ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยากฟันธง!ป๋ายกโด้-เมสซี่สองแข้งดีสุดในโลก

ยากฟันธง!ป๋ายกโด้-เมสซี่สองแข้งดีสุดในโลก

Posted 20/12/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ว่าเป็นสองนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกยุคนี้ ชี้หากต้องให้เลือกคนใดคนหนึ่ง คงเป็นเรื่องที่ยากมากๆ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ว่าเป็นสองนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในเวลานี้

เมสซี่ สร้างเกียรติประวัติให้กับตัวเอง หลังทำลายสถิติซัดประตูในรอบ 1 ปีปฎิทินแซงหน้า แกร์ด มุลเลอร์ ที่ทำไว้ 85 ประตู ในปี 1972 ซึ่งยืนยาวมากว่า 40 ปี โดยทำไปแล้ว 90 ประตู ในปี 2012 ขณะที่ยังเหลือการแข่งขันลาลีกา อยู่ในมืออีกหนึ่งนัด ส่วน โรนัลโด้ จบด้วยการทำ 46 ประตูในเกมลีกสเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว น้อยกว่า เมสซี่ 4 ลูก แต่คว้าแชมป์ลา ลีกา เป็นครั้งแรกกับ เรอัล มาดริด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2009

"เฟอร์กี้" กล่าวว่า "สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับฟุตบอลก็คือ จะมีนักเตะที่ยิ่งใหญ่เกิดขึ้นอยู่เสมอ ถ้าคุณย้อนไปยังยุค 60 ก็มี ดิ สเตฟาโน่, ปุสกัส และ ยูเซบิโอ ส่วนยุค 70 คุณก็มี โยฮัน ครัฟฟ์ และ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ และในยุค 80 เราก็มี มาร์โก แวน บาสเท่น ผมคิดว่าในเวลานี้ เมสซี่ เป็นผู้เล่นที่สุดพิเศษ เช่นเดียวกับ โรนัลโด้ มันไม่มีความแตกต่างกันระหว่างทั้งคู่ พวกเขาเป็นสองนักเตะที่ดีที่สุดในโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!บีลาโนบากลับมาป่วยเป็นมะเร็งอีกครั้ง
    บาร์เซโลน่า ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนเก่ง กลับมาป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมน้ำลายอีกครั้ง หลังเคยเข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว และล่าสุด "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ประกาศยกเลิกการจัดงานเทศกาลคริสต์มาสเรียบร้อยแล้ว
  • โด้น้อยยืดอกอยากได้บัลลงดอร์2012
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพลิ้วไหวของ เรอัล มาดริด ไม่มีกั๊กยันอยากได้รางวัลบัลลง ดอร์ ปีนี้มาเชยชม แต่รับถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะชีวิตนี้ไม่ได้เกิดมาอยู่เพียงแค่สอยเกียรติยศส่วนตัวเพียงอย่างเดียว
  • อิบราเชื่อเมสซี่คู่ควรบัลลงดอร์แบบไร้ข้อกังขา
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิชของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สมควรคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ไปอย่างไร้ข้อกังขา หลังจากกำลังเล่นได้ราวกับอยู่ในเกม แต่ยังยกให้ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งเลือดน้ำหอม เป็นนักเตะมหัศจรรย์ที่สุดตลอดกาล
  • แฟนผีลุ้น!ป๋านัดคุยเป๊ปทริปเยือนเมืองมะกัน
    เป็นข่าวให้สาวกได้ลุ้นกันอีกแล้ว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการนัดพบกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชเลือดกระทิงที่กำลังว่างงานในเวลานี้ โดยมีโอกาสที่จะเป็นการพูดคุยเรื่องการรับเป็นทายาทนายใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจาก "เฟอร์กี้" ที่วัยเริ่มโรยราแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »