ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เพี๊ยซ’สู้ศึกสาวเซ็กซี่อกล้น-หน้าท้องแบน

‘เพี๊ยซ’สู้ศึกสาวเซ็กซี่อกล้น-หน้าท้องแบน

Posted 19/12/2012 by สยามบันเทิง

        สวมชุดเดรสสั้นสีส้มมาร่วมงานประกาศรางวัล 50 สาวเซ็กซี่ของ สยามบันเทิง งานนี้ดาราสาว “เพี๊ยซ” กนกลดา วิชากุล ก็เน้นกระโปรงฟิตเข้ารูป ทำให้เห็นเอวคอด หน้าท้องแบนราบเรียบ ถือเป็นการโต้ข่าวเรื่องท้องก่อนแต่งได้ในตัว แม้ส่วนล่างจะแบนราบเรียบแค่ไหน แต่ส่วนบนก็ยังคงเอกลักษณ์ของสาวทรงโตไว้ได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย ยิ่งเป็นงานรวมเหล่าสาวเซ็กซี่เกือบร้อยชีวิตมาอยู่รวมกันแบบนี้ ก็มีเสียงซุบซิบจากคนใกล้ตัวว่า สาวเพี๊ยซ โกยมาเต็มที่เพื่อประชันความเซ็กซี่กับเซ็กซี่สตาร์ในงาน เห็นแล้วก็ต้องบอกว่า สวยเซ็กซี่สมกับที่ตั้งใจแต่งมาโชว์ เอ๊ย! แต่งมารับรางวัลซะจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แอริณ''ปล่อยโฮรักร้าว''ไรอัน''
    ''แอริณ-ยุกตะทัต'' ปล่อยโฮ รัก ไรอัน เจทท์ ส่อเค้าล่ม! รับถอยห่างสัมพันธ์เดือนกว่า อุบฝ่ายชายทำความผิดยากอภัย สาเหตุรักร้าวขอเก็บไว้เป็นความลับ ยันไม่มีมือที่ 3 ลั่นคบ 4 ปี คงตัดกันไม่ขาด รอให้แน่ใจกว่านี้จะฟันธงว่าเลิกหรือไม่! เผยแฟนหนุ่มพยายามง้อ และทำดีกับตนมากกว่าเดิม แต่คงไม่ใจอ่อนง่ายๆ
  • ว้าว! "เพจ ทรี เกิร์ลส์"
    ที่อังกฤษมีหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ขายดีชื่อ “เดอะ ซัน” และหนึ่งในหน้าที่ได้รับความนิยมที่สุดคือหน้า 3 เพราะมันคือที่มาของ “เพจ ทรี เกิร์ลส์” ที่จะมีสาวๆ มาเปลือยอกโชว์อะร้าอร่าม วันนี้เอามาให้ดู 2 คน 2 สไตล์ เริ่มที่ ดานิเอเล่ ชาร์ป (ผมสั้น) กับ เอมี่ โกรฟ (ผมยาว) รักใครชอบใครก็เชิญทัศนากันตามสะดวก
  • ชมพู่ จ้อพิธีกรวิก3ครั้งแรก ชินหมอดูทักคู่แท้ น็อต...
    นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา ตื่นเต้น! หวนจ้อพิธีกรวิก 3 ครั้งแรก หลังห่างมาหลายปี เกร็งกลัวเล่นมุขไม่ทันพิธีกรร่วมอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี-ม้า อรนภา รับยังต้องปรับตัวเองอีกเยอะ พร้อมน้อมรับทุกคำวิพากษ์วิจารณ์ ชินหลังหมอดูชื่อดังทักเนื้อคู่ น็อต วิศรุต บอกเรื่องแบบนี้ต้องดูตอนต่อไป เพราะเปรียบเหมือนหนังชีวิต!!!
  • พระซี ตื้นตัน บาช12วัน ได้ฉายา ฐิตวฑฒโน...
    พระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ได้ฤกษ์ดีวันนี้(18 ธ.ค.) เวลา 9.00 น. เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี โดยมีแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ครอบครัว เหล่านักแสดงวิกหมอชิต และบรรดาแฟนคลับ แห่ร่วมอนุโมทนากันอย่างหนาแน่น โดยพระซีได้ฉายา ฐิตวฑฒโน แปลว่า ผู้มีความเจริญดำรงอยู่แล้ว และจะศึกษาธรรมะเป็นเวลากว่าสิบวัน ซึ่งมีกำหนดสึกในวันที่ 29 ธ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »