ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตั๋วผียังโผล่!! 'ไทย'ชิง'ลอดช่อง'ราคาพุ่ง 2,000 บ.

ตั๋วผียังโผล่!! 'ไทย'ชิง'ลอดช่อง'ราคาพุ่ง 2,000 บ.

Posted 20/12/2012 by ไทยรัฐ

 

ตั๋วผีการแข่งขันนัดที่ 2 รอบชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ระหว่างทีมชาติไทย กับ สิงค์โปร ณ สนามศุภชลาศัย ในวันที่ 22 ธ.ค.นี้ ยังคงระบาด ล่าสุดพบการประกาศขายผ่านเว็บไซต์กันอย่างโจ่งครึม โดยโซนที่นั่งที่ดีที่สุดราคาพุ่งแตะใบละ 2,000 บาท...

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ตั๋วผีการแข่งขันนัดที่ 2 รอบชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ระหว่างทีมชาติไทย กับ สิงค์โปร ณ สนามศุภชลาศัย ในวันที่ 22 ธ.ค.นี้ ยังคงระบาด แม้จะมีการจำกัดโควต้าจำหน่ายตั๋วให้กับแฟนบอล โดยล่าสุดมีการประกาศขายตั๋วผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ชื่อดังกันอย่างโจ่งครึมพร้อมอัพราคาโซนที่นั่งที่ดีที่สุดพุ่งแตะใบละ 2,000 บาท

หลังจากเปิดให้มีการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศศึกซูซูกิคัพ นัด จำนวน 2 หมื่นใบ เป็นวันแรกเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ผ่านทางเคาน์เตอร์ 12 สาขาหลักของ เมเจอร์อีจีวี และช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์(thaiticketmajor.com) ซึ่งได้ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในเวลา 3 ชั่วโมง

ล่าสุดในเว็บไซต์สำหรับลงประกาศซื้อขายสินค้าออนไลน์ชื่อดัง Pantipmarket.com ได้มีการตั้งกระทู้จำหน่ายตั๋วผีกันอย่างโจ่งครึม โดยตั๋วในโซน N และ S ที่มีราคาเดิม 200 บาท ถูกวางขายอยู่ที่ราคาประมาณ 500 บาท ขณะที่โซน W ที่มีราคาปกติ 500 บาทถูกตั้งราคาไว้สูงถึง 1,000- 2,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีแฟนบอลบางกลุ่มที่ได้ไปต่อแถวซื้อตั๋วก็ได้ออกมาโวยบนโลกไซเบอร์พร้อมระบุว่าพบเห็นบุคคลที่ซื้อตั๋วมากกว่า 6 ใบ ซึ่งเกินโควต้าที่ทางสมาคมฟุตบอลกำหนดไว้ และคาดว่าน่าจะเป็นหนึ่งในขบวนการตั๋วผี ขณะที่บางคนก็ได้ตั้งกระทู้แสดงความไม่พอใจในการให้บริการ โดยอ้างว่าพบเห็นพนักงานที่ให้จำหน่ายปริ้นตั๋วออกมามากเกินกว่าจำนวนที่ลูกค้าจะซื้อ จนเป็นเหตุให้ตั๋วถูกจำหน่ายหมดในเวลาอันรวดเร็ว

ทั้งนี้ ในวันที่ 22 ธ.ค. แฟนบอลท่านใดที่พลาดโอกาสเข้าชมเกมในสนามก็ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดใน เวลา 19.00 น.ผ่านทางจอยักษ์หน้าสนามเทพหัสดิน และ ช่อง 7 .

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »