สึกตอนนี้คือมันลงมาแล้วค่ะ จากความรู้สึกครั้งแรก แอไม่รู้ว่าเขารู้สึกยังไงนะ แต่แอมันลงมาแล้วอ่ะ คิดแล้วไตร่ตรองแล้ว ส่วนโอกาสจะกลับเป็นเหมือนเดิม ก็ยังพยายามอยู่ แต่คงยากค่ะ แต่คือยังรักยังแคร์ยังคุย แต่ให้มันเหมือนเดิมคงไม่ใช่ ค่ะ''
    

    เมื่อถามว่า ตอนที่แอริณขอถอยห่างกับไรอัน เขามีท่าทีอย่างไร เรื่องนี้ ดาราสาวเผยว่า
    

    ''เขาพยายามทำดีเหมือนเดิม หรือมากกว่าเดิมด้วยซ้ำไป ขอบคุณพี่เขามากๆ ที่พยายามอยู่ แต่บางครั้งเนี่ยใจมันไม่อยู่แล้ว ใจนึงไม่อยากหยุดใจหนึ่งก็อยากหยุดจะได้ไม่สับสน แอก็เครียดนิดนึงนะช่วงนี้ มันมีอะไรเข้ามาเยอะช่วงนี้''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เรียกว่า ''เลิกกัน'' ได้หรือยัง เรื่องนี้ แอริณ บอกว่าขอยังไม่ฟันธง แต่ตอนนี้ถอยห่างออกมา เพราะให้ตัดก็คงไม่ขาด
    

    ''ยังไม่ขอพูดได้ไหม ขอให้ทุกอย่างมันแน่ชัดก่อน แต่ตอนนี้ก็ถอยออกมาแล้ว แต่ยังเจอกันคุยกัน คบกันมานานแล้ว เลิกกันแล้วตัดลากอ่นเลยคงยาก ตัดเลยคงตัดไม่ขาด 4 ปี ที่คบกันมาก็ไม่เสียดายเวลานะคะ จริงๆ กับเขามีอะไรที่ทำด้วยกันเยอะมาก ครอบครัวเขาก็น่ารัก แต่บางครั้งมันเป็นเรื่องของคนสองคน''
    

    ''ส่วนพี่วิกกี้เขาก็รู้เรื่องทุกอย่าง เขาก็บอกว่าถ้าให้คำแนะนำในเรื่องของความเป็นพี่ เขาก็จะบอกว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเขาก็จะรักเราเหมือนเดิม ''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่า เหมือนไรอันทำอะไรผิดหรือเปล่า ถึงได้ถอยห่างแบบนี้ แอริณอึกอักก่อนจะบอกว่า
    

    ''เขา...เขาไม่ได้ เอ่อ...ขอเก็บไว้เป็นความลับดีกว่า ขอเป็นเรื่องความรู้สึกของแอกับเขาแล้วกันเนอะ'' แอริณกล่าวพร้อมน้ำตาที่คลอเบ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าว! "เพจ ทรี เกิร์ลส์"
    ที่อังกฤษมีหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ขายดีชื่อ “เดอะ ซัน” และหนึ่งในหน้าที่ได้รับความนิยมที่สุดคือหน้า 3 เพราะมันคือที่มาของ “เพจ ทรี เกิร์ลส์” ที่จะมีสาวๆ มาเปลือยอกโชว์อะร้าอร่าม วันนี้เอามาให้ดู 2 คน 2 สไตล์ เริ่มที่ ดานิเอเล่ ชาร์ป (ผมสั้น) กับ เอมี่ โกรฟ (ผมยาว) รักใครชอบใครก็เชิญทัศนากันตามสะดวก
  • ชมพู่ จ้อพิธีกรวิก3ครั้งแรก ชินหมอดูทักคู่แท้ น็อต...
    นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา ตื่นเต้น! หวนจ้อพิธีกรวิก 3 ครั้งแรก หลังห่างมาหลายปี เกร็งกลัวเล่นมุขไม่ทันพิธีกรร่วมอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี-ม้า อรนภา รับยังต้องปรับตัวเองอีกเยอะ พร้อมน้อมรับทุกคำวิพากษ์วิจารณ์ ชินหลังหมอดูชื่อดังทักเนื้อคู่ น็อต วิศรุต บอกเรื่องแบบนี้ต้องดูตอนต่อไป เพราะเปรียบเหมือนหนังชีวิต!!!
  • พระซี ตื้นตัน บาช12วัน ได้ฉายา ฐิตวฑฒโน...
    พระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ได้ฤกษ์ดีวันนี้(18 ธ.ค.) เวลา 9.00 น. เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี โดยมีแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ครอบครัว เหล่านักแสดงวิกหมอชิต และบรรดาแฟนคลับ แห่ร่วมอนุโมทนากันอย่างหนาแน่น โดยพระซีได้ฉายา ฐิตวฑฒโน แปลว่า ผู้มีความเจริญดำรงอยู่แล้ว และจะศึกษาธรรมะเป็นเวลากว่าสิบวัน ซึ่งมีกำหนดสึกในวันที่ 29 ธ.ค.นี้
  • ไม่กลัวผัวเหม็นเขียว มาดอนน่า กอดจูบ บราฮิม กลางเวที...
    เป็นเรื่องปกติขึ้นมาเวลาแก่เฒ่าชราขึ้นมาชะนีแก่ทั่วไปมักจะกลิ่นตัวเหม็นเขียว ไม่ได้หอมหวลชวนดมเหมือนสาวแรกรุ่น แต่สำหรับป้ามาดอนน่า ที่มั่งคั่งด้วยเงินทองและอิทธิพล แม้ว่านางจะเหม็นเขียวแค่ไหน แต่ผู้ชายอย่างผัวเด็ก บราฮิม ไซบัท ก็ไม่กล้าหือ ล่าสุด เจ้าของเดี้ยนไปเต้นแร้งเต้นกาเล่นคอนเสิร์ตไกลทีบราซิล ดินแดนแห่งฟรีเซ็กซ์ที่หนึ่ง นางก็คว้าเอาผัวที่เข้มกล้ามแน่นทุกรูขุมขนมาโชว์แลกปากจูบหอม สร้างความอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »